chương 38

2.5K 67 8
                                    

Sau khi Tống Lẫm đi, Châu Phóng cũng không có gặp hắn nữa, hắn bận rộn như thế, nếu hắn không tự xuất hiện, Châu Phóng cũng không thể biết được hắn ở đâu. Vậy cũng tốt, cả hai đều có thời gian bình tĩnh.

Lần góp vốn đầu tiên của Châu Phóng xem như thành công, bởi vì Châu Phóng nhiều lần sửa chữa hợp đồng góp vốn, Bách Tái cũng tiến hành điều chỉnh một ít.

Một trăm triệu chia làm bốn lần nhập cổ, mỗi lần 25 triệu tệ, mỗi lần 10% cổ phần, hơn nữa hợp đồng ký trong một năm phải hoàn thành một ít mục tiêu đề ra, nếu Châu Phóng hoàn thành vượt yêu cầu, Châu Phóng có thể có thể thúc đẩy Bách Tái tăng tốc độ góp vốn để mở rộng quy mô hoặc cự tuyệt Bách Tái tiếp tục góp vốn, phòng ngừa cổ phần bị pha loãng quá mức, nếu Châu Phóng không thể hoàn thành mục tiêu được đề ra, Bách Tái sẽ ngừng góp vốn, lợi ích đôi bên đều được đảm bảo.

Bởi vì những điều kiện như thế, Châu Phóng mới cảm thấy lần hợp tác này là dựa trên lợi ích.

Công ty Châu Phóng nhận được 25 triệu đầu tiên từ Tô Dữ Sơn, cô trực tiếp đầu tư số tiền này cho nhà xưởng. Đơn hàng đầu tiên nhận được sau khi mở rộng nhà xưởng cũng là đơn hàng hợp tác cùng Bách Tái.

Bộ phận thiết kế của công ty Châu Phóng ra mắt một bộ sưu tập mới gọi là "The Absenteeism of that year", lấy hoài cổ làm chủ đề chính, gợi lên tình cảm khi lúc nhỏ đón năm mới nhận được bộ quần áo mới. Tô Dữ Sơn không hề can thiệp vào quyết sách của công ty Châu Phóng, hạng mục đầu tiên là thử nghiệm, hắn cũng chỉ muốn xem thử năng lực của Châu Phóng. Thiết kế lần này có phong cách ngắn gọn thoải mái, phù hợp thị hiếu, giá cả cũng tầm trung, kết hợp với quảng cáo của Bách Tái, cuối cùng xem như thành công lớn.

Tô Dữ Sơn là sói đầu đàn trong giới, nhờ quyết định đầu tư góp vốn của hắn mà khiến cho nhiều công ty lớn bắt đầu chú ý đến Châu Phóng vốn không chút tiếng tăm, cùng với nhãn hiệu của cô- YiMi ( phiên âm, nguyên văn Y Mê- bí mật của cô ấy). Đương nhiên, tên tuổi của Tô Dữ Sơn, Châu PHóng cần phải sử dụng cẩn thận, dù sao cũng không phải người bình thường, vô ý một lần liền rất có khả năng cái kim bài nặng vô cùng này đập phải chân của bản thân.

Sau khi Tô Dữ Sơn góp vốn, không ít công ty ngỏ ý muốn 'giúp đỡ', muốn rót vốn vào công ty cô, Châu Phóng mang thái độ rất cẩn thận mà tiếp xúc với bọn họ. Hướng đi của thị trường tư bản hiện nay cho thấy tương lai nhãn hiệu thời trang Internet so với các loại mô hình kinh doanh online khác có tiềm năng hơn nhiều. Châu Phóng quả thật trở thành 'chim đầu đàn' mà Tô Dữ Sơn nói, vì vậy vị trí của cô thật sự cần phải mọi lúc đề phòng có một ngày đầu thương nhọn hoắc đâm tới.

Châu Phóng gần đây mặc dù xuân phong đắc ý, nhưng cô cũng không có bị thành công nho nhỏ này làm cho mê muội, chút ít thành công đó vẫn còn kém xa mục tiêu năm, sau này còn cả một trận chiến ác liệt phải đánh suốt năm, cô không thể mất cảnh giác được.

Mãi mới được một ít thời gian nghỉ ngơi, Châu Phóng cũng không có hẹn, liền alo cho Tần Thanh gần đây vẫn luôn xuất quỷ nhập thần.

Tần Thanh lại tìm được một quán sushi Nhật Bản không tồi, nghe nói nguyên liệu đều được vận chuyển từ Nhật Bản về bằng đường hàng không trong ngày, đảm bảo thức ăn tươi mới. Đầu bếp làm sushi cũng là người Nhật Bản, nhà hàng này, một chỗ khó cầu, may mà Tần Thanh hẹn trước, nhưng cũng chỉ xí được phiếu hẹn chỗ, muốn chỗ đẹp, miễn bàn.

[Edit]Yêu Đương Mới Là Việc Đứng ĐắnWhere stories live. Discover now