Chương 120:

2K 121 2
                                    

Chương 120:

Mạc Nhàn từ không thích mùi dược hương trên người Tạ Đạo Vi đến trở nên mê luyến, giờ khắc này lại cảm thấy thỏa mãn chưa từng có, bởi vì nàng có thể thu nhận hết mùi dược hương làm nàng ngày nhớ đêm mong này. Nàng nghĩ, nếu thời gian của thể dừng lại một khắc này, thì thật là tốt biết bao, mặt nàng dán trước ngực Tạ Đạo Vi, theo bản năng cọ cọ một chút, xúc cảm mềm mại, mới khiến Mạc Nhàn có ý thức mình đang làm gì, nhưng mà Mạc Nhàn cũng không hối hận, càng cọ thêm mấy cái.

"An phận một chút!" Tạ Đạo Vi thấp giọng cảnh cáo nói.

Mạc Nhàn sợ bị Tạ Đạo Vi ném xuống giường, quả nhiên an phận hơn nhiều, không cọ loạn nữa. Mạc Nhàn an phận xong, nằm trong lòng ngực Tạ Đạo Vi không bao lâu đã ngủ mất.

Tạ Đạo Vi đợi Mạc Nhàn ngủ xong, cũng không có đẩy Mạc Nhàn ra khỏi lồng ngực, nàng ôn nhu nhìn Mạc Nhàn, cảm thấy mình không nên dung túng nàng, để nàng lại rời khỏi lần nữa, mình sẽ càng thêm khó chịu mà thôi, Tạ Đạo Vi lại nhìn Mạc Nhàn lần nữa, cảm thấy người này đáng giận vô cùng, nhưng cố tình lại không nhẫn tâm được.

Tạ Đạo Vi thu hồi tầm mắt khỏi người Mạc Nhàn, đồng thời nhắm hai mắt lại. Ở bên người Mạc Nhàn, Tạ Đạo Vi cũng nhanh vào giấc ngủ, chỉ biết lúc ở bên người Mạc Nhàn, nàng luôn ngủ sâu hơn thường ngày rất nhiều.

Hôm sau, Mạc Nhàn tỉnh lại trước, dược hiệu trên người nàng đã sớm biến mất, hơn nữa qua hai buổi tối ngủ ngon, tinh thần của Mạc Nhàn hiện tại rất phấn chấn, thần thanh khí sảng, thể xác và tinh thần đều sung sướng, nàng đem mặt chôn dưới cổ Tạ Đạo Vi, bây giờ nàng lớn mật thân cận với Tạ Đạo Vi hơn trước kia nhiều, đặc biệt là sau những việc tối qua Tạ Đạo Vi làm với nàng xong, cảm giác như tất cả không còn giống như lúc trước nữa.

Mạc Nhàn đến gần Tạ Đạo Vi, Tạ Đạo Vi tỉnh ngay, nàng mở to mắt liền nhìn thấy Mạc Nhàn gần trong gang tấc.

"Ngươi đến gần như vậy làm gì?" Tạ Đạo Vi vừa mới tỉnh ngủ, âm thanh có chút lười biếng hỏi.

"Tỷ tỷ nói xem?" Mạc Nhàn tiếp tục cọ đến cổ Tạ Đạo Vi, nhẹ nhàng hỏi, chuyện nàng muốn làm rất nhiều, ví như làm lại những chuyện tối qua Tạ Đạo Vi làm với mình, Tạ Đạo Vi đã nói, chỉ cần mình có bản lĩnh bắt lấy nàng là được, nàng cũng phải thử xem xem có đúng không?

Tiểu sắc lang Mạc Nhàn này mới sáng sớm đã muốn động dục, nàng mới sẽ không để Mạc Nhàn như ý, vì thế nàng duỗi tay ngăn trở mặt Mạc Nhàn đang dán đến đây, muốn đẩy mặt Mạc Nhàn tránh ra chỗ khác.

Tạ Đạo Vi không cho Mạc Nhàn khinh bạc mình, Mạc Nhàn lại bám riết không tha, sáng sớm hai người lại đấu võ, Mạc Nhàn võ công cao hơn lại lần nữa đè Tạ Đạo Vi dưới thân, thầm nghĩ, không biết Tạ Đạo Vi có sử dụng mỹ nhân kế nữa không, Mạc Nhàn phát hiện bản thân mình vậy mà cực kỳ mong chờ.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ