chương 57

2.2K 52 21
                                    

Mới có người đào được tấm hình của Nhiệt Ba hồi 2016, sẵn dịp up luôn :3

Không đợi ba người kia phản ứng, Tống Lẫm đã nhanh-chuẩn-tàn nhẫn mà nhào đến người đàn ông gần hắn nhất, chiêu chiêu trầm ổn, ra tay sắc bén, bắt lấy hai cánh tay người đàn ông kia vắt chéo sau lưng, người đàn ông kia bị Tống Lẫm đè trên kính xe, không thể nhúc nhích được, chỉ có thể luôn mồm kêu to.

Hai người còn lại thấy thân thủ của Tống Lẫm, nháy mắt cảm thấy khẩn trương, một tên hung ác cảnh cáo Tống Lẫm "Tao cảnh cáo mày, không được nhúc nhích, nếu mày tiến lên, đừng trách tao không khách khí!"

Vừa nói cánh tay giữ cổ Châu Phóng dùng sức siết chặt hơn, Châu Phóng cảm thấy cổ mình đau nhức, yết hầu dường như dính và xương sống, làm cho Châu Phóng cảm thấy hít thở không thông, bắt đầu buồn nôn. Người đó bóp cổ CHâu Phóng, lui về phía sau, Châu Phóng bị hắn kéo đi, chân không kịp phản ứng, gót giày xiêu xiêu vẹo vẹo, nửa người lê dưới đất, phía sau Châu Phóng cọ trên nền xi măng, da thịt bị cọ trầy xước, đau đớn từng cơn. Hắn lui đến chiếc minibus cũ nát của bọn chúng, lại dùng mắt ra hiệu với tên đồng bọn còn lại. Tên kia liền từ trong xe rút ra hai đoạn ống thép dài khoảng sáu bảy chục centimet, Châu Phóng trừng mắt nhìn sự việc trước mắt, cảm thấy sự tình càng ngày càng nghiêm trọng.

Tống Lẫm nhìn thoáng qua hai người đàn ông đối diện, hắn thong dong tháo cà vạt của mình ra, lưu loát trói người đàn ông bị hắn bắt được lại, người đàn ông kia giãy dụa kịch liệt nhưng không thoát được, lại không dám lớn tiếng kêu cứu, chỉ có thể cố gắng chạy thoát.

Hắn dùng ánh mắt xin đồng bọn của mình giúp đỡ, nhưng không ai đến giúp hắn cả. Giờ này khắc này, mấy người bọn họ cứ như thế khẩn trương mà giằng co.

"Thả cô ấy" Tống Lẫm kéo người đàn ông kia một cái, bình tĩnh nói "Một đổi một."

Hai người kia nhìn thoáng qua Châu Phóng, lại nhìn đồng lõa của mình bị Tống Lẫm bắt, hung tợn nói "Tụi tao mệnh tiện, làm sao có thể so sánh với Châu Tổng? Tao không đổi, chẳng lẽ mày dám đánh chết hắn? Những kẻ có tiền như bọn mày, sợ chết hơn tụi tao nhiều."

"....Phanh----" Tống Lẫm bắt lấy thời cơ người đàn ông kia đang phân tâm nói chuyện, đẩy mạnh một cái, trực tiếp đẩy người đàn ông bị hắn bắt được về phía hai kẻ bắt cóc.

Hai người đàn ông kia nhìn đồng bọn đột nhiên bị đẩy tới, theo bản năng muốn tiếp, tay của người đàn ông đang khống chế Châu Phóng bị đụng mạnh vào, khiến cho hắn đau, trên tay hơi nới lỏng, Tống Lẫm lập tức nhân cơ hội này kéo Châu Phóng lại.

Mấy người kia thấy Châu Phóng bị Tống Lẫm cứu đi, lập tức phản ứng, bao quanh bọn họ.

"Chạy mau" Tống Lẫm hét lớn một tiếng, dùng chân đá ống thép rơi trên mặt đất về hướng Châu Phóng, làm cho mấy người kia không thể nhặt được vũ khí.

Ba người kia thấy Châu Phóng muốn chạy, phi thân lên muốn liên hợp lại hạ gục Tống Lẫm. Tống Lẫm làm một đoàn quật qua vai quật ngã kẻ chạy theo gần hắn nhất. Tống Lẫm kéo cà vạt, dùng sứt ném tên bắt cóc vẫn bị trói hai tay về phía bọn bắt cóc, một tên bị ném trúng ngã theo đồng bọn của mình.

[Edit]Yêu Đương Mới Là Việc Đứng ĐắnWhere stories live. Discover now