chương 7- H

4.9K 84 3
                                    

Rõ ràng đã nói là sau này gặp mặt sẽ xem như không quen không biết, vậy mà hiện tại lại ôm túi xách đứng dưới lầu công ty của Tống Lẫm, Chu Phóng cảm thấy mình có chút... mặt dày, nhưng nghĩ lại, trước giờ cô vẫn luôn mặt dày như thế, chẹp, cũng không có việc gì.

Từ nhỏ đến lớn, Chu Phóng luôn sống có mục tiêu rõ ràng, năm đó cũng là do cô theo đuổi Hoắc Thần Đông trước.

Lúc học đại học, Hoắc Thần Đông chính là dạng sinh viên ưu tú, vô cùng nổi tiếng trong trường. Vừa đẹp trai, gia cảnh lại tốt, chính là loại trời sinh nam chính. Biết bao nhiêu nữ sinh theo đuổi đều bị hắn quăng bơ, vậy mà lại bị Chu Phóng mặt dày theo đuổi thành công.

Nhớ lại lúc đó, cô mỗi ngày đều theo dõi hắn như biến thái, Hoắc Thần Đông bị cô làm phiền đến mức nhin không nổi nói với cô "Cậu đừng thích tớ nữa, thật ra tớ thích con trai."

Vậy mà Chu Phóng còn có thể mặt dày vô sỉ mà đáp "Trùng hợp ghê, mình cũng thích con trai, chúng ta thật có duyên nha."

Cô cho rằng tình yêu và những thứ khác cũng giống nhau, nếu muốn có được thì phải nỗ lực, cuối cùng chắc chắn sẽ được hồi đáp.

Không ngờ, tình yêu không biết xấu hổ theo đuổi mà đạt được, không có sức nặng. Từ đầu đến cuối hắn đều khinh thường cô, cho nên chia tay với hắn kì thực cũng không có gì bất ngờ.

Sau đó cô không vì tình yêu mà hạ thấp bản thân, vì vậy mới lựa chọn người đối với cô vừa kiên nhẫn vừa biết che chở- Uông Trạch Dương, không ngờ lần này cũng như lần trước, không có kết quả mỹ mãn.

Có một loại người, trời sinh không thích hợp để yêu đương, ví dụ như cô.

Chu Phóng duỗi thẳng lưng đứng trong thang máy, vách thang bóng loáng như gương, soi rõ dáng vẻ của cô. Trang điểm tinh xảo, lại diện một bộ váy công sở, nhìn chính mình, hình như váy quá dài thì phải, cô dùng sức kéo váy lên cao một chút. Nhìn đùi trắng nõn của bản thân, Chu Phóng nhịn không được nở một nụ cười tự giễu.

Tống Lẫm lúc làm việc và Tống Lẫm cô quen, dường như là hai người khác nhau. Từ lúc đến công ty đến giờ, Chu Phóng đã đợi gần bốn tiếng mới chờ được mười phút của Tống Lẫm.

Cô đi đến trước của văn phòng của Tống Lẫm, hít sâu vài hơi, trong đầu nghĩ nên dùng vẻ mặt gì đối mặt với hắn, cuối cùng lại chỉ mỉm cười bình thường, nào ngờ từ đầu đến cuối đầu hắn hoàn toàn không hề ngẩn lên liếc cô một cái.

"Khụ Khụ!" Chu Phóng nhỏ giọng ho khan hai tiếng, muốn khiến Tống Lẫm chú ý mình.

"Bị cảm?" Tống Lẫm ngẩn đầu nhìn cô một cái rồi lại cúi đầu "Bị cảm thì né xa tôi ra, tôi không muốn bị cô lây bệnh."

Một tên hung hăng bắn đến, Chu Phóng cảm thấy bị bắn cho thương tích, bĩu môi, cô không vòng vo mà đi thẳng vào vấn đề "Anh châm chước một ít, cho công ty tôi tham gia "Y Kiến Chung Tình" mùa sau được không? Là tiết mục chiếu vào tháng 9 ấy."

Tống Lẫm ngừng bút nhìn cô một cái, nhướn mày hỏi "Dựa vào cái gì?"

"Gần đây một số chất liệu công ty có chút vấn đề, gặp nước thì bị co rút lại, vì đảm bảo danh dự, tôi đem tiêu hủy hết đống hàng đó, tổn thất một ít..."

[Edit]Yêu Đương Mới Là Việc Đứng ĐắnWhere stories live. Discover now