Chương 119:

1.9K 145 33
                                    

Chương 119:


Mạc Nhàn không nghĩ tới Tạ Đạo Vi sẽ thổi khí vào tai mình, còn mình lại đặc biệt không có tiền đồ mà nháy mắt hoảng hốt như vậy, bị Tạ Đạo Vi bắt lấy, hiện giờ thân mình xụi lơ không thể động đậy, chỉ mặc Tạ Đạo Vi xâu xé. Nhưng âm thanh Tạ Đạo Vi nói chuyện mềm nhẹ bên tai mình, vẫn làm nàng cảm thấy tê tê dại dại như cũ, hương thơm ôn nhu tê dại vừa rồi còn chưa hết, trong lòng thực sự là quắn quéo muốn điên. Rốt cuộc Mạc Nhàn cũng biết được cái gì là chết dưới hoa mẫu đơn, thành quỷ cũng phong lưu, Tạ Đạo Vi dùng mỹ nhân kế đối phó mình, cho dù là nàng thua, nàng cũng là cam tâm tình nguyện. Cho dù hiện tại không thể động đậy được, rất có khả năng bị Tạ Đạo Vi ném ra ngoài, nhưng trong lòng Mạc Nhàn vẫn có loại cảm giác rất ngọt ngào.

"Ta chỉ là con kiến nhỏ, nào khiến tỷ tỷ đắn đo." Mạc Nhàn thực thức thời nói, nàng chỉ ngóng trông Tạ Đạo Vi có thể thủ hạ lưu tình, không ném mình ra ngoài.

"Ta thấy người gần đây thật muốn phì gan, vừa rồi còn muốn chế phục ta đây!" Tạ Đạo Vi xoay người một cái, liền đặt Mạc Nhàn dưới thân mỉm cười nói.

"Là ta không biết tự lượng sức mình." Mạc Nhàn túng quẫn nói, giờ khắc này bị Tạ Đạo Vi đè xuống, nàng nhìn gương mặt Tạ Đạo Vi gần trong gan tất, có cảm giác trái tim không có tiền đồ mà nhảy động, không tự chủ được như sắp nhảy cả ra ngoài, đặc biệt là nơi mềm mại của Tạ Đạo Vi còn đè xuống nơi mềm mại của mình, sau khi ý thức được đều này xong, mặt nàng không tự chủ ửng đỏ lên.

Tạ Đạo Vi thấy Mạc Nhàn đỏ mặt, thầm nghĩ đứa ranh này đột nhiên đỏ mặt làm gì, chẳng lẽ lại nghĩ chuyện gì không đứng đắn sao, xem ra thực sự đúng là cực kỳ háo sắc.

"Ngươi đỏ mặt cái gì?" Tạ Đạo Vi nhướng mày hỏi, tay nàng đột nhiên ấn trước ngực Mạc Nhàn, quả nhiên cảm giác được tim Mạc Nhàn nhảy động liên hồi, biết bản thân mình có ảnh hưởng lớn lao đến Mạc Nhàn, hơi nhếch lên khóe miệng. Bất quá Mạc Nhàn đi Bắc Nguy xong, thân thể trưởng thành hơn rất nhiều, ngực lại lớn ra không ít, hiển nhiên còn muốn lớn hơn mình, thân mình so với một năm trước đã thuần thục hơn nhiều, hình như đã có thể ngắt lấy.

"Tỷ tỷ....." Cảm giác được tay Tạ Đạo Vi chuyển qua nơi mềm mại của mình, Mạc Nhàn vốn dĩ chỉ là hơi đỏ mặt, nháy mắt liền sửng sốt nóng bừng lên, cảm thấy cực kỳ thẹn thùng.

Tạ Đạo Vi nhìn Mạc Nhàn đang bày ra bộ dáng dục cực còn nghênh thầm nghĩ, đứa ranh này chẳng lẽ và vội vàng muốn hiến thân sao.

"Ngươi là đang chờ mong ta làm cái gì đó với ngươi sao?" Tạ Đạo Vi cười như không cười hỏi, đầu ngón tay thon dài của nàng nhẹ nhàng lướt qua trước ngực Mạc Nhàn.

Vốn dĩ Mạc Nhàn chỉ là thiếu nữ ngượng ngùng mà thôi, cũng không có nghĩ nhiều như vậy, nhưng Tạ Đạo Vi vừa hỏi, hơn nữa còn dùng hành động trêu chọc, giờ khắc này Mạc Nhàn không nghĩ đến cũng khó, thân mình cũng không biết do Tạ Đạo Vi hạ dược, hay là vì cái gì khác, mà nàng cảm thấy bản thân mình càng thêm mềm mại vô lực.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃWhere stories live. Discover now