chương 2

5.5K 92 10
                                    

Mặt nạ trên mặt CHU PHÓNG bẹp một cái rớt xuống đùi, cô gần như dán người vào máy tính, thật sự hot nha, tin đầu đề mỗi một trang web đều là vấn đề này. Đáng tiếc video bị khóa rồi, nhưng có mấy trang nhanh tay hay mắt vẫn còn lưu được vài tấm hình. Dù đã làm mờ rồi nhưng CHU PHÓNG liếc mắt một cái là có thể nhận ra nam nữ chính bộ AV này đúng là UÔNG TRẠCH DƯƠNG và THÔI BỒI BỒI.

THÔI BỒI BỒI điên rồi hả????

CHU PHÓNG mở trừng trừng hai mắt nhìn đủ loại title.

TỐNG THANH ở trong điện thoại cũng không chịu yên bắt đầu ồn ào "Đã thấy chưa hả?"

CHU PHÓNG nuốt nước miếng, nửa ngày mới đáp: "Khóa rồi, thấy quái gì được hở? Hay để tao lên diễn đàn xin link, nếu may mắn chắc có thể nhìn được trận chơi lớn vcl này."

TỐNG THANH nghe CHU PHÓNG ba hoa đến nhẵn cả tai, trực tiếp bấm next "Sao mày không có tí xíu phản ứng nào vậy hả?"

CHU PHÓNG suy tư hai giây, ra vẻ kinh ngạc "Ôi giời ơi, mẹ nó chứ, con nhỏ này dữ dội thật, kéo đàn ông của tao lên giường không nói còn quay cả video. Thật con mẹ nó Trần Quán Hy! Cho dù là Trần Quán Hy thì nữ chính cũng phải là tao chứ nhỉ?" (Trần Quán Hy từng lộ hơn 1300 clip se.x và hình ảnh với các nữ diễn viên, ở đây chỉ người có sở thích quay video khi làm tì.nh)

Tần Thanh thật sự mệt tâm "CHU PHÓNG, đầu mày không có giây nào bình thường hết hả? Tao đang nói chuyện rất nghiêm túc với mày đó. Lần này bung bét như vậy rồi, nên ngửa bài chia tay đi thôi."

"Đương nhiên!" CHU PHÓNG nhặt cái mặt nạ lên, tiện tay ném luôn vào thùng rác "Tao vẫn luôn ngửa bài cơ mà, nếu không phải UÔNG TRẠCH DƯƠNG mãi vẫn không đồng ý thì đã giải quyết xong từ lâu. Có điều bây giờ tốt rồi, cơ hội đến rồi."

"Mày nghĩ được cách làm hắn tịnh thân xuất hộ (ra đi tay trắng) rồi hở?"

CHU PHÓNG mím môi, quay đầu nhìn thoáng qua hình ảnh đang hiển thị trên máy tính, trên người Uông Trạch Dương trừ khuôn mặt và thứ đồ chơi nằm giữa hai chân đã che mờ ra, còn lại thực sự là trần trụi đến nhẵn nhụi.

"Tao thật sự muốn 'tịnh thân' (th.iến) cho hắn, đáng tiếc hiện tại không phải cổ đại, 'tịnh thân' là chuyện phạm pháp aizzzz"

"..."

Ở cái thành phố không tính là lớn này, xảy ra chuyện tình kinh thiên động địa như vậy, truyền khắp phố lớn hẻm nhỏ đã xem như khách khí rồi. Mỗi cái video, bắt đầu hay kết thúc đều có dòng "di động/usb của vai chính bị mất, vô tình lộ ra."

Mặc dù THÔI BỒI BỒI đã xử lý qua, nhưng nhiều người trên mạng mắt sáng như thần vẫn nhận ra UÔNG TRẠCH DƯƠNG. Cửa hàng quần áo online của hai người họ cũng xem nhưu có danh tiếng, hai cái cửa hàng đều có vương miệng. Chuyện yêu đương của cả hai cũng tiếng lành đồn xa. Hiện tại UÔNG TRẠCH DƯƠNG ngoại tình, đa số khách hàng đều bênh vực CHU PHÓNG, lại được biết UÔNG TRẠCH DƯƠNG chiếm đoạt công ty, nhiều vị khách hào hiệp trượng nghĩa liền ra tay vote điểm thấp cho cửa hàng làm cho danh tiếng công ty trượt dốc không phanh, công ty nhất thời liền lâm vào tình cảnh khó khăn.

[Edit]Yêu Đương Mới Là Việc Đứng ĐắnWhere stories live. Discover now