chương 61

2.2K 53 9
                                    

Châu Phóng lái xe thẳng về công ty, tâm tình phức tạp vô cùng. Chuyện xảy ra quá bất ngờ, người trong công ty nhất thời còn chưa kịp quay về đầy đủ, những người đã đến ngồi ở phòng họp chờ đợi, còn Châu Phóng quay về văn phòng của mình.

Châu Phóng khoanh tay trước ngực, lời cô nói ra đều là cổ vũ động viên, nhưng thật ra trong lòng cô cũng rối bời. Đi đi lại lại trong văn phòng, cuối cùng dừng lại bên cửa sổ.

Tầm nhìn dời ra bên ngoài, đã một mảng bóng đen mờ mịt, tầng mây rất dày, ánh trăng chỉ có thể len lỏi qua một vài kẻ hở nho nhỏ, thậm chí còn không sáng bằng ánh đèn neon trong thành thị.

Đôi mắt cô theo bản năng liếc nhìn lịch treo tường trong văn phòng, đây là đồ được đặt làm, in hình nhân viên trong công ty hồi tiệc cuối năm, trên mặt mỗi người, hoặc vui vẻ, hoặc thẹn thùng, tất cả đều mỉm cười.

Hóa ra, cô đã bất tri bất giác đứng ở vị trí này lâu như thế, lâu đến mức biến thành một đoạn lịch sử không thể xóa nhòa của YiMi.

Đưa ra quyết sách sai lầm này, khiến công ty gặp phải nguy cơ, cô cảm thấy thất bại, nhưng so với thất bại, cô càng cảm thấy áy náy đối với nhân viên công ty hơn.

Tầm mắt hạ xuống, nhìn đến ngày tháng, Châu Phóng nhẩm đếm ngày tháng, dì cả lẽ ra nên đến, quả nhiên đã muộn rất lâu rồi.

Tình trang cơ thể của Châu Phóng vấn luôn tốt, dì cả mỗi tháng đều đến đúng ngày, bây giờ không đến, tám phần là 'trúng thưởng'. Một vài tín hiệu cơ thể gần đây cũng đã nhắc nhở cô.

Thật châm chọc, trước đây ở cùng Uông Trạch Dương mấy năm, chuyên tâm ở nhà chuẩn bị, muốn có con lại không có được, hiện giờ mới vài lần không bảo hộ lại trúng, còn chưa muốn, đã có rồi.

Thương trường như chiến trường, thắng làm vua, thua làm giặc, điều này Châu Phóng có thể tiếp thu. Nhưng nếu chỉ là người bình thường, sau này tránh xa một chút, thậm chí kết thâm thù cũng chẳng sao. Nhưng hiện giờ... cô giẫm phải một cái bẫy thương nghiệp, bị tai bay vạ gió, mà kẻ đầu sỏ, cô không những không thể cùng hắn kính nhi viễn chi, mà còn mang thai con của hắn.

Thật sự là không ngờ tới, Châu Phóng nhịn không được phải ai thán cho vận khí của bản thân.

Hít một hơi thật sâu, nhìn thời gian, gọi điện thoại nội bộ cho trợ lý, vẫn mang phong cách sấm rền gió cuốn như trước đây.

"Chuẩn bị phòng họp."

"Đang đợi ạ, người tới cũng gần đủ rồi." Trợ lý đã đại khái biết tiền căn hậu quả, lo lắng hỏi "Châu Tổng, chỉ có ổn không?"

"Rất ổn." Rõ ràng là rất mệt mỏi, Châu Phóng vẫn biểu hiện rất tích cực "Chúng ta đã nói rõ rồi mà, tôi muốn trở thành bà chủ mà mọi người nhắc đến đều cảm thấy không có chọn sai người."

...

***

Hạng mục app phòng thay đồ VR thật ra đầu tiên tiếp xúc với Tô Dữ Sơn, Bách Tái của hẳn là trang web toàn phẩm, sử dụng kỹ thuật thết kế mô phỏng 3D có thể giúp trăm vạn thương gia của Bách Tái nhanh chóng thiết kế mô phỏng, hình thành hệ sinh thái cho hình thức mua sắm VR, làm cho shopping online có thể đi vào một thời đại hoàn toàn mới. Nhưng cổ đông công ty Tô Dữ Sơn rất nhiều, muốn phê duyệt đầu tư cần qua quá trình phức tạp, đoàn đội này lại cần tài chính gấp để nghiên cứu phát minh giai đoạn tiếp theo, lúc này mới đi tìm Tống Lẫm.

[Edit]Yêu Đương Mới Là Việc Đứng ĐắnWhere stories live. Discover now