Chương 34:

1.7K 145 24
                                    

Chương 34:

"Đó là đương nhiên, dược có loại dễ ngửi cũng có loại không dễ ngửi, tất nhiên ta sẽ không để bản thân mình mang theo mùi vị không dễ ngửi." Tạ Đạo Vi làm ra bộ dáng ngươi không biết nhiều giảng giải nói.

"Nhưng mùi hương lại còn thay đổi nữa?" Mạc Nhàn lại hỏi tiếp, nếu nói là mùi hương cơ thể không phải là cố định mới đúng sao?

"Hương vị cơ thể vốn sẽ thay đổi, khi ngươi khỏe mạnh với ngươi không khỏe hương vị sẽ khác nhau, ăn uống khác nhau cũng khác, ăn thịt với ăn rau cũng sẽ khác nhau, nói như vậy, thân thể tốt dễ ngửi hơn thân thể bệnh, ăn rau dễ ngửi hơn ăn thịt. Huống chi ta lấy thân thể ta làm thuốc dẫn, sử dụng dược vật khác nhau, tất nhiên hương vị cũng không giống nhau." Hôm nay Tạ Đạo Vi thật ra lại có thể nhẫn nại giải thích cho Mạc Nhàn hiểu.

"Như vậy à, ta thích ăn thịt như vậy, à không, ta ăn tạp, cái gì cũng thích ăn, trước kia ngày nào cũng ăn độc, chẳng phải sẽ hôi lắm sao? Nhưng ta không ngửi được mùi hôi của mình a, ngươi giúp ta ngửi thử xem, có phải ta hôi lắm không?" Mạc Nhàn khẩn trương đem thân thể mình dán sát vào người Tạ Đạo Vi, để Tạ Đạo Vi nghe hương vị trên người mình, rốt cục là có hôi hay không hôi.

Cả người Mạc Nhàn đều sắp dán đến thân thể nàng, tư thế như vậy làm Tạ Đạo Vi thực không được tự nhiên, bởi vì chưa có ai gần nàng như vậy bao giờ, nhất là Mạc Nhàn khoa trương giơ nách lên trước mặt mình. Nếu là thường ngày, Tạ Đạo Vi khẳng định trực tiếp đá bay Mạc Nhàn, nhưng hôm nay nghĩ đến Mạc Nhàn đợi mình một ngày, liền nhịn xuống. Bất quá ở gần như vậy, xác thật ngửi được hơi thở trên người Mạc Nhàn, cũng không khó nghe, thậm chí còn có một cổ hương vị thiếu nữ nhàn nhạt, trước kia nàng không quá chú ý, đại khái là vì mùi dược hương trên người mình nồng hơn.

"Là mùi gì, có hôi không?" Mạc Nhàn khẩn trương hỏi, hiển nhiên là nàng để ý đến người mình có mùi hôi gì không.

"Có, rất hôi, cho nên ngươi mau cút xa cho ta một chút." Tạ Đạo Vi nói, nhẹ nhàng đẩy Mạc Nhàn ra, để Mạc Nhàn cách xa nàng một chút, hai người thân cận quá, làm nàng không được tự nhiên.

"Thật sao?" Mạc Nhàn chưa từ bỏ ý định ngửi dưới nách của mình, mình cũng không ngửi được mùi gì a! Chẳng lẽ là do mình ngửi mỗi ngày quen rồi, nên không thấy gì, nhưng những người khác cũng không ai nói mình hôi hết mà.

"Sau này ta ít ăn thịt lại đi, nhưng không ăn thịt ăn cơm còn gì ngon nữa, nếu không tỷ tỷ cũng luyện cho ta một bình dược hương đi?" Đối với chuyện ăn thịt Mạc Nhàn khó có thể dứt bỏ, mà nàng lại rất muốn thơm thơm như Tạ Đạo Vi vậy, chuyện Tạ Đạo Vi cảm thấy người nàng không dễ ngửi còn khiến nàng quan tâm hơn cả chuyện Tạ Đạo Vi thấy nàng đen nữa.

Tạ Đạo Vi cảm thấy Mạc Nhàn rối rắm vấn đề mình hôi hay không hôi liền cảm thấy rất buồn cười, bất quá giờ nàng cũng không rảnh tiếp tục bồi Mạc Nhàn làm bậy.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ