Chương 19:

1.8K 161 4
                                    

Chương 19:

Tạ Đạo Vi về phòng, Mạc Nhàn thầm nghĩ hôm nay cũng bị thương thành như vậy, không muốn tập võ nữa, muốn trở về phòng mình dưỡng thương một ngày, nhưng nàng cũng không xác định vô nhân tính như Tạ Đạo Vi có phạt mình nữa không, cho nên Mạc Nhàn liền đi theo Tạ Đạo Vi vào phòng.

"Ngươi vào đây làm gì?" Tạ Đạo Vi nhìn sách y, cũng không ngẩng đầu lên mà hỏi.

"Hôm nay ta muốn dưỡng thương, không muốn tập võ." Mạc Nhàn nói hợp tình hợp lý, sau đó trộm quan sát phản ứng của Tạ Đạo Vi.

"Ngươi chỉ bị thương ngoài da, cũng không chết được." Tạ Đạo Vi nhàn nhạt nói.

"Tuy rằng không phải là vết thương chí mạng, nhưng rất là đau a, đổi lại là người khác cũng không chịu nổi rồi, dù sao hôm nay ta cũng phải nghỉ dưỡng thương!" Mạc Nhàn lại ra vẻ ta phải nghỉ bằng bất cứ giá nào.

"Thật ra ngươi rất ái kỷ." Tạ Đạo Vi nói.

"Ý gì?" Mạc Nhàn chưa từng nghe qua từ này bao giờ.

"Chính là yêu bản thân thái quá." Hôm nay tâm tình Tạ Đạo Vi cũng không tồi, thế nhưng còn có thể giải thích cho Mạc Nhàn hiểu.

"Đó là đương nhiên, vốn dĩ đã thảm, còn không yêu bản thân mình, chẳng lẽ còn đợi người khác tới yêu thương mình sao?" Mạc Nhàn hỏi ngược lại, Tạ Đạo Vi đừng gây cho mình thêm phiền toái là tốt lắm rồi.

Tạ Đạo Vi nghe lời này của Mạc Nhàn, hình như rất không vui vẻ.

"Ta đối xử với ngươi không tốt sao?" Tầm mắt Tạ Đạo Vi lúc này mới rời khỏi quyển sách, ngẩng đầu nhìn về phía Mạc Nhàn nhướng mày hỏi, Tạ Đạo Vi tự nhận mình đối xử với Mạc Nhàn khá tốt, thậm chí còn để bụng hơn so với đệ đệ mình. Nếu nàng chân chính ghét một người, trực tiếp giết chết là xong, mới lười tiêu tốn nửa điểm tinh lực vào đối phương, nàng dạy Mạc Nhàn, dạy đến lợi hại thì đối với bản thân mình có cái gì tốt đâu? Nàng cảm thấy mình đối với Mạc Nhàn khá tốt, nên mới không muốn thấy Mạc Nhàn lãng phí thiên phú của mình, nếu có một ngày Mạc Nhàn cần phải dùng đến bản lĩnh bảo mệnh, nàng  ta sẽ cảm kích tất cả những gì mình làm cho nàng ta hôm nay.

"Chẳng lẽ ngươi cảm thấy ngươi đối với ta tốt sao?" Mạc Nhàn ra vẻ như gặp phải quỷ nhìn Tạ Đạo Vi hỏi, lấy cơ sở đâu mà Tạ Đạo Vi cảm thấy nàng ta đối xử với mình thực tốt vậy?

"Nếu không thì sao? Chẳng lẽ đi đá cầu, thêu hoa nói chuyện phiếm với ngươi, hoặc là chơi đùa, cho ngươi ăn như heo, còn cả ngày chọc ngươi cười ngây ngô mới là đối với ngươi tốt sao?" Tạ Đạo Vi hỏi ngược lại, mấy chuyện này đều là Mạc Nhàn với bọn nha hoàn hằng ngày chơi cùng nhau, đây mới là hứng thú cấp thấp của Mạc Nhàn đúng không?
Mạc Nhàn cạn lời, mấy ngày này xác thật nàng rất thoải mái, cũng vui vẻ, nhưng sao bị Tạ Đạo Vi nói lại cảm giác mình làm việc không đàng hoàng, tối ngày ăn chơi lêu lỏng đây? Hơn nữa Tạ Đạo Vi nói như vậy, thế mà nàng thực sự cảm thấy Tạ Đạo Vi nói có đạo lý. Mạc Nhàn cảm thấy miệng Tạ Đạo Vi có độc, quả thực là loại không thể kháng cự.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃWhere stories live. Discover now