Chương 21:

1.9K 155 11
                                    

Chương 21:

Mạc Nhàn nghe Thủy Hương nói vậy lập tức liền xù lông.

"Nói bậy, sao ta có thể thích nàng, ta chán ghét nàng ta còn không kịp, về sau ngươi không được nói hưu nói vượn như vậy nữa, ta thực sự là ghét nàng ta, tuyệt đối không phải bởi vì nàng ta không thích ta, ta mới không thích nàng ta!" Lời lẽ Mạc Nhàn chính đáng nói, ngữ khí kích động lại nghiêm túc.

"À." Thủy Hương lên tiếng, nàng chỉ tùy tiện nói thôi, không biết vì sao Mạc Nhàn lại phản ứng lớn như vậy.

Nghe Thủy Hương ừ một tiếng như vậy, làm Mạc Nhàn cảm thấy giống như Thủy Hương cũng không coi trọng chuyện này, Mạc Nhàn cảm thấy đây là một chuyện rất quan trọng, nếu không làm sáng tỏ, đại khái liền giống như không có làm mà bị oan vậy.

"Thủy Hương, ta nói cho ngươi, ta chán ghét Tạ Đạo Vi, một chút cũng không thích nàng ta." Giống như sợ Thủy Hương không tin, ngữ khí Mạc Nhàn trịnh trọng mười phần nhắc lại lần nữa.

"Muội nói chán ghét thì là chán ghét."Dù sao Mạc Nhàn nói chán ghét đại tiểu thư cũng không phải là lần đầu tiên, cũng không có gì lạ.

"Ta thực sự chán ghét nàng ta, thực sự!" Đại khái là thái độ Thủy Hương thực sự có lệ, khiến Mạc Nhàn nhịn không được nhắc lại lập trường của mình.

Kỳ thật đi, Mạc Nhàn phủ nhận một lần, Thủy Hương đại khái là tin tưởng, cũng sẽ không để trong lòng, vốn dĩ nàng cũng đoán mò mà thôi, nhưng mà Mạc Nhàn cứ cường điệu lặp lại ba bốn lần như thế, như kiểu có cảm giác chột dạ. Đương nhiên Thủy Hương cũng không ngây ngốc đem ý nghĩ của mình nói ra, miễn cho Mạc Nhàn lại xù lông.

"Muội chán ghét đại tiểu thư, ta vẫn luôn hiểu được, vừa rồi ta chỉ thuận miệng nói mà thôi." Thủy Hương cảm thấy nếu mình không nói như vậy, Mạc Nhàn chắc sẽ còn bâng khuâng hoài.

Mạc Nhàn còn muốn nói thêm cái gì nữa, nhưng thấy Thủy Hương như vậy, cũng không biết nói gì.

"Muội nghỉ ngơi một chút, ta đi làm việc, có việc gì kêu ta một tiếng là được." Thủy Hương nói với Mạc Nhàn xong thì đi ra ngoài.

Thủy Hương ra ngoài, Mạc Nhàn muốn ngủ trưa một chút, thực là kỳ quái, bình thường Mạc Nhàn về phòng là có thể ngủ ngây người, giờ được cho về ngủ lại không thể ngủ, đầu óc không nhịn được mà nghĩ đến lời Thủy Hương vừa nói lúc nãy, vô luận nghĩ đến bao nhiêu lần, Mạc Nhàn đều ôm thái độ kiên quyết phủ định, ma quỷ, ai mà thích Tạ Đạo Vi chứ, mình không có bệnh, cũng không muốn thân cận Tạ Đạo Vi, càng không phải vì Tạ Đạo Vi không thích mình, nên mình mới không thích nàng ta.

Nhưng sau khi đầu óc phủ định nhiều lần xong, lời của Thủy Hương lại tiếp tục hiện ra tới, Mạc Nhàn liền bực, sao cứ nghĩ về việc này làm cái gì? Mình là ăn no rững mỡ đi! Đều là tại Thủy Hương không tốt, ăn nói mê sảng, hại mình cũng lâm vào mê sảng theo.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ