Chương 54:

1.8K 140 5
                                    

Chương 54:


"Mạc Nhàn, ta phát hiện gần đây ngươi rất thích nhìn chằm chằm tiểu thư, có chuyện gì?" Bạch Thuật nhìn qua gương đồng liếc Mạc Nhàn đang nhìn chằm chằm góc nghiêng của tiểu thư, Bạch Thuật nhịn không được mở miệng nói.

Mạc Nhàn bị bắt tại trận, đột nhiên bị Bạch Thuật hỏi như vậy, mặt lập tức liền đỏ lên, hiện giờ Mạc Nhàn da rất trắng, mặt đỏ lên liền thấy rất rõ ràng. Mạc Nhàn cũng cảm giác được trên mặt mình có cổ khô nóng, nàng chỉ cảm thấy trong lòng có chút ngượng ngùng, dường như có bí mật gì đó bại lộ, nhưng rốt cuộc là cái gì, nàng lại không thể nói tới.

"Bình thường cái gì tốt đẹp trên thế gian đều sẽ khiến cho người ta nhìn nhiều, tỷ tỷ đẹp như vậy, không nhịn được mà nhìn lâu một chút...." Mạc Nhàn nhanh chóng giải thích, lúc giải thích cũng không quên quan sát đến phản ứng của Tạ Đạo Vi, cũng may Tạ Đạo Vi hình như cũng không có phản ứng gì, làm cảm giác thẹn thùng không thể giải thích kia của Mạc Nhàn mới tốt lên một chút.

"Cũng đúng, tiểu thư đẹp như thế có đôi khi ta cũng nhịn không được mà nhìn thêm mấy lần, nhưng mà ngươi đỏ mặt cái gì?" Bạch Thuật lại nhìn về phía Mạc Nhàn hỏi. Mạc Nhàn giải thích thật ra không có vấn đề gì, nhưng bộ dáng đỏ bừng cả mặt lại có loại quái dị, Bạch Thuật nhịn không được nhớ đến buổi tối Mạc Nhàn cầm khăn tay tiểu thư, vẻ mặt say mê ngửi lấy.

"Ta..... Cũng không biết....." Mạc Nhàn có chút quẫn bách trả lời, nàng thật sự không biết mình vì sao lại đỏ mặt, rõ ràng là bình thường da mặt rất dày, thật là kỳ quái.

Bạch Thuật nhìn vẻ mặt Mạc Nhàn không biết làm sao, hình như là không biết thật, thầm nghĩ bộ dáng này của Mạc Nhàn, giống như là không biết trong lòng bản thân suy nghĩ cái gì vậy.

Gần đây Mạc Nhàn càng thích nhìn mình chằm chằm, sao Tạ Đạo Vi lại không biết được, chỉ là nàng cũng không để hành vi này của Mạc Nhàn trong lòng, nên cũng không cảm thấy ra sao cả. Nhưng hôm nay Bạch Thuật vừa hỏi như vậy, liền cảm giác như có một viên đá lẫn trong đống cát, cục đá này vốn là vẫn tồn tại, chỉ là chưa bị để ý đến, hiện tại cục đá này bị Bạch Thuật đột nhiên lôi từ trong cát ra, sự tồn tại này liền trở nên đột ngột hơn. Đặc biệt là gương mặt đỏ ửng của Mạc Nhàn kia, giống như cục đá phát sáng, đúng là thật sự kỳ quái.

Mạc Nhàn thấy Tạ Đạo Vi bình thản không có phản ứng gì, giống như Bạch Thuật với mình nói mấy chuyện râu ria mà thôi, thái độ Tạ Đạo Vi như vậy làm Mạc Nhàn có loại cảm giác buồn bã mất mát. Mạc Nhàn chỉ cảm thấy trong lòng mình chỉ cần chuyện có liên quan đến Tạ Đạo Vi, liền có những loại cảm giác không mò tới được, bản thân cũng không biết là đang suy nghĩ cái gì, cần làm gì, cảm xúc cũng là vui buồn không chừng. Nàng thật sự không thích cảm giác như vậy, nhưng là hoàn toàn không thể khống chế được.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃWhere stories live. Discover now