Chương 55:

1.7K 141 2
                                    

Chương 55:

Bạch Thuật nhìn Mạc Nhàn vào phòng, không biết như thế nào, luôn có loại cảm giác Mạc Nhàn có đủ biện pháp để dính lấy tiểu thư, rốt cuộc cũng chỉ có mười văn tiền. Đừng tưởng rằng nàng không biết, từ khi nhập phủ đến giờ, Mạc Nhàn trộm giấu tiền riêng, hẳn cũng là mấy chục lượng rồi. Bạch Thuật cũng đi theo vào, tò mò Mạc Nhàn có thể lấy được tiền mừng tuổi từ chỗ tiểu thư không.

Mạc Nhàn vào phòng, Tạ Đạo Vi đang viết chữ, Mạc Nhàn tiến đến phía sau Tạ Đạo Vi, nhìn Tạ Đạo Vi viết chữ, chữ Tạ Đạo Vi thật đẹp, không giống như chữ không đoan chính nhìn như nòng nọc xiêu xiêu vẹo vẹo của mình.

"Làm gì?" Mạc Nhàn đến quá gần, gây trở ngại đến sự tập trung viết chữ của Tạ Đạo Vi, Tạ Đạo Vi có chút không vui hỏi.

"Tỷ tỷ chuẩn bị tiền mừng tuổi cho mấy đứa kia, ta lại không có, ta cũng muốn." Mạc Nhàn nói như đương nhiên.

"Ngươi mấy tuổi rồi?" Tạ Đạo Vi nhướng mày hỏi, đều đã già đầu rồi còn không biết xấu hổ mở miệng đòi tiền mừng tuổi sao, thật nghĩ mình là con nít sao?

"Mặc kệ ta mấy tuổi, cũng là nhỏ hơn tỷ tỷ, chỉ cần ta còn chưa thành thân, tỷ tỷ nên chuẩn bị cho ta một phần tiền mừng tuổi, mặc kệ nhiều hay ít, đều là chúc phúc của tỷ tỷ với ta." Mạc Nhàn nói trật tự đàng hoàng, trong lòng lại nghĩ Tạ Đạo Vi là gia chủ tương lai của Tạ gia, là chủ nhân của Nam Triệu, chỉ cần hở một kẽ tay là có thể cho mình tiền đủ làm giàu rồi. Mấy năm nay, nàng chính là dựa vào kẽ tay Tạ Đạo Vi mà giấu tiền, tích tiểu thành đại, bây giờ nàng đã có chừng năm mươi tám lượng bạc, Mạc Nhàn cảm thấy bản thân mình cũng là giàu có rồi.

"Vậy sao?" Tạ Đạo Vi nhàn nhạt hỏi ngược lại.

Mạc Nhàn vừa nghe Tạ Đạo Vi hỏi như vậy, liền cảm thấy rất hấp dẫn, nhanh chóng gật đầu, gật cũng nhanh như trống bỏi.

"Nếu là năm mới, ta đây sẽ cho ngươi tiền mừng tuổi vậy, Bạch Thuật thay ta lấy một văn tiền, để vào bao lì xì." Hiển nhiên là trên người Tạ Đạo Vi không mang theo tiền, liền nói với Bạch Thuật ở bên cạnh.

"Vâng tiểu thư." Bạch Thuật nghe vậy ngữ khí vui sướng lấy ra một văn tiền, sau đó để vào bao lì xì đưa cho Tạ Đạo Vi.

Mạc Nhàn ở một bên nghe mặt cũng suy sụp, tỷ tỷ cho mấy đứa nhóc kia cũng là mười đồng, chỉ cho mình có một đồng, ít nhất cũng nên cho mười đồng chứ.

Tạ Đạo Vi lấy bao lì xì một văn tiền từ tay Bạch Thuật, xoay người liền đưa cho Mạc Nhàn.

"Tỷ tỷ cho ngươi tiền mừng tuổi." Ngữ khí Tạ Đạo Vi rất dịu dàng nói.

Mạc Nhàn vốn đang ngại ít tiền, vừa nghe ngữ khí Tạ Đạo Vi khó có khi dịu dàng như vậy, trong lòng liền mềm nhũn, cũng không vì ít tiền mà cảm thấy tiếc nuối nữa, thầm nghĩ tiền không phải quan trọng nhất, coi như là Tạ Đạo Vi chúc phúc cho mình mình đi, nghĩ như vậy Mạc Nhàn liền cảm thấy một văn tiền này trở nên không như trước nữa.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃWhere stories live. Discover now