chương 19

2.8K 62 11
                                    

Điều kiện Tống Lẫm đưa ra không kém, nhưng Châu Phóng đối với kết quả này, thật thất vọng.

Phụ nữ chính là như thế, khi quan hệ đối với một người đàn ông pha thêm chút ít riêng tư, sẽ luôn hy vọng hắn có thể giống như nam chính trong phim truyền hình, ở thời điểm mấu chốt, có thể nhượng bộ cho cô.

Nhưng cô và Tống Lẫm không phải là quan hệ như trong phim truyền hình hay tiểu thuyết, trong lòng cô nổi bao nhiêu sóng to gió lớn, Tống Lẫm vẫn luôn bình tĩnh không gợn sóng.

Bao nhiêu năm nay bên người Tống Lẫm có bao nhiêu phụ nữ? Ví dụ như Tô MC của "Y Kiến Chung Tình" chẳng hạng.

"Cảm ơn anh đêm qua đã chăm sóc tôi, cám ơn mỳ của anh." Châu Phóng cúi đầu, tự giễu mà cười "Tôi phải thừa nhận có một tích tắc, tôi nghĩ hơi nhiều."

Châu Phóng nhìn chằm chằm và đôi mắt của Tống Lẫm, không trốn tránh chút nào "Lần trước anh hỏi tôi, muốn tìm người đàn ông thế nào. Hiện tại tôi đã rõ ràng, người như anh, thực sự không phải là lự chọn của tôi" Châu Phóng dừng một chút. "Tôi không thích cùng người yêu nói nguyên tắc, nếu nhất định phải có nguyên tắc, đó chính là nhườn nhịn tôi vô điều kiện, bao dung tôi."

Đây hẳn là cuộc đối thoại nghiêm túc nhất, cũng là tàn nhẫn nhất của hai người họ từ trước đến nay.

Tống Lẫm nghe Châu Phóng nói, cười cười "Chỉ có những cô bé mười mấy tuổi mới có thể tin trên đời này có người đàn ông như thế."

Đối với những lời chế nhạo của Tống Lẫm, Châu Phóng biểu hiện ra sự nghiêm túc trước này chưa từng có. Mặc kệ người khác thế nào, Châu Phóng vĩnh viễn là Châu Phóng.

"Tôi từ mười mấy tuổi đến nay, suy nghĩ thay đổi rất nhiều, chỉ có điều này, chưa từng thay đổi."

Châu Phóng không lưu luyến chút nào đứng dậy, đi ra hành lang, tìm giày của mình mang vào.

Xoay ngươi chuẩn bị ra cửa, tay vừa đặt vào tay nắm, liền nghe được thanh âm của Tống Lẫm từ sau lưng cô truyền đến. Vẫn là thanh âm trầm thấp như thế, tăng thêm vài phần nghiêm túc càng khiến người khác cảm thấy xa cách so với trước đây.

Tôi từ dưới đáy xã hội mà bò lên đến vị trí hiện tại. Đến bây giờ tôi đã không có mục tiêu gì nhất định phải thực hiện, đối với cái gì cũng mất đi khát vọng, cho nên tôi so với ai cũng đều tàn nhẫn hơn."

"Tống Lẫm ngừng hai giây, mới gằn từng chữ một mà nói "Châu Phóng, tôi không thích phụ nữ quá mức đặc biệt trước mặt tôi."

...

**

Châu Phóng phải thừa nhận rằng đối mặt với Tống Lẫm, cô xử lý quá mức theo cảm tính.

Giữa đàn ông và phụ nữ, chỉ có đi đúng trình tự mới có thể đi tiếp, đi ngược, dĩ nhiên càng đi càng xa. Cô quá mức để ý bản thân, cũng quá xem nhẹ lực ảnh hưởng của Tống Lẫm.

Cho nên rừ lúc bắt đầu chính là sai lầm.

Chuyện của công ty làm Châu Phóng lâm vào khốn cảnh, thời điểm khó khăn nhất, Tần Thanh đã lâu không thấy liên lạc lại gọi đến, hai người hẹn nhau uống rượu.

[Edit]Yêu Đương Mới Là Việc Đứng ĐắnWhere stories live. Discover now