chương 41

2.7K 66 26
                                    

Tiến vào bên trong, Tống Lẫm mới buông Châu Phóng ra. Hắn cau mày đứng bên cạnh Châu Phóng, dọa cho cô khẩn trương vô cùng.

Giám đốc bên trong vừa thấy có khách lập tức đến tiép đón, thấy rõ là Tống Lẫm liền giật mình, không phải vừa tiễn tôn đại thần này đi sao? Mới vừa mang đàn ông tới xong, giờ lại mang phụ nữ đến cùng xem múa thoát y. Giám đốc nhìn Tống Lẫm đi cùng Châu Phóng, nhất thời có chút khó xử, bên trái là khu khách nam, bên phải là khu khách nữ, nên đưa bọn họ đến bên nào?

Còn không đợi hắn nghi xong, Tống Lẫm lại xách cổ Châu Phóng lên, không đợi hắn dẫn đường, trực tiếp mang Châu Phóng vào khu khách nữ.

Giám đốc thấy họ đã lựa chọn, nhanh chóng đuổi theo, nhắm mắt theo đuôi sắp xếp ghế dài cho hai người họ.

Trước khi đi, giám đốc nhịn không được quay đầu liếc nhìn Tống Lẫm, nghi thầm Tống Tổng nhìn khí chất thẳng thắng, không ngờ lại...

Tống Lẫm và Châu Phóng sau khi ngồi xuống, người phục vụ đã cầm thực đơn đi tới, lễ phép đưa cho Châu Phóng một phần, lại đưa cho Tống Lẫm một phần, người phục vụ mỉm cười hỏi Châu Phóng "Xin hỏi ngài muốn uống cái gì?"

Còn không đợi Châu Phóng mở thực đơn ra, pphần thực đơn của Tống Lẫm đã bay đến trước mặt cô, 'bẹp' một tiến rơi trên bàn cô, dọa cho cô sợ muốn chết.

Châu Phóng còn chưa kịp xem thực đơn, Tống Lẫm đã thay cô quyết định "Cho cô ấy một ly nước khổ qua." Châu Phóng vốn định phản đối, ngẩn đầu thấy bản mặt đen như đít nồi của Tống Lẫm, ánh mắt uy hiếp mà trừng cô, đành đem lời nuốt vào trong bụng, nơm nớp lo sợ trả thực đơn lại.

Ghế dài Tống Lẫm chọn là khu vip của chỗ này, cách sân khấu rất gần, cơ hồ duỗi tay là có thể đụng đến người trên vũ đài. Lễ tình nhân, khắp nơi đều đầy ngập khách, vị trí Tần Thanh hẹn trước cũng chỉ ở hàng thứ hai, không ngờ Tống Lẫm tùy tiện vào đều có thể ngồi hàg đàu, quả nhiên phú hào và thổ hào vẫn có khác biệt, đến chỗ nào cũng được ưu đãi.

Ngồi ở vị trí này, thật ra trong lòng Châu Phóng cao hứng, nhưng cô cũng không dám biểu hiện ra. Dù sao người ngồi bên cạnh cô hiện tại giống như trời trước giông bão, cả khuôn mặt đen thui của Tống Lẫm ở bên kia, tựa như Nhị Lang Thần, làm gì có bộ dáng đến thưởng thức mỹ nam chứ?

Chân tay Châu Phóng co lại, cố gắn tránh xa Tống Lẫm một chút, ở bên cạnh Tống Lẫm, an tĩnh mà sắm vai Hạo Thiên Khuyển.

Âm nhạc ái muội nhiệt tình vang lên, nam vũ công dáng người to lớn từng bước từng bước đi lên, vừa khiêu vũ vừa lột từng món từng món quần áo trên người, cơ bắp nơi nào cũng rắn chắc vô cùng, cơ ngực còn lớn hơn ngực Châu Phóng.

Châu Phóng trầm mặc nhìn biểu diễn, ngẫu nhiên quay đầu ngó Tống Lẫm, hắn đều không biết vì sao mà nhìn chằm chằm cô, khiến cho cô xấu hổ, có chút không dám nhìn biểu diễn.

Vũ công vừa nhảy vừa cởi, cơ bản đã cởi chỉ còn cái quần lót tứ giác, nhưng mãi vẫn không cởi xuống.

"Sao lại không cởi?" Châu Phóng theo bản năng quay đầu lại hỏi, hỏi xong mới ý thức được người đang ngồi xem diễn với cô chính là Tống Lẫm, không phải Tần Thanh!

[Edit]Yêu Đương Mới Là Việc Đứng ĐắnΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα