Chương 65:

1.7K 134 19
                                    

Chương 65:


"Vậy tỷ tỷ xem giúp ta xem, rốt cuộc là bệnh gì?" Mạc Nhàn nói xong liền bắt lấy tay Tạ Đạo Vi, đặt trên cổ tay của mình, để Tạ Đạo Vi bắt mạch cho mình. Nếu Tạ Đạo Vi cảm thấy mình có bệnh, vậy thì thật sự là có bệnh rồi đi.

Tạ Đạo Vi bị động nắm lấy tay Mạc Nhàn, nhiệt độ cơ thể kia quá ấm, mạch đập hữu lực, thân thể này không những không có chút bệnh nào, thậm chí so với đại đa số người nàng đã gặp qua còn phải tốt hơn rất nhiều, thân thể này của Mạc Nhàn, Tạ Đạo Vi cảm thấy sống đến trăm tuổi cũng có thể.

"Sao vậy?" Mạc Nhàn hỏi.

"Thân thể không có bệnh, nhưng sợ là đầu óc có bệnh." Tạ Đạo Vi nói xong muốn rút tay mình về, Mạc Nhàn lại đè lại tay Tạ Đạo Vi không cho nàng rút về.

"Tỷ tỷ có phải sợ lạnh hay không? Sao tay lúc nào cũng lạnh như vậy?" Mạc Nhàn cầm tay Tạ Đạo Vi, muốn dùng tay mình sưởi ấm cho tay Tạ Đạo Vi. Tuy rằng Tạ Đạo Vi là đại phu, nhưng tổng thể Mạc Nhàn cảm thấy thân thể Tạ Đạo Vi hình như cũng không quá tốt, tuy rằng thường ngày nhìn cũng không ra bệnh gì, cũng không biết có phải là do lấy nhiều máu quá không. Còn mình, thân thể không bệnh là được, dù sao đầu óc có bệnh Tạ Đạo Vi đại khái cũng sẽ không trị, dù sao cũng chưa từng nghe nói đại phu có thể trị người ngốc khỏi được, không đúng, bản thân mình mới không phải đồ ngốc!

Tạ Đạo Vi phát hiện mình thật sự không có oan uổng Mạc Nhàn, nhãi ranh này đặc biệt thích động tay động chân với mình, vì thế Tạ Đạo Vi lại rút tay mình về lần nữa.

Trong lòng Mạc Nhàn thầm nghĩ, Tạ Đạo Vi người này thật đúng là không thích thân cận với người khác, mình sưởi ấm cho nàng, nàng còn không cảm kích. Có đôi khi bản thân mình đối tốt với người khác, người khác lại không cảm kích, thật sự là quá thất bại.

"Thể chất bẩm sinh của mỗi người như thế nào đều có liên quan đến cha mẹ, phụ thân ta bệnh tật ốm yếu, tất nhiên cũng có ảnh hưởng đến ta. Hơn nữa ta và Tạ Chương là song sinh, Tạ Chương lại đoạt hết đa số chất dinh dưỡng, bẩm sinh ta xác thật yếu đuối hơn người thường một chút, cũng may nhiều thế hệ nhà ta am hiểu dùng dược, sau đó chậm rãi điều dưỡng, cùng với tập võ từ nhỏ, nhìn mới không khác người thường." Tạ Đạo Vi nhàn nhạt nói, nhiệt độ cơ thể của nàng so với người thường thấp hơn một chút. Nhiệt độ cơ thể của Mạc Nhàn lại cao hơn người thường một chút, một trên một dưới tương phản như vậy, tất nhiên Tạ Đạo Vi sẽ cảm thấy nhiệt độ cơ thể của Mạc Nhàn là quá cao.

"Bẩm sinh yếu đuối, còn muốn lấy máu, chẳng phải như vậy là không tốt với cơ thể hay sao?" Mạc Nhàn nghe xong rất đau lòng, lại nghĩ đến chuyện Tạ Đạo Vi còn phải lấy máu, lại đau lòng thêm nữa, khó trách thân mình Tạ Đạo Vi lại luôn có cảm giác thật nhu nhược đến như vậy.

"Chỉ là bẩm sinh khác với người thường một chút, thân thể cũng không có vấn đề gì đặc biệt khác, lấy chút máu cũng không có gì lo ngại." Tạ Đạo Vi không đồng ý nói.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ