chương 10

3.4K 62 3
                                    

Từ khi quen biết Tống Lẫm, Chu Phóng cảm thấy xác suất mình gặp được đủ chuyện xui xẻo cao lên, đang có việc gấp mà đi đường lại gặp ăn vạ.

Hành trình cả đêm hôm nay cô cảm thấy có chút quỷ dị, một mình cô lái xe, vốn muốn tham gia party của một tạp chí thời trang nổi tiếng, người ở đó đều là ông chủ lớn của các nhãn hiệu hàng đầu, những nhân vật như thế trước kia Chu Phóng với không tới, lần này người ta lại chủ động gửi thiệp mời sang cho cô, Chu Phóng không rảnh suy xét lý do liền ăn mặc chỉnh tề chuẩn bị đi dự. Lẽ ra còn có phó tổng đi cùng cô, nhưng con anh ta đột nhiên phát sốt, cô đành phải thả người xuống.

Giống như một vòng nhân quả, A dẫn đến B, B dẫn đến C, mà C này, là kết quả mà Chu Phóng hiện tại cần đối mặt.

Chu Phóng mặc một bộ đầm trễ vai màu đen, gấp gáp xuống xe, áo khoác cũng quên mất, phía trước chiếc Golf của cô có một người đàn ông trung niên đang nằm đấy kêu to không ngừng, cô cúi đầu nhìn cản xe và cảm giác lúc phanh lại, hoàn toàn không có một chút dấu vết va chạm nào.

Biết rõ là phường ăn vạ, nhưng cô hiện tại không rảnh cùng hắn tranh luận, Chu Phóng cầm túi tiền trong xe, có chút không kiên nhẫn cùng tên ăn vạ vẫn đang nằm dưới mặt đất nói "Diễn nghiện rồi à? Tôi không rảnh phụ họa với anh, cho anh 300, mau đi đi!"

Vừa nói vừa rút từ trong túi tiền ba tờ nhân dân tệ đỏ chót.

Không ngờ người đàn ông trung niên kia da mặt thật dày, không chịu nhận cũng không chịu bỏ qua, hắn trừng mắt lên, nằm lăn lộn trên mặt đất, ồn ào hô lớn, chung quanh dần dần có người tò mò xúm lại, Chu Phóng không muốn tốn thêm thời gian, bất đắc dĩ hỏi "Anh cũng thật biết ăn vạ, anh muốn bao nhiêu, anh không nói làm sao tôi biết?"

Người đàn ông kia chống tay ngồi dậy, vẻ mặt vô cùng vô lại "Tôi hình như gãy chân rồi, cô đền cho tôi 3 vạn!"

"Anh đang ăn cướp à?" Chu Phóng cầm túi tiền, đột nhiên bất động, cô nhìn thoáng qua người đàn ông kia, dường như suy tư một chút, hờ hững nói "Anh có nghe tới vụ án Dược Gia Hâm chưa?" (Dược Gia Hâm : đâm xe trúng người khác xong giết người diệt khẩu. Trên GG có chi tiết nha mina-san)

Người đàn ông kia trừng mắt nhìn Chu Phóng, Chu Phóng lập tức nói tiếp "Xem ra anh bị tông xe rất nghiêm trọng, biết đâu gãy xương, nửa người dưới tê liệt mất rồi, tiền viện phí, chu cấp này nọ biết đâu tốn tới mấy trăm vạn, chi bằng giết luôn đỡ tốn, bồi thường cùng lắm bốn năm mươi vạn, tiết kiệm được một đống tiền." Nói xong còn làm vẻ mặt hung ác, dường như muốn lập tức trở lại xe.

Người đàn ông kia hẳn là bị dọa rồi, lập tức nhảy dựng lên, bắt lấy Chu Phóng, cô dù sao cũng là phụ nữ, về mặt sức lực thắng không nổi.

Bụi bẩn trên người nam nhân kia dính đầy trên váy Chu Phóng, trong lòng cô kêu to không tốt, nhưng lại tránh không ra.

Ngay lúc cô không biết phải thoát thân như thế nào, trước mắt đột nhiên xuất hiện một bóng dáng cao lớn đang giây phút dầu sôi lửa bỏng chắn trước người cô.

Eo Chu Phóng bị người kia ôm lại, cô mang dáng vẻ chật vật không chịu nổi mà ngẩn đầu, lập tức nhìn thấy vẻ mặt vui sướng khi người gặp họa của Tống Lẫm, hắn còn nhàn nhã thưởng thức cảnh tượng cô túng quẫn.

[Edit]Yêu Đương Mới Là Việc Đứng ĐắnWhere stories live. Discover now