Chương 32:

1.7K 156 8
                                    

Chương 32:

Thủy Hương nghe vậy, không nói lời nào, chỉ nhìn Mạc Nhàn cười.

"Ngươi cười cái gì?" Mạc Nhàn phát hiện, gần đây, khi nói đến Tạ Đạo Vi, Thủy Hương sẽ luôn cười nàng, cười đến nàng cảm thấy thật ngượng ngùng.

"Trong lòng muội kỳ thật đã sớm cảm thấy đại tiểu thư không có xấu xa như vậy, chỉ là không thừa nhận mà thôi, ta còn đang suy nghĩ, khi nào muội mới có thể thừa nhận, xem ra Nhàn nhi quả nhiên đã trưởng thành." Thủy Hương cười nói.

"Không có, gần đây ta mới cảm thấy nàng không có xấu xa như vậy, cũng chỉ là không quá xấu xa thôi, chứ thật ra vẫn là người không có tình cảm gì cả." Mạc Nhàn phản bác nói, không quên tiếp tục lôi khuyết điểm Tạ Đạo Vi ra.

"Đó là tính tình của đại tiểu thư, mỗi người đều có tính cách không giống nhau, muội như vậy, ta thế này, đại tiểu thư tất nhiên cũng có tính cách riêng của mình, chỉ là tính tình đại tiểu thư khó tiếp cận hơn so với người bình thường một chút thôi." Thủy Hương rốt cục cũng là người mười tám tuổi, ý nghĩ tất nhiên thành thục hơn Mạc Nhàn rất nhiều.

Mạc Nhàn nghe xong im lặng không nói, nhưng lại cảm thấy rất có đạo lý, Tạ Đạo Vi xác thực là người có tính cách như thế.

"Nhanh chóng đi ngủ đi, ta trở về phòng." Thủy Hương muốn tiếp tục về phòng làm việc riêng, đó là thêu một cái khăn tay hoa đào cho Mạc Nhàn.

"Uhm." Mạc Nhàn gật đầu nhẹ giọng trả lời, sau đó bò lên giường chuẩn bị ngủ.

Cũng không biết có phải do nằm xuống giường sớm hơn thường ngày không, mà đêm nay Mạc Nhàn thế nào cũng không ngủ được, nhắm hai mắt lại chính là gương mặt xinh đẹp nhạt nhẽo của Tạ Đạo Vi. Nàng thầm nghĩ, nếu gương mặt kia của Tạ Đạo Vi mà thường xuyên tươi cười, nhất định rất là dễ nhìn rồi. Sau đó nàng lại tự bực chính mình, nghĩ đến Tạ Đạo Vi đã không bình thường rồi, còn muốn Tạ Đạo Vi mỉm cười hay không cười làm cái gì, chẳng lẽ mình bệnh rồi sao?

Cũng không biết nằm trên giường trằn trọc bao lâu mới ngủ được, nhưng là buổi tối này, ngủ thật không ngon, rất sớm đã thức dậy. Tỉnh dậy cũng không giống như ngày thường ngủ nướng thật nhiều mới rời khỏi giường, mà đi rửa mặt ngay.

Thủy Hương thấy nàng rời đi sớm như vậy, còn có chút kinh ngạc, bình thường phải thúc giục sợ nàng trễ, hôm nay còn dậy sớm so với thường ngày nhiều.

"Sao hôm nay lại dậy sớm như vậy?" Thủy Hương hỏi.

"Ngủ không được liền thức dậy." Mạc Nhàn trả lời theo thật.

Thủy Hương nghe, cảm thấy rất kỳ quái, Mạc Nhàn thiên tính lạc quan, tâm sự lại không có, cơ hồ chưa bao giờ mất ngủ, chỉ cần nàng muốn ngủ, chút xíu là có thể đi vào giấc ngủ ngay, vậy mà cũng có lúc không ngủ được, thật là quái lạ.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ