chương 52

2.4K 47 7
                                    

Lên lầu, Châu Phóng thấy cửa nhà Tống Lẫm không đóng, theo bản năng liếc nhìn một cái. Chắc là do nghe được tiếng thang máy, Châu Phóng vừa bước ra đã thấy Tống Lẫm mặc quần áo ở nhà bước ra.

Hắn chẳng nói chẳng rằng, thật tự nhiên đi đến bên cạnh Châu Phóng, cầm lấy túi xách và một vài đồ vật linh tinh trong tay cô.

Cả quá trình thực đạm nhiên, ánh mắt ôn hòa.

Châu Phóng cầm chìa khóa mở cửa, Tống Lẫm đứng phía sau rốt cuộc cũng mở miệng.

"Em lại khi dễ con bé rồi à?" Câu đầu tiên là hỏi đến chuyện của Tống Dĩ Hân, nhưng cũng không ngoài dự kiến của Châu Phóng.

Cô quay đầu liếc Châu Phóng một cái "Sao? Muốn trả thù cho con gái anh hả?"

Tống Lẫm híp mắt cười, môi giật giật "Trong mắt anh nó là một tiểu bá vương vô pháp vô thiên, hiện tại có một bá vương hoa ngang ngược vô lý trị nó, cũng rất tốt."

Châu Phóng trừng hắn một cái "Con ai người nấy lo, bớt trông cậy vào em đi."

Tống Lẫm cười cười không tỏ ý kiến.

Châu Phóng mở cửa, quay đầu muốn cầm túi xách trong tay Tống Lẫm, ai ngờ hắn giật tay lại, Châu Phóng túm một cái, chỉ túm được một nắm không khí.

"Tối nay ngủ ở đâu?" Tống Lẫm cúi đầu hỏi cô, thanh âm từ tính, mang theo vài phần gợi cảm, tràn ngập ám mụi.

Châu Phóng cảm thấy người đàn ông trước mắt tinh lực quá dồi dào rồi, hôm nay cô đi kiểm tra cửa hàng cả ngày, còn phải chăm tiểu bá vương nhà hắn, một chút sức lực cũng không còn. Hơn nữa, mới tối hôm qua hắn đến ăn vạ đòi ở nhà cô, lăn lộn không biết ngừng nghỉ. Châu Phóng nhịn không được mắng  "Anh lớn tuổi thế rồi mà không thể đứng đắn một chút hả? Không cấm dục sao?"

Châu Phóng nói trực tiếp như thê, Tống Lẫm lại không thấy đây là sỉ nhục, ngược lại còn có chút coi đây là vinh "Anh cấm, cấm mười mấy giờ."

Châu Phóng rốt cuộc cũng không nhịn nổi nữa.

"Lăn!"

***

Nhãn hiệu thiếu nữ kinh doanh thật thuận lợi, thử nghiệm xem như thành công khiến cho công ty tràn ngập tin tưởng vào việc khuếch trương quy mô. Cho rằng Châu Phóng có thể thừa thắng xông lên, mở thêm vài nhãn hiệu con, phát triển công ty thành một tập đoàn luôn, như vậy có thể đẩy nhanh tiến độ IPO, đối với tương lai công ty có tác dụng tích cực.

Châu Phóng dĩ nhiên có dã tâm đối với việc khuếch trương, nhưng cô vẫn không mấy tán thành việc mở nhiều nhãn hiệu con, hiện tại ngành trang phục sản nghiệp bọt biển không nhỏ, mù quáng khuếch trương sẽ dễ dàng sụp đổ.

Rối rắm đầu này còn chưa giải quyết được, phiền toái đầu kia đã tìm tới tận nơi.

Gần đây trên thị trường có một nhãn hiệu phát triển mạnh mẽ gọi là  "Cẩm Bạch', định vị rát giống với Yimi của Châu Phóng, đều chủ yếu đánh vào thị trường phụ nữ thành thục từ 25-40 tuổi, cũng chú trọng vào sự thoải mái và phù hợp của vải vóc.

[Edit]Yêu Đương Mới Là Việc Đứng ĐắnWhere stories live. Discover now