chương 39

2.4K 62 15
                                    

Nhà thiết kế Io nổi danh người Ý quyết định bán thương hiệu thời trang lấy chính tên của hắn thành lập, đây là nhãn hiệu cao cấp vốn đã thịnh hành 13 năm.

Một khi tin tức này truyền ra bên ngoài, các công ty trang phục trên thế giới đều ngo ngoe rụt rịt muốn mò một chân vào.

Đương nhiên người cạnh tranh muốn mua, công ty Trung Quốc có lực cạnh tranh mạnh nhất, thi nhau tăng giá lên ngất ngưởng.

Thật ra gần ba năm nay nhãn hiệu Io đều trong tình trạng lỗ lã, nhưng vì Io vẫn chưa tiến vào thị trường Trung Hoa, hiện giờ nếu tiến vào quốc nội sẽ đạt được hiệu quả marketing, thứ mua không được mới là thứ quý hiếm, đây chính là tâm lý của đại đa số người tiêu dùng, điều này khiến cho Io có danh tiếng thật tốt trong thị trường nội địa.

Mua được nhãn hiệu này chưa chắc lời được bao nhiêu tiền, nhưng lại có giá trị tăng lên đẳng cấp của thương hiệu. Đặc biệt là thương hiệu của Tống Lẫm gần đây vẫng đang dậm chân tại chỗ trên con đường nâng cao thương hiệu, Io đối với tình cảnh của hắn là bắt buộc phải có.

Đây không phải là lần đầu Tống Lẫm đến Ý, lần nào hắn đến đây cũng vội vã công tác, dường như chưa lần nào nhìn xem vẻ lãng mạng của kinh đô thời trang thế giới bao giờ.

Xuống sân bay Milan, Tống Lẫm vừa lên xe liền trực tiếp chạy đến công ty Io, người này nổi tiếng tính tình cổ quái, chỉ cần đến trễ, bảo đảm vé vào cửa cũng không có.

Trên đường đi, Tống Lẫm vẫn luôn tựa vào lưng ghế nghỉ ngơi, mười mấy giờ ngồi máy bay, thân thể hắn đã mệt mỏi vô cùng, nhưng vẫn cố gắn chống đỡ.

Phòng khách rộng lớn sáng sủa, sofa nhiều như thế, Tô Dữ Sơn lại cố ý ngồi đối diện Tống Lẫm, rõ ràng có vài phần khiêu khích. Tống Lẫm nhàn nhạt liêcs hắn một cái rồi lại tiếp tục ngồi đọc báo.

"Phú hào thật sự sẽ không có mùi đất, tin tức luôn thích khuếch đại, cái gì mà thổ hào gây dựng sự nghiệp bằng hai bàn tay trắng, thổ hào, làm sao cũng không thoát được từ 'thổ'." Tô Dữ Sơn bình thản nói, ngữ khí tràn ngập khinh miệt "Hôm nay cậu đạt được trình độ này, đã là đỉnh điểm của cuộc đời cậu rồi."

Tống Lẫm nghe xong những lời Tô Dữ Sơn nói, hơi nhíu mày, nhẹ nhàng gấp lại tờ báo trên tay, nhìn về phía Tô Dữ Sơn "Tô Tổng đang khơi chiến sao?"

"Cậu cảm thấy cậu và tôi đang ở trên cùng một chiến trường sao?" Tô Dữ Sơn lạnh linh trào phung "người phụ nữ của cậu từng bước từng bước cậy nhờ tôi, cậu thật có bản lĩnh." Hắn nở một nụ cười mà nhìn vào là biết không có ý tốt, nói với Tống Lẫm "Châu Phóng kia, cậu cho cô ta nhiều lợi ích như thế, cuối cùng cô ta cũng chọn tôi, không phải sao?"

Nghe hắn nhắc đến Châu Phóng, ý cười trên mặt Tống Lẫm dần dần tiêu tán, ánh mắt hiện ra địch ý rõ ràng, hắn nhìn chằm chằm Tô Dữ Sơn, nói một cách khẳng định.

"Cô ấy không giống."

Tô Dữ Sơn cười "Không giống chỗ nào? À, Quý hơn so với Lâm Chân Chân. Có được cô ta, phải ra một trăm triệu."

Lời Tô Dữ Sơn càng nói càng khó nghe, tựa như đang chọc giận hắn, ung dung chờ Tống Lẫm mất khống chế. Tay Tống Lẫm siết chặt lại, nhưng hắn vẫn áp xuống sự tức giận đan len lỏi trong máu.

[Edit]Yêu Đương Mới Là Việc Đứng ĐắnWhere stories live. Discover now