Chương 102:

1.7K 116 3
                                    

Chương 102:


Mạc Nhàn rời khỏi phủ Tạ Đạo Vi xong, liền đi tìm Tam hoàng tử bệnh sắp chết kia, trước khi nàng rời khỏi Tạ gia, nàng vẫn muốn làm chút chuyện cho Tạ Đạo Vi.

Nói đến Chu Du Nghiêu, sau khi được Tạ Đạo Vi trị liệu, vẫn là có chút hiệu quả, thân thể so với lúc mới đến tốt hơn không ít, chỉ là hắn không thể để lộ chuyện bệnh tình mình chuyển biến tốt đẹp ra tới, chỉ có thể giả vờ bệnh đang nghiêm trọng hơn, hắn hy vọng Tạ gia cho hắn một viên đan dược giả chết, lừa gạt Ngô Tân Nông, chỉ là Tạ gia chưa chắc sẽ đồng ý.

Mạc Nhàn đột nhiên đi đến, vẫn làm cho Chu Du Nghiêu cảm thấy kinh ngạc.

"Ngươi muốn sống đúng không?" Mạc Nhàn hỏi.

Chu Du Nghiêu nhìn đôi mắt Mạc Nhàn khóc đến sưng đỏ, không có trả lời, chỉ là liều mạng ho khan.

"Đừng giả vờ, ta biết ngươi khỏe hơn trước đó rất nhiều, chỉ muốn lừa gạt Ngô đại nhân thôi. Chỉ cần ngươi muốn sống, ta sẽ giúp ngươi sống, còn có thể giúp ngươi lên làm hoàng đế." Mạc Nhàn đi thẳng vào vấn đề, nàng mặc kệ Quân gia với Tạ gia có gia quy là không nhúng tay và chuyện tranh đấu triều đình, nàng hy vọng Chu Du Nghiêu có thể lên làm hoàng đế.

"Ta tất nhiên là muốn sống, ngươi định giúp ta như thế nào, vì sao lại muốn giúp ta?" Chu Du Nghiêu hỏi, nếu Mạc Nhàn nguyện ý hỗ trợ, hơn nữa Mạc Nhàn lại nắm giữ Quân gia, như vậy mình sẽ khác hiện tại.

"Ta đưa ngươi về Quân gia, độc trên người của ngươi ta có thể giúp ngươi giải, ta cũng không yêu cầu ngươi cái gì, điều kiện duy nhất là, nếu sau này ngươi lên làm hoàng đế, không để cho Tạ gia tiến cống vạn linh đan nữa, đây là điều kiện duy nhất." Ngữ khí Mạc Nhàn cực kỳ nghiêm túc nói, nàng cũng chẳng quan tâm như vậy là bất nghĩa với Quân gia.

"Chỉ như vậy?" Chu Du Nghiêu không nghĩ đến điều kiện của Mạc Nhàn lại đơn giản như thế.

"Đúng vậy, Tạ Đạo Vi là người ta thích, cái gì nàng cũng không thiếu, chuyện ta có thể làm vì nàng, cũng chỉ có chuyện này." Mạc Nhàn lại có chút muốn khóc nói, bởi vì nàng biết Tạ Đạo Vi sẽ không dễ dàng tha thứ cho mình. Mạc Nhàn cố gắng nhịn xuống, nàng biết mình đã là một người trưởng thành, nàng cũng không có cách nào trở về những ngày quá khứ không lo không nghĩ, nàng cũng muốn giống như Tạ Đạo Vi, là một người trầm ổn, đối mặt với tất cả mọi chuyện điều có thể thản nhiên.

Chu Du Nghiêu nhìn đôi mắt đen nhánh của Mạc Nhàn, đôi mắt kia sáng ngời như phóng ra ánh sáng, đột nhiên có chút hâm mộ Tạ Đạo Vi khi được Mạc Nhàn thích, đương nhiên, những cảm xúc này đối với Chu Du Nghiêu mà nói đều là quá xa xỉ.

"Nếu ta có thể sống, có thể lên làm hoàng đế, ta sẽ đáp ứng ngươi." Chu Du Nghiêu không chút do dự đồng ý, đây đối với hắn mà nói là giao dịch quá hời.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃWhere stories live. Discover now