Chương 8

3.8K 67 7
                                    

Tống Lẫm mặc lại quần áo, đeo lại đồng hồ mới thấy, hóa ra đã 9 giờ. Móc di động ra nhìn thoáng qua, cảm thấy kỳ quái, tại sao hôm nay lại an tĩnh như thế? Mới vừa nghĩ xong, tiếng chuông điên thoại đã vang lên, màn hình lại hiển thị một cái tên xa lạ - Tần Thanh.

Tống Lẫm nhíu mày suy nghĩ, nhớ không nổi người này là ai, chỉ trả lời một cách máy móc "Xin chào, tôi là Tống Lẫm."

Bên kia điện thoại không biết tại sao mà nửa ngày cũng không truyền tới một chút âm thanh nào. Tống Lẫm nghi hoặc nhìn lại màn hình, không có tắt máy "Này!"

Lần này điện thoại rốt cuộc cũng có âm thành truyền đến, một giọng phụ nữ ngập ngừng hỏi "Xin hỏi, đây là số của Chu Phóng sao?"

Tống Lẫm nghe được tên Chu Phóng, lúc này mới ý thức được người phụ nữ kia cầm nhầm di động rồi.

Việc này chỉ có thể trách điện thoại này quá phổ biến, xác suất đụng hàng quá cao, hơn nữa Tống Lẫm và Chu Phóng đều dùng điện thoại màu đen, không có ốp lưng, không dán sticker linh tinh, chuông báo điện thoại cũng là loại mặc định, vì vậy càng dễ lấy sai.

Tống Lẫm ngừng hai giây, bỗng nhiên nhướn mày, dùng giọng điệu đương nhiên trả lười "Tôi là Tống Lẫm, lúc sáng Chu Phóng đi gấp quá, lấy nhầm di động."

Tần Thah sợ tới mức cà lăm "Không... không sao, Tôi... Tôi gọi số nhà cô ấy."

Nói xong bẹp một cái liền cúp.

Tống Lẫm cầm di động, không biết nhớ tới cái gì, nhịn không được nở nụ cười.

Lại nói đến Chu Phóng, tuy rằng buổi sáng khí phách hiên ngang để lại 5 hào, nhưng nghĩ tới nghi lui vẫn cảm thấy mình không có khí phách, không tự chủ được mà vò đầu tóc của mình.

Mặc dù sau khi chia tay, Chu Phóng không có ý định giữ mình trong sạch, nhưng thân thể cô cũng đã lâu không hưởng qua những thứ khoái cảm kia, xem ra người đàn ông kia nhất định ở trong lòng cười nhạo cô.

Lần sau nhất định không thể biểu hiện nông cạn như vậy được, không thể để hắn cảm thấy cô không có tí kiến thức nào về mảng này.

Hả? Lần sau?

Chu Phóng vỗ lên đầu một cái, ảo tưởng cái quái gì vậy hả?

Cô sửa san quần áo, chuẩn bị tiến vào nhà thì di động bên người vang lên, có cuộc gọi đến.

Chu Phóng cũng không chú ý nhìn tên trên màn hình điện thoại, trực tiếp bắt máy.

"Tống Tổng, Tần tổng bên thời trang Thành Thị có hẹn với ngài đêm nay 9 giờ, ngài không quên chứ?"

Đầu óc Chu Phóng còn chưa load kịp, theo bản năng hỏi "Đùa cái gì vậy? Cậu uống say à? Chúng ta hẹn Tần tổng mấy lần đều không được kia mà?"

Người bên kia điện thoại nghe được giọng nói của Chu Phóng liền sửng sốt, sau đó rất bình thản nói "Xin chào vị tiểu thư này, tôi là thư ký của Tống Tổng, ngài có thể đem điện thoại cho Tống Tổng không?"

Chu Phóng chẳng hiểu gì cả "Đây là di động của tôi mà?" Sau đó lấy điện thoại ra khỏi tai, nhìn tên trên màn hình hiển thị- Thư ký Nguyễn.

[Edit]Yêu Đương Mới Là Việc Đứng ĐắnWhere stories live. Discover now