Chương 68:

1.6K 142 2
                                    

Chương 68:


Tạ Đạo Vi ôm Mạc Nhàn chạy một khoảng cách rất xa, xác định Quỷ Bà Bà sẽ không đuổi theo kịp mới ngừng lại.

Tạ Đạo Vi để Mạc Nhàn dựa vào một cây đại thụ, đưa viên đan dược trị nội thương vào miệng Mạc Nhàn, sau đó lập tức cầm tay Mạc Nhàn, bắt mạch cho nàng. Từ lúc gặp Quỷ Bà Bà đến giờ, gương mặt Tạ Đạo Vi vẫn luôn đông lạnh, chưa bao giờ hòa hoãn xuống.

Tạ Đạo Vi hiểu rất rõ, mặc kệ là mình hay là Mạc Nhàn tiếp nhận một chưởng của Quỷ Bà Bà, đều là chuyện cực kỳ cực kỳ nguy hiểm, tình huống xấu nhất gân mạch sẽ đứt đoạn, không chết cũng tàn phế. Trên đường chạy trốn lúc nãy, Tạ Đạo Vi đã nghĩ đến trường hợp xấu nhất, đó chính là Mạc Nhàn có khả năng sẽ bị đánh cho tàn phế.

Cho nên giờ phút này, Tạ Đạo Vi bắt mạch Mạc Nhàn xong, âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, tuy rằng kinh mạch trọng thương nghiêm trọng, nhưng không có đứt đi, đây xem như là vạn hạnh trong bất hạnh rồi. Tạ Đạo Vi biết, nếu là mình tiếp nhận một chưởng này, đại khái sẽ không may mắn như Mạc Nhàn, Mạc Nhàn có thể tiếp được một chưởng này, cũng là do căn cốt đặc thù của nàng.

"Thực..... nghiêm trọng..... sao.....?" Mạc Nhàn thấy sắc mặt Tạ Đạo Vi ngưng trọng, có chút bất an hỏi, nàng cảm giác lục phủ ngũ tạng của mình giống như đều tổn thương, đau như xé rách.

"Nếu sợ chết, sao còn phải tiếp nhận một chưởng kia?" Tạ Đạo Vi nhíu mi lại hỏi, cũng lấy ra một lọ thuốc bột rải lên người Mạc Nhàn, một ít cổ trùng lúc này mới bò từ người Mạc Nhàn ra, sau khi ra khỏi cơ thể Mạc Nhàn đều chết bất đắc kỳ tử, thi thể trùng cổ chết đứ đừ xung quanh Mạc Nhàn. Trùng cổ Quỷ Bà Bà, một con cũng có thể đưa người vào chỗ chết, thân thể Mạc Nhàn bị chui vào nhiều như vậy lại không có sao, còn không thương tổn bằng một chưởng kia mang lại. Năm đó độc Mạc Nhàn, cho Mạc Nhàn tắm thuốc, xem ra thực sự là làm đúng rồi, độc đúng rồi.

Vừa rồi trong lúc nguy cơ, Mạc Nhàn căn bản không chú ý đến đám trùng cổ này bò đến cơ thể mình lúc nào, nhưng nhìn mấy trùng cổ bò từ cơ thể mình ra, mỗi một con đều ăn no đến mập mạp, nhìn ghê tởm đến mức làm cho người ta sợ hãi, bây giờ nàng không sợ độc, nhưng lại sợ mấy thứ ghê tởm này, sao lại có nhiều con vật ghê tởm bò đến người mình như thế, nàng có chút ớn lạnh.

"Ngươi..... rắc nhiều một chút...." Mạc Nhàn kêu Tạ Đạo Vi rải nhiều thuốc bột lên người mình thêm một chút, sợ cơ thể mình có cá lọt lưới.

"Bây giờ biết sợ, xem lần sau ngươi còn dám ra ngoài với ta nữa không." Tạ Đạo Vi nhìn vẻ mặt sợ hãi của Mạc Nhàn nói.

"Lần sau.... Còn muốn cùng..... Lỡ như..... có gặp nguy hiểm...... vẫn còn muốn thay ngươi nhận chưởng...." Ngữ khí Mạc Nhàn tuy rằng suy yếu, nhưng lại thập phần kiên định, nàng may mắn là mình đi theo đến, nếu không hậu qua thật là khó tưởng tượng, nàng tình nguyện bản thân mình có chuyện, cũng không muốn để Tạ Đạo Vi có chuyện.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ