Chương 92:

1.7K 140 16
                                    

Chương 92:


Đương nhiên là Mạc Nhàn muốn nghe Tạ Đạo Vi nói, nàng thích mình, muốn mình ở lại, nhưng những lời này, Mạc Nhàn lại không có cách nào mở miệng nói với Tạ Đạo Vi.

"Ta muốn nghe cái gì, tất nhiên là xem tài năng hiểu tâm ý của tỷ tỷ đối với ta rồi, ta nói không tính." Mặc dù Mạc Nhàn biết bây giờ mình đang khiêu chiến uy quyền của Tạ Đạo Vi, nhưng nàng vẫn căng da đầu tranh thủ nói với Tạ Đạo Vi, trong lòng nàng khát vọng muốn nghe Tạ Đạo Vi nói rất nhiều lời.

"Ta cũng không phải con sâu trọng bụng ngươi, làm sao biết ngươi muốn nghe cái gì chứ?" Ngữ khí Tạ Đạo Vi lại mềm nhẹ nói thêm lần nữa, trong lòng lại tính toán xem làm sao để lưu lại ký ức mới mẻ cho Mạc Nhàn.

"Được rồi, kỳ thật chỉ cần tỷ tỷ ôn nhu nói chuyện với ta như thế này, ta liền rất vui vẻ rồi." Mạc Nhàn mỉm cười nói, còn những lời mình chân chính muốn nghe từ miệng Tạ Đạo Vi, đại khái là hy vọng xa vời đi. Tạ Đạo Vi có thể ôn nhu nói chuyện với mình như vậy, có lẽ là nên thấy đủ.

Tạ Đạo Vi nhìn Mạc Nhàn tươi cười, rõ ràng bí mật trong lòng của Mạc Nhàn đã bị mình nhìn thấu từ lâu, nhưng nhìn bộ dáng Mạc Nhàn cẩn thận che chở bí mật trong lòng như vậy, làm Tạ Đạo Vi có chút động lòng.

"Chờ qua việc này, nếu ngươi vẫn còn ở lại bên người ta, ta sẽ nói một hai câu mà ngươi muốn nghe." Tạ Đạo Vi mở miệng nói.

Tạ Đạo Vi đột nhiên nói vậy, làm Mạc Nhàn vừa mừng vừa sợ.

"Ngươi biết ta muốn nghe cái gì sao?" Mạc Nhàn hỏi.

"Ngươi ngốc như vậy, chẳng lẽ sẽ khó đoán sao?" Tạ Đạo Vi hỏi ngược lại.

"Ngươi thật sự biết?" Mạc Nhàn thử hỏi, nếu Tạ Đạo Vi biết mình muốn nghe cái gì, có phải có ý nghĩa là nàng biết mình thích nàng hay không.

"Đến lúc đó hỏi Thủy Hương một chút chẳng phải là sẽ biết hay sao?" Tạ Đạo Vi lảng tránh câu hỏi Mạc Nhàn.

Mạc Nhàn nghe Tạ Đạo Vi trả lời như vậy, trong lòng có chút thất vọng không rõ, thầm nghĩ mình muốn nghe cái gì, làm sao mà Thủy Hương biết được, mà không, Thủy Hương thật đúng là biết. Bất quá lấy tính tình của Tạ Đạo Vi, nàng thực sự sẽ đi hỏi Thủy Hương sao? Mạc Nhàn thật sự rất nghi ngờ.

"Ngươi thật sự sẽ đi hỏi Thủy Hương sao?" Mạc Nhàn hỏi.

"Quả nhiên là nàng biết, xem ra nàng mới là người tri tâm của ngươi." Tạ Đạo Vi cũng không có trả lời vấn đề của Mạc Nhàn, tất nhiên là nàng sẽ không đi hỏi Thủy Hương, cho dù nàng không biết, nàng cũng sẽ không đi hỏi, huống chi là biết. Nhưng là vấn đề này của Mạc Nhàn, làm Tạ Đạo Vi có chút không thoải mái, Mạc Nhàn đối với Thủy Hương đúng là không giấu bí mật gì, nghĩ đến cái gì Mạc Nhàn cũng nói cho Thủy Hương nghe, nàng liền cảm thấy thực sự không thoải mái.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ