Chương 149:

1.9K 118 17
                                    

Chương 149:



Tạ Đạo Vi vừa nghe Mạc Nhàn kêu mình là tỷ tỷ, thì biết Mạc Nhàn hẳn là đã khôi phục ký ức, lúc này nàng mới phát hiện, vừa rồi trước sau không thể tĩnh tâm làm việc hay đọc sách được, thì ra là vì bất an, hiện giờ Mạc Nhàn gọi hai tiếng 'tỷ tỷ', mới làm nàng an lòng xuống.

"Đừng nói chuyện, tập trung lực chú ý, vận công điều khí trước, đến khi đầu không còn đau nữa mới ngừng...." Tạ Đạo Vi thấy mày Mạc Nhàn nhíu chặt, biểu tình có chút thống khổ, liền chỉ dẫn Mạc Nhàn vận công điều khí, giảm bớt đau đớn trước rồi nói.

Mạc Nhàn nhìn Tạ Đạo Vi mà mình ngày đêm tư tưởng, chỉ cảm thấy rất an tâm, sau đó nàng ngoan ngoãn làm theo lời Tạ Đạo Vi nói, bắt đầu tập trung lực chú ý, vận công điều khí. Vận công điều khí ban đầu hiệu quả rất tốt, rất nhanh cơn đau đã giảm bớt phân nửa, nhưng dần về sau hiệu quả lại không như ban đầu, đầu vẫn còn ẩn ẩn đau, cho nên sau nửa canh giờ, Mạc Nhàn cũng không vận công nữa,

"Cảm giác thế nào?" Tạ Đạo Vi thấy Mạc Nhàn thu hồi thế công, cũng chủ động hỏi.

"Khá hơn nhiều, chỉ là đầu vẫn còn ê ẩm." Mạc Nhàn trả lời theo thật.

"Một lần thi châm hiển nhiên là không đủ, cần phải liên tục thi châm ba bốn lần, mới có thể là khỏi hẳn. Đây là an thần dược ngăn đau đầu, ngươi uống đi sẽ không còn đau như vậy nữa." Tạ Đạo Vi nói, lấy từ trong người ra viên đan dược đã được chuẩn bị sẳn cho Mạc Nhàn.

Mạc Nhàn há miệng, muốn Tạ Đạo Vi đút nàng, vậy mà Tạ Đạo Vi thực sự trực tiếp đút cho Mạc Nhàn uống thật.

"Sao tỷ tỷ biết ta khôi phục ký ức?" Mạc Nhàn vừa mới hỏi là miệng, lập tức ý thức được mình hỏi thừa, mình cũng đã kêu Tạ Đạo Vi là tỷ tỷ rồi, làm sao Tạ Đạo Vi lại không biết được. Mạc Nhàn chỉ cảm thấy bản thân mình đúng là không có tiền đồ, một chút chuyện này cũng không giấu được, nguyên bản nàng không muốn để Tạ Đạo Vi biết mình khôi phục ký ức, bởi vì nàng vẫn còn tức giận. Vì đoạn ký ức khi nàng là Quân Dĩ Nguy vẫn còn nguyên, nàng nhớ tới vấn đề Quân Dĩ Nguy chất vấn Tạ Đạo Vi lần đó, mình mất trí nhớ lâu như vậy, Tạ Đạo Vi có thể chữa khỏi mất trí nhớ cho mình, mà lại không đến trị cho mình.

"Trí nhớ khôi phục hết, hay vẫn còn khuyết?" Tạ Đạo Vi thấy Mạc Nhàn cũng ý thức được bản thân hỏi vấn đề ngu ngốc, nên không độc miệng Mạc Nhàn nữa, thầm nghĩ dù sao Mạc Nhàn cũng mới vừa khôi phục lại ký ức, không nên biểu hiện quá khắc nghiệt, cũng tiện đà quan tâm hỏi.

"Tỷ tỷ, ta vẫn muốn hỏi ngươi lại một lần, nếu lần này Tạ Dĩ Quân không bị Quỷ Bà Bà bắt đi, các ngươi không cần yêu cầu ta trợ giúp, ngươi vẫn sẽ tiếp tục mặc kệ ta mất trí nhớ, mà sẽ không chủ động đến trị cho ta đúng không?" Ngữ khí Mạc Nhàn nghiêm túc hỏi.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃWhere stories live. Discover now