chương 31

3K 63 4
                                    

Châu Phóng nhớ lại từ lúc quen biết Tống Lẫm đến nay, mỗi lần đều là đấu đá nhau, chưa lần nào ăn ý qua. Điều này khiến Châu Phóng cảm thấy vừa hưng phấn lại thống khổ. Hưng phấn, là bởi vì kỳ phùng địch thủ, mỗi lần đụng độ đều tràn ngập cảm giác mới mẻ thú vị; thống khổ, là bởi vì kẻ cùng cô đánh cờ, là một người cô không có khả năng nắm giữ.

Cô không nắm chắc được chừng mực, thật sự quá khó khăn.

Ngần này tuổi rồi, trải qua không ít sóng gió, Châu Phóng cũng không phải là không yêu sẽ chết.

Tống Lẫm dù có tốt, cũng không đủ tốt để cô buông bỏ tôn nghiêm và nguyên tắc của mình. Đây chính là lý trí mà sự trưởng thành mang đến cho cô.

Tần Thanh nói, cô dần dần biến thành một người phụ nữ không đáng yêu, ngẫm lại dường như thật sự là như thế.

Phụ nữ không đáng yêu, có ai yêu sao?

Trước đây xảy ra mâu thuẫn với Tống Lẫm, đều là hắn không về nhà bên này ở, lần này cô đánh đòn phủ đầu, dọn dẹp hành lý về nhà cha mẹ ở một thời gian. Có lẽ Tống Lẫm cũng không biết hành động lần này của cô, nhưng trong lòng cô cảm thấy chính mình dường như thắng một ván này vậy.

**

Từ sau khi tiết mục "Y Kiến Chung Tình" kết thúc đến giờ cũng được hai ba tháng, nghe nói rattings càng ngày càng cao, minh tinh đến tham gia tiết mục cũng càng ngày càng lớn, chuẩn bị từ mỗi năm một mùa tăng lên mỗi năm hai mùa. Châu Phóng khứu giác nhạy bén, tự nhiên cũng muốn nắm lấy cơ hội lần này, muốn nói chuyện hợp tác.

Kế hoạch tiết mục mới có chút thay đổi về hình thức, ban đầu chỉ có một nữ minh tinh, hiện tại chia thành mười hai tập, chủ đề bất đồngm đổi thành bốn vị minh tinh có bốn nhà thiết kế bất đồng phân tích chủ đề đấu với nhau, tăng thêm độ cạnh tranh, độ đề tài và tính giải trí.

Lưu Đạo của "Y Kiến Chung Tình" bởi vì tiết mục mùa trước, pha xoay người ngoạn mục của Châu Phóng mà để lại ấn tượng không tệ, vẫn luôn cảm khái cô là một người phụ nữ ghê gớm. Nhưng đối với thỉnh cầu tham gia tiết mục kỳ sau, hắn vẫn luôn đánh thái cực, không tiếp thu cũng không cự tuyệt, Châu Phóng biết, có thể khiến cho Lưu Đạo như thế, nhất định là công ty đến tìm hắn rất nhiều, Lưu Đạo chọn đến hoa mắt.

Châu Phóng ba lần đến mời, trước sau đều không có chút tiến triển thực chất nào. Vị Lưu Đạo này, thuộc về dạng tát ngươi một cái lại cho ngươi một viên kẹo ngọt, ngay lúc cô bực bội nhất, lại cười hề hề mà đưa cho cô một tấm thiệp mời, là tiệc tối "y kiến chung tình" chiêu thương, cơ hội bình quân, đều dựa vào bản lĩnh. Bửa tiệc này định vào buổi tối, tựa như môt bửa tiệc từ thiện. Châu Phóng còn chưa có đi, đã xác định đây là một trận ác chiến. Châu Phóng suy xét một ngày, cuối cùng vẫn quyết định tham gia, tranh slot khẳng định không thể, nhưng nếu vận khí tốt vẫn có thể tranh được một suất tài trợ.

Từ khi tiểu thịt tươi quản trị viên kia đi theo Châu Phóng, trợ lý của cô liền mang bộ dạng cung phi bị thất sủng tống vào lãnh cung, đặc biệt là bửa tiệc đêm nay, Châu Phóng quấy định mang theo quản trị viên mà không mang theo hắn, mở miệng ngậm miệng đều lộ ra ai oán.

[Edit]Yêu Đương Mới Là Việc Đứng ĐắnWhere stories live. Discover now