chương 42

2.6K 68 31
                                    


Đương nhiên, lấy thực lực của Tống Lẫm, tự nhiên không cần một trợ lý nho nhỏ của Châu Phóng đi nhọc lòng lo lắng tiền đồ của hắn. Không đến ba tháng nữa, công ty của hắn sẽ được phê duyệt lên sàn. Công ty của hắn sẽ chính thức đệ đơn lên sàn giao dịch, cổ phiếu của công ty cũng bắt đầu khóa lại.

Cổ phiếu sắp ra mắt của April được người trong giới đầu tư quan tâm rất nhiều. Gần đây các sàn giao dịch trong thành phố đều vì April lên sàn mà bận tối mặt tối mũi.

Bản thân Tống Lẫm dĩ nhiên là đang trong thời gian phong quang vô hạn, mọi người đều biết địa vị hắn đang chuẩn bị tăng lên. Trong hàng ngũ phú hào nổi danh, Tống Lẫm hơi bị nhiều thứ nhất, đẹp trai nhất, trẻ tuổi nhất, thăng tiến nhanh nhất, quan trọng nhất chính là hắn còn đang độc thân, mặc dù lắm tai nhiều tiếng, cũng không cản được việc hắn trở thành đối tượng ảo tưởng của các cô gái độc thân.

Bách Tái còn chưa kịp ăn mừng thành công thu mua Cuộc sống xa hoa, liền chân thật cảm nhận được ý nghĩa của câu "bọ ngựa bắt ve, chim sẻ phía sau".

Bách Tái sử dụng thủ đoạn ác ý thu mua đoạt cuộc sống xa hoa từ tay Tống Lẫm, Tống Lẫm ngoài mặt vững như thái sơn, phong độ nhẹ nhàng, lại lén "gậy ông đập lưng ông", cũng dùng thủ đoạn ác ý thu mua mà đi đào góc tường nhà Bách Tái.

Bách Tái là tập đoàn thương mại điện tử lớn nhất trong nước, ý chính là tập đoàn trăm nghề, ngoại trừ trang web Bách Tái, quan trọng nhất chính là hai mươi mấy xí nghiệp trải rộng khắp các ngành nghề, cho đến nay vẫn luôn là chỗ dựa vững chắc cho Bách Tái, đã từng có rất nhiều người muốn đào góc tường nhà Bách Tái đều không thành công. Hiện tại Tống Lẫm lại dựa vào cái gì mà khiến bọn họ động tâm?

Bảy nhà công ty này, có bốn nhà là anh em đều đến từ vùng Giang Nam nổi danh có tài kinh doanh, đã quen với hình thức kinh doanh gia tộc, dù ở thời điểm nào đều ôm đoàn, nghe tộc trưởng chỉ huy. Lúc trươac Bách Tái thu phục được con dê đầu đàn, một hơi tóm được bốn cái công ty, hiện giờ Tống Lẫm cũng dùng cách như thế. Đánh vào xí nghiệp gia tộc này mà tìm đường đột phá.

Mấy năm nay Tô Dữ Sơn và Bách Tái, một nhà độc chiếm thị trường, những lời hứa hẹn trước đây có rất nhiều thứ hắn không có thực hiện. Công ty bên dưới ai cũng liều mạng làm việc cho hắn, hào quang lại mình hắn độc chiếm. Cổ đông lúc trước đầu tư cho hắn gây dựng sự nghiệp cùng chủ của các công ty bị hắn thu mua cũng lòng đầy bất mãn, có điều hắn trước mắt là tập đoàn thương mại điện tử hàng đầu, không có người chống lưng, ai dám lên tiếng?
Hiện giờ Tống Lẫm lại ra điều kiện, đầu tiên là tăng giá, cao hơn thị trường 50%, tức là thị trường mua giá 100 đồng 1 cổ, hắn mua 152 đồng 1 cổ. Đây quả thật là một sự mê hoặc lớn lao vô cùng.

***

Chiều thứ sáu, khoảng chừng ba giờ, thành phố bỗng dưng đổ mưa. Mây đen phủ kín chân trời, từng đám mây nặng trịch tựa như muốn đè xuống thành phố. Xa xa nhìn đến cao ốc trong thành phố tựa như những chiếc xúc tua dài ngắn khác nhau, vương đến trong mây. Mây đen che lấp mặt trời, rõ ràng mới là buổi chiều, trời lại u ám như lúc chạng vạng.

[Edit]Yêu Đương Mới Là Việc Đứng ĐắnWhere stories live. Discover now