Em muốn anh phải hoàn hảo trong mắt của họ

158 17 1
                                    

- Quân ơi, anh thay đồ xong chưa? Cần em giúp không hả?

- Giúp anh với - Giọng anh tội nghiệp vang vọng ra ngoài phòng khách

Denis buông cái máy quay trong tay ra, lắc đầu cười bất lực. Cậu tất tả đi vào phòng ngủ, kìa. Người cậu thương cởi trần nửa thân người trên, dù nghỉ tết đã béo lên không ít nhưng xương quai xanh tinh tế vẫn lồ lộ, cơ bụng có mờ đi nhưng vẫn rõ rệt. Ánh mắt cậu tham lam nhìn một lượt, lén lút nuốt nước miệng một cái. Quân hướng đôi mắt nâu trong suốt nhìn cậu, môi dẩu ra đáng thương, Denis cười cười đi đến hôn anh một cái. Trong đầu lướt qua vài sự lựa chọn, hmmm, cho tối nay thì chiếc này ổn nhỉ.

- Đây, anh ủi lại chút rồi mặc vào nhé

Quân đưa tay sờ sờ chất vải một chút rồi lắc đầu, anh bảo cái này vải dệt, nóng lắm. Sao lại quên được cơ chứ, anh là "bể nước" cơ mà. Denis trấn an anh một chốc thì Quân mới miễn cưỡng mặc nó vào, lúc này cậu mới cười hài lòng rồi đi ra khỏi phòng.

——————————————

Từng giai điệu réo rắt vang lên trong căn hộ của hai người. Anh ngồi đấy, những ngón tay thon trầm ổn lướt trên những phím đàn dương cầm. Từng nốt lại từng nốt, mỗi một âm tiết đều được anh trau chuốt cho ra, hoà cùng giọng hát đượm cảm giác, thật tuyệt vời

Cậu rất thích nghe anh hát, dĩ nhiên là vì yêu anh nên thích mọi thứ của anh. Nhưng Denis thích nhìn anh khi hát, khi anh đàn, khi anh ngồi bên ban công nghêu ngao một giai điệu chưa đặt tên, hay lúc anh chăm chú làm việc. Người ta nói khi được làm việc mà bản thân yêu thích lúc ấy ta rất đẹp, có lẽ là thế, Quân rất đẹp ở những khoảnh khắc ấy. Cũng không phải là bình thường anh không điển trai hay vân vân, chỉ là lúc này anh đẹp hơn gấp nhiều lần.

"Tự hào Việt Nam ta, hãy cố lên nào...."

Denis ngồi sau máy quay cầm tấm lấy sáng vừa chỉnh sáng cho anh vừa quạt lấy quạt để. Quân ra quá nhiều mồ hôi, dù trong nhà đã bật điều hoà ở nhiệt độ thấp nhưng ánh đèn công suất lớn vẫn làm ra nhiều mồ hôi.

"Oáp~ ..."

Cậu kín đáo che mồm ngáp một cái rõ kêu, hên là tiếng không được thu vào máy quay không thì chết dở. Đến giữa buổi quay, cậu quá mệt mỏi mà quẹo đầu sang một bên mà ngủ, mồm há cả ra - một thói quen xấu và không bỏ được (😂). Cậu ngủ ngon lành đến cuối buổi quay luôn, quên trời quên đất

- Den, em...

Quay vừa kết thúc buổi quay, mọi người đang xì xầm dọn dẹp đồ đạc rồi rục rịch đi về. Anh vừa lưng lại tìm bóng dáng cậu thì bắt gặp người của anh đang ngủ chèo queo một góc. Quân cười mỉm, đi đến xoa đầu đầu rồi đỡ cậu vào phòng mà ngủ.

"Vất vả cho em rồi, Den"

————————————

Quân giơ điện thoại ra chụp cái "tách" khoảng khắc cậu đang khom lưng xoay qua xoay lại chiếc máy quay sao cho chuẩn nhất, rồi đăng lên dòng trạng thái của mình

"Thằng tóc trắng mà làm thì khó tính lắm, nhưng ra sản phẩm thì eo ơi tự hào"

Anh quay đầu nhìn bóng dáng cậu trong ánh nắng chiều rạng rỡ, Denis của anh lúc nào cũng đẹp, đẹp như anh vậy (Ha haaaaa)


<Đừng hỏi vì sao anh Quân không có múi, hãy nhìn lên lại tấm hình bìa ở trên nhá>

Cre: Thuyền lá Hồ Song Trùng

Hãy theo dõi fanpage Thuyền lá Hồ Song Trùng để xem các oneshot nhanh nhất nhé!

Phiền tôn trọng sự sáng tạo của tác giả, vui lòng không reup ở bất cứ đâu ngoại trừ việc ấy được tác giả, tôi, cho phép. Cảm ơn. Cà Rốt

Tuyển tập đoản văn của AQWhere stories live. Discover now