Chương 106:

1.5K 121 9
                                    

Chương 106:


"Ngươi không sợ ta thua sao?" Sau khi rời khỏi lôi đài, Mạc Nhàn hỏi Quân Tiếu Cẩn. Trong lòng Mạc Nhàn nghĩ, nếu mình thua, Quân gia sẽ có gia chủ mới, có phải là mình có thể trở về được rồi hay không, vậy đối với mình cũng không phải là chuyện gì xấu. Bất quá Mạc Nhàn cảm thấy lão già đáng ghét này tuyệt đối sẽ không buông tha mình dễ dàng như vậy.

"Thua? Nếu là thua, ngươi không xứng đáng trở thành gia chủ đời kế tiếp của Quân gia!" Quân Tiếu Cẩn nhàn nhạt nói.

Nói ra lời này làm như là mình thích chức vị gia chủ Quân gia này lắm vậy.

"Võ công của ta cũng không phải là cao lắm, lỡ như thua rồi, ngươi cũng đừng trách ta!" Mạc Nhàn nói.

"Nếu ngươi thua, trong bụng Tạ Cẩn Ngưng không phải còn có huyết mạch Quân gia sao, có thể làm gia chủ Quân gia. Ngươi cảm thấy lấy võ công của ta, trộm đứa nhỏ kia khỏi Tạ gia thì khó bao nhiêu? Một khi đến Quân gia rồi, Tạ gia có thể cướp lại đường nào?" Dù sao Quân Tiếu Cẩn cũng là gia chủ Quân gia, đối với chuyện Mạc Nhàn do dự vẫn còn có chút thủ đoạn.

"Sao ngươi có thể đê tiện như vậy!" Mạc Nhàn có chút phẫn nộ nói, đó là đệ muội chung của Tạ Đạo Vi với mình, Quân Tiếu Cẩn vậy mà lại ngó đến đứa nhỏ trong bụng phu nhân, thật là quá đáng!

"Xem biểu hiện của ngươi thế nào, nếu ngươi về Quân gia với ta, thì thành thật làm thế nữ Quân gia, gánh vác tránh nhiệm Quân gia, còn ý nghĩ bàn môn tà đạo, thì mau thu hồi lại cho ta." Quân Tiếu Cẩn nghiêm túc nói.

"Quân gia chắc là có rất nhiều cao thủ đi, cho dù ta có dùng hết toàn lực, cũng chưa chắc sẽ thắng được mà!" Mạc Nhàn nói ra vấn đề hiện thực.

"Ngươi đi theo ta." Quân Tiếu Cẩn dùng khinh công bay lên.

Mạc Nhàn chỉ có thể đuổi theo, nhưng là muốn đuổi kịp Quân Tiếu Cẩn cũng không phải chuyện dễ như vậy, cho dù Mạc Nhàn có dùng hết toàn lực, cũng bị Quân Tiếu Cẩn bỏ xa, Mạc Nhàn nhìn bốn phía, khắp nơi đều là tuyết, mà một dấu chân trên tuyết cũng không để lại, nàng căn bản không biết Quân Tiếu Cẩn ở nơi nào, dứt khoát ngừng lại, nàng nghĩ Quân Tiếu Cẩn thấy mình đuổi không kịp cũng sẽ quay lại tìm mình đi.

"Nhanh lên!" Quân Tiếu Cẩn dùng nội âm truyền đến.

Mạc Nhàn nhanh chóng chạy theo hướng âm thanh.

Chờ Mạc Nhàn chạy đến, hiển nhiên là Quân Tiếu Cẩn chờ đã lâu.

"Tới đây làm cái gì?" Mạc Nhàn hỏi.

"Hôm nay, ta sẽ truyền thụ Quân Tử Kiếm cho ngươi, ba tháng sau, ngươi phải học Quân Tử Kiếm đến tầng năm, chỉ cần ngươi học Quân Tử Kiếm đến tầng năm, có thêm võ công căn bản, những người kia cũng không phải là vấn đề gì quá lớn!" Quân Tiếu Cẩn nói.

Cửa chính Quân gia còn chưa có bước vào, Quân Tiếu Cẩn đã bắt đầu huấn luyện ma quỷ, hơn nữa còn cấp thiết học đến tầng thứ năm, yêu cầu này cũng không thấp, nàng nghĩ Quân Tử Kiếm còn lợi hại hơn thần dương kiếm pháp, vậy sẽ càng khó học hơn, càng nghĩ Mạc Nhàn càng thấy túng quẫn, Quân Tiếu Cẩn này là đặt kỳ vọng vào mình quá cao rồi đúng không?

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ