chương 53

2.3K 50 9
                                    

Lúc Tống Lẫm tiến đến gần, Châu Phóng không nói gì nữa, chỉ mỉm cười vòng tay ôm lấy cổ hắn.

Hắn là đàn ông, cô là phụ nữ, hắn cương ngạnh (cứng rắn), cô mềm mại. Cấu tạo cơ thể hắn khác với cô. Cái ôm vững chải của hắn vẫn luôn khiến cô cảm thấy an toàn.

Dường như mỗi lần kết hợp đều là vui sướng, là kịch liệt, thân thể phù hợp sẽ khiến cho tâm hồn đến gần nhau. Rất nhiều thời điểm, cô cảm thấy khoảng cách giữa hai người họ thật sự rất gần...

Sau khi xong việc, Châu Phóng nằm trong lồng ngực Tống Lẫm, hô hấp dần dần ổn định.

Không biết nghĩ tới cái gì, Tống Lẫm đột nhiên khẽ cười "Châu Phóng, em có biết điểm gì của em hấp dẫn anh nhất không?"

"Nhan sắc hả?"

Tống Lẫm cười "Chính là tính cách tựa như cá chạch của em. Ngoại trừ trên giường, anh thật sự không tưởng tượng được làm sao có thể chế phục em."

"Anh chế phục em sao?" Châu Phóng nhướng mày "Anh không phải đang hầu hạ em sao? Một ngón tay em còn không động đậy cơ mà."

Tống Lẫm hơi híp mắt lại, xoay người giam cô vào lòng "Dù sao anh cũng thu tiền, vậy để anh hầu hạ một lần."

Tống Lẫm ra chiêu tới tấp, ở trước mặt hắn, cô cuối cùng cũng phải cúi đầu xưng thần. Cô mê ly sờ soạng thân thể hắn, một tay hắn ấn ở trên eo cô, trên tay Tống Lẫm đeo lắc tay Châu Phóng tặng, mặt lắc tay đụng vào da thịt, vừa tê vừa ngứa.

Giây phút đạt đến cao trào, trong đầu Châu Phóng chỉ có một suy nghĩ.

Đàn ông tập thể hình, thể lực thật đáng sợ!

***

Tống Lẫm đưa Châu Phóng đi làm, cả đường cô ngủ li bì, mãi đến trước cửa công ty mới tỉnh lại. Vừa bắt đầu làm việc đều dùng 120% tinh thần.

Cả buổi sáng, Châu Phóng đều tìm đọc tư liệu quá trình khuếch trương của Tống Lẫm đến xem, tư liệu trên mạng không nhiều lắm, cũng chỉ có thể xem đại khái. Lại cùng Phó Tổng nói chuyện một buổi chiều, trước mắt rất nhiều cành oliv đưa tới ( nhiều người muốn đầu tư/ giúp đỡ), lựa chọn bên nào là một vấn đề rất lớn hiện tại.

"Mấy hôm trước Tô Dữ Sơn diễn thuyết, chị xem chưa?" Phó Tổng hỏi.

Châu Phóng  gật đầu " mở đầu thế kỷ 20, Tô Dữ Sơn mạnh mẽ đẩy mạnh thương mại điện tử, hiện giờ thương mại điện tử như mặt trời ban trưa, hắn lại nói thương mại điện tử rất nhanh sẽ kết thúc. Ý thức gian nan khổ cực của hắng vẫn tương đối mạnh."

"Vậy chị thấy thế nào?"

"thương mại điện tử thuần túy sẽ kết thúc, điều này nằm trong dự kiến. Hai ba mươi năm tới, có lẽ sẽ sinh ra một hình thức hoàn toàn mới. Mục đích của xí nghiệp là không có tồn kiho, bản chất của hậu cần thực chất là khiến cho việc tồn kho không xảy ra. Cho nên bán hàng online hay offline, cũng đều cần thiết phải kết hợp với nhau, hiện đại hóa khâu hậu cần, hình thành một hình thức mới." Châu Phóng cười cười "Chúng ta cần phải cải cách chính mình, thích ứng thị trường mới, người tiêu thụ mới."

[Edit]Yêu Đương Mới Là Việc Đứng ĐắnWhere stories live. Discover now