CHƯƠNG 18

2.8K 53 7
                                    

Không biết Tống Lẫm có tức muốn hộc máu không, Châu Phóng không nhìn ra nổi cảm xúc gì từ trên khuôn mặt liệt của hắn, hắn vẫn luôn duy trì phong độ, lúc xoay người đi mở cửa, dù là biểu tình hay là động tác đều có vẻ bình tĩnh vô cùng.

Có lẽ là đèn hành lang quá chói mắt, Châu Phóng cảm thấy mọi thứ trước mắt mình như đang xoay vòng, càng xoay càng chóng mặt, lỗ tai cũng càng ngày càng nóng lên. Tuy rằng mắt cô đã mơ hồ, nhưng cô vẫn cố gắng chống đỡ. Cô luôn quật cường như thế, không muốn lộ ra dù chỉ một ít mềm yếu ở trước mặt hắn.

Mãi đến lúc nghe được tiếng đóng truyền ra từ của nhà Tống Lẫm, thân thể vẫn luôn dựa vào tường của cô rốt cuộc không kiên trì nổi nữ, dần dần trượt xuống...

Châu Phóng cảm thấy cả người nóng rực, bao nhiêu năm rồi chưa bệnh thảm thế này nhỉ?

Lần yếu ớt như thế này trước mặt người khác là khi nào nhỉ? Năm 2009?

Khi đó Châu Phóng còn đang học kỳ 2 năm 3, thời gian rảnh rỗi dần dần nhiều lên, chương trình học cũng không dày đặc như hai năm trước. Có điều không ai dám lơi lỏng, bởi vì năm tư mới là đại boss, thực tập, luận văn tốt nghiệp, đây là quy trình học chính quy bắt buộc phải trải qua. Nếu muốn tiếp tục học lên thì còn phải chuẩn bị thi thạc sĩ, muốn du học cũng bắt đầu làm Gre test (Granduate Record Examination- kiểm tra tiêu chuẩn được sử dụng trong việc xét nhập học sau đại học Master hoặc PhD ở các chuyên ngành khoa học tự nhiên và khoa học xã hội ở Mỹ).

So với hai cô bạn cùng phòng, cả quá trình học đại học của Châu Phóng đều lo chuyện yêu đương. Trường học quy định anh văn cấp 4, Châu Phóng thi hai lần mới đỗ. Đa số các kỳ thi đều dựa vào Hoắc Thần Đông ôn thi trước cho cô, mấy cái thực tập, luận văn đều là do Châu Phóng làm nũng, Hoắc Thần Đông liền viết cho cô. Thái độ học tập như thế này mà còn chưa rớt môn, điều này khiến cho Châu Phóng rất đắc ý. (tao tứk á, đại học t học sml mới qua mà mẻ qua nhẹ nhàng như này.)

Châu Phóng phải thừa nhận, lúc đó cô đã sa đọa đến không nói nên lời.

Tần Thanh từng cười cô "Nhìn bộ dáng sâu gạo của mày xem, lỡ Hoắc Thần Đông nhà mày không thèm mày, tao sợ đi ra đường làm ăn xin mày cũng không đủ tư cách."

Hoắc Thần Đông rất hiếu học, học kỳ hai năm ba liền bắt đầu chuẩn bị du học, Châu Phóng rốt cuộc ý thức được Hoắc Thần Đông nói muốn ra nước ngoài không phải là nói đùa, mà là một kế hoạch nhất định phải thực thi.

Châu Phóng lo yêu đương đến mức mê muội, chờ cô ý thức được thời điểm cô cần phải độc lập, bên cạnh ngoại trừ Hoắc Thần Đông và Tần Thanh, không còn người bạn nào khác để cô có thể tâm sự.

Nhà Châu Phóng mở xưởng quần áo, từ nhỏ đến tuy không nhiều nhưng tiền căn bản là không thiếu, học trường học luôn là tốt nhất, tới lúc thi đại học cũng thuận lợi vào được trường tốt nhất, trở thành bạn học của Hoắc Thần Đông, mặt dàu theo đuổi cuối cùng tóm được nam thần học đường... Cô tựa hồ chưa từng trải qua suy sụp bao giờ, cho nên cô thật sự không thể tiếp thu nổi Hoắc Thần Đông cứ thế mà đi. Hắn đi rồi thì cô biết phải làm gì đây?

[Edit]Yêu Đương Mới Là Việc Đứng ĐắnWhere stories live. Discover now