chương 56

2.3K 51 10
                                    

khuyến cáo: nhấp vào xem ảnh đầu chương trước khi đọc hehe

Một tỷ đầu tư của Nhân Duy Tư Đặc không phải là con số nhỏ. Tổng cộng chia làm ba lần rót vốn vào công ty của Châu Phóng.

Bởi vì có quy định về thời gian rót vốn, Châu Phóng muốn khởi động kế hoạch hội quán sinh hoạt đã vay ngân hàng không ít tiền.

Phó Tổng đối với việc này lo lắng vô cùng "Nếu trước kia không đưa cho Tô Dữ Sơn 250 triệu, chúng ta sẽ không chật vật thế này."

Châu Phóng lại vô cùng lạc quan đáp lại "Nếu ngay từ đầu không vì thu hút đầu tư, mà leo lên chiếc xe ngựa mang tên Tô Dữ Sơn. Sự thật chứng minh, tôi đã chọn đúng, không xé rách mặt với Tô Dữ SƠn, trả nhiều tiền một chút mua vé xe, dù sao cũng phải để cho hắn chở thêm một đoạn đường."

"Hiện tại vay nhiều tiền như thế, nếu kế hoạch hội quán sinh hoạt thất bại..."

Châu Phóng ngăn không cho Phó Tổng nói tiếp vế sau "Vậy không cho nó bại."

Phó Tổng vẫn lo lắng sốt ruột "Nếu sau đó không có tài chính cung cấp vào, Châu Tổng định giải quyết như thế nào?"

"Ví dụ?"

Châu Phóng cười cười, trong đầu xuất hiện gương mặt của Tống Lẫm, cô dùng ngữ điệu bông đùa nói với Phó Tổng "Tôi à, gần đây tìm được một cái phiếu cơm dài hạn, nếu có một ngày tôi thật sự chống không nổi nữa, công ty này chắc chắn sẽ có người chống đỡ tiếp. Anh cứ yên tâm đi."

Châu Phóng vì hội quán sinh hoạt mà tuyển chọn vị trí, từ trong tay của công ty địa ốc mua về một tòa cao ốc bỏ không. Từ góc độ của người làm ăn, điều này thực sự có chút kiêng kị. Cao ốc bỏ không tóm lại là phong thủy không tốt, phong thủy sẽ ảnh hưởng đến tài vận. Không có người cạnh tranh giúp Châu Phóng tiết kiệm không ít tiền, cô lấy cái giá không tồi mua được một vị trí phố xa sầm uất.

Trước khi tiếp tục xây dựng, Châu Phóng cố ý thỉnh một đại sự phong thủy từ HongKong tới, làm như thật sự điều chỉnh một ít kiến trúc để thay đổi phong thủy nơi này, để sau này chiêu thương, lấy ra dỗ dành mấy vị lão bản mê tín.

Để có được càng nhiều nhân khí, CHâu Phóng quay chung quanh khu thương nghiệp xung quanh khu cao ốc một vòng, dựng thành một thị trường trang phục lớn.

Nhưng làm sao có thể hấp dẫn càng nhiều người đến đây mua sắm, Châu Phóng hao tổn tâm huyết.

Ở trong hội nghị thường kỳ của công ty, Châu Phóng hạ một cái deadline, không thành liền xả thân.

"Hiện tại chúng ta tự xuât tiền túi duy trì tuyến xe là vì hấp dẫn càng nhiều người đến xem, truyền miệng với nhau, đây là quảng cáo tốt nhất. Còn Phó Tổng đề nghị xin phép xây một cái cầu vượt, tôi tán thành, cầu vượt trực tiếp thông đến khu thương nghiệp, đối với chúng ta khẳng định có lợi. Phía sau mọi người cần phải tiếp tục gia tăng, từ tác dụng dẫn dắt của khu thương nghiệp đại hình đối vs kinh tế và ng lao động tiến hành đánh vào mặt bên." Châu Phóng thay đổi một trang ppt, nói tiếp "Khảo sát thực tế, chúng ta cảm thấy vị trí đại môn, nhà ga có chút xa, lượng người không đủ, cho nên cần phải sửa lại cửa lớn ở phía Bác chuyển sang phía nam, kế tiếp mọi người cứ chấp hành nhé."

[Edit]Yêu Đương Mới Là Việc Đứng ĐắnWhere stories live. Discover now