Idol tớ tập làm văn

120 12 1
                                    

Đề bài: " Bạn hãy miêu tả cảm xúc của bạn khi fb bạn mất tích xanh"

Bài làm:

Mở bài:

Nồi lẩu nấm thơm phức sôi sùng sục, những khói khí bốc lên từ nồi lẩu, ngưng tụ những giọt nước tinh tuý ngọt lử của nồi lẩu nấm chạm nhẹ lên nắp kính nồi lẩu. Điện thoại rần rần hiện thông báo liên hồi, tôi bấm vào thì Tích Xanh mất rồi.

Thân Bài:

Mùi lẩu nấm thơm tới mức khiến tôi run lên vì những tế bào thèm ăn đang nhảy múa tưng bừng, đang khát khao để ực ực một chút nước dùng healthy trong vắt như bể bơi ballad ngày bé tôi bơi, bể bơi đó rất bẩn nhưng vì ngày bé tôi quá nhỏ để báo cáo chính quyền địa phương, nước thì rất trong nhưng thực sự dưới đáy bể bơi thì thậy quá nhiều vi khuẩn nấm mốc đung đưa nhảy múa phía dưới. Tôi lại nhớ tới cô quản lý áo phao ở bể bơi đã lừa tôi đổi chiếc phao made in Japan mà Mẹ Thuỷ đi Nhật mua cho tôi để đổi một bộ phao siêu nhân đỏ rất dởm. Đó là cú lừa ngoạn mục mà một học sinh lớp 3 trường Tràng An phải chịu đựng. Tôi bỗng thấy Chipe nhúng 1 nhúm bò lõi bắp hoa xuống làn nước ngọt trong ấy, bò từ đỏ đổi sang màu của sự chín tái ngất lịm...."miếng thịt óng ánh, loé lên những vệt màu lung linh huyền ảo Mạnh Bà sư tôn". Rồi Chipe đã ăn hết thịt bò và không để bất cứ miếng thịt nào còn bơi trong nồi lẩu. Phía xa cách 3m, tóc trắng đang nhào nặn, pha chế thứ màu xanh kì lạ có tên gọi là nước lá dứa trộn trộn sáng tạo rồi ném vào lò nướng, ít lâu sau, chiếc Bánh thứ 8 fail gọi tên Denis.

Bỗng chốc Tôi giật mình bàng hoàng khi fb tôi mất tích xanh, tôi dụi mắt vài lần, rồi nhìn lại, mất rồi, mất tích xanh rồi. Xong thế là tôi hỏi hỏi một lát thì biết nguyên nhân vì sao. Trong lúc tôi hoang mang, tôi vẫn kịp ăn 3 miếng bò, và 1 bát rau cải cúc nhúng lẩu, chao ôi nó ngon ngọt đậm vị của sự hùng vĩ như những thác nước trên cao nguyên hay là thác nước ở đây đó đổ xuống mạnh bạo như cơn lốc xoáy vô tận dẹp đi sự âu lo hoang mang.

Kết Bài:

Tôi mất tích xanh fb rồi!


Cre: Nguyễn Trần Trung Quân/ Group Lighter

Nội tâm Rốt: Huhu, vốn tiếng Việt không đủ xài với idol chuyên văn rồi. Cíu với độc giả ơiiii.

----------------------------------------------------------

Hãy theo dõi fanpage Thuyền lá Hồ Song Trùng để xem các oneshot nhanh nhất nhé!

Phiền tôn trọng sự sáng tạo của tác giả, vui lòng không reup ở bất cứ đâu ngoại trừ việc ấy được tác giả, tôi, cho phép. Cảm ơn. Cà Rốt

Tuyển tập đoản văn của AQWhere stories live. Discover now