Chương 122:

2.2K 139 2
                                    

Chương 122:


Đại hôn Tạ Chương, vô số khách khứa đến Tạ gia, Sở gia còn cố ý phái người đến tham dự hôn lễ Tạ Chương.

Đối với hôn lễ của Tạ Chương, Mạc Nhàn vốn dĩ cũng không có hứng thú, cũng không muốn tham gia, nhưng là Tạ Đạo Vi vừa là gia chủ, vừa là tỷ tỷ Tạ Chương, nên cần phải tham gia. Mạc Nhàn nghĩ đến chuyện hai ba canh giờ không nhìn thấy Tạ Đạo Vi, khó mà chịu được, hiện tại thời gian đối với nàng mà nói, là cực kỳ trân quý, một khắc cũng không muốn lãng phí, vì thế nàng cũng là không thể không tham gia. Chỉ là Mạc Nhàn hiện giờ, đã bị tứ đại thế gia biết rõ, cho nên nàng cũng không dám lấy thân phận thế nữ Bắc Nguy xuất hiện ở tiệc cưới Tạ Chương. Mạc Nhàn chỉ có thể trang điểm khác đi, để Bạch Thuật an bài cho mình một chỗ không quá nổi bật, lại có thể nhìn thấy được Tạ Đạo Vi là tốt rồi.

Tham gia tiệc cưới Tạ Chương, không phải là không có chỗ tốt, đó là, nàng có thể quang minh chính đại uống rượu rồi, nghiện rượu ở Bắc Nguy dưỡng thành đã sớm không còn áp được nữa. Tối nay nhất định là rượu đến vô hạn, hơn nữa đủ loại rượu ngon, nên còn chưa khai tiệc, Mạc Nhàn đã uống hết chén này đến chén khác. Rượu Nam Triệu là tinh tế, so với rượu trắng Bắc Nguy thật sự khác biệt, rượu Nam Triệu đặc biệt tinh khiết và thơm ngọt, khiến Mạc Nhàn căn bản không dừng được. Mạc Nhàn quen uống chén lớn ở Bắc Nguy, bây giờ cầm chén nhỏ uống, quả thật là không đau không ngứa, không bao lâu sau đã uống xong một bình, lại thay đổi thành một loại rượu khác uống, nàng định trong đêm nay sẽ đem hết những loại rượu trong yến tiệc đều thử qua một lần.

Đương nhiên, Mạc Nhàn không chỉ là lo uống rượu, đôi mắt nàng vẫn không rời khỏi Tạ Đạo Vi. Tạ Đạo Vi ăn mặc lộng lẫy, đoan trang minh diễm, không giận tự uy. Trong lòng Mạc Nhàn thầm nghĩ, cho dù sau này mình có trở thành gia chủ, đại khái cũng không thể có bộ dáng trấn người như Tạ Đạo Vi được, nhưng mà, bất luận Tạ Đạo Vi trang điểm thế nào, cũng là đẹp.

Khách khứa chúc mừng Tạ Đạo Vi không dứt, Tạ Đạo Vi cũng chỉ đáp lại tân khách bằng ý cười nhạt nhẽo, khiến cho người ta có cảm giác xa cách mà khách khí. So sánh với gia chủ tiền nhiệm, tức là Tạ Cẩn Ngưng mang lại cho người ta cảm giác gần gũi bình dị hơn, Tạ Đạo Vi lại uy nghiêm hơn, làm cho người ta có loại cảm giác không thể thân cận. Mạc Nhàn nhìn bộ dáng lạnh nhạt của Tạ Đạo Vi, trong lòng có cảm giác mừng thầm, nàng cảm thấy bản thân là một số ngoại lệ mà Tạ Đạo Vi đối đãi khác đi.

Ngẫu nhiên, tầm mắt Tạ Đạo Vi cũng sẽ xuyên qua đám người dừng lại trên người Mạc Nhàn, lúc Mạc Nhàn thấy Tạ Đạo Vi chú ý đến mình, trong lòng cực kỳ vui vẻ, sau đó sẽ liền mỉm cười sáng lạn ấm áp nhất với Tạ Đạo Vi.

Tạ Đạo Vi nhìn Mạc Nhàn cười đến quá chói, thầm nghĩ, Mạc Nhàn cười rộ lên giống như đồ ngốc, ánh mắt ghét bỏ đáp lại, cũng nhanh chóng thu hồi tầm mắt khỏi người Mạc Nhàn. Nàng tiếp tục đối ứng với bữa tiệc, xưa nay nàng không thích ồn ào, nàng chỉ mong mau sớm kết thúc để nàng nghỉ ngơi.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃWhere stories live. Discover now