Quốc tế thiếu nhi

124 14 0
                                    

Đêm hôm trước_

"Chuyện đã đến nước này thì ta cũng không giấu làm gì. Thật ra người ta yêu là người trong bức hoạ kia. Là em trai của ngươi đó!"

Giọng nói của cậu vang vọng đâu đó trong căn hộ ở thủ đô. Denis đang đeo gangq tay rửa bát thì chợt nghe được, vội vàng tháo găng tay ra, chạy khắp nơi đi kiếm nguồn âm thanh. Thì ra, Quân đang ngồi ngoài sô pha xem lại số "Ơn giời cậu đây rồi" mà cậu tham gia, hôm nay vừa chiếu trên tivi. Do bận rộn công việc nên giờ mới xem lại, cậu vọt qua với lấy cái điều khiển rồi tắt phụt đi.

- Ơ kìa - Anh trố mặt ra nhìn hành động của cậu mà không kịp phản ứng

- Xem cái gì mà xem, có gì hay đâu, anh ra đổ rác đi kìa. Nhà bao việc mà cứ ngồi đó... - Denis đỏ mặt quay đi, trở lại với bồn rửa bát

- Anh đang xem mà!? Hahaa, ngại sao em yêu? - Anh cười đểu ghẹo cậu, nhìn vành tai đỏ lên là biết ngay. Ha ha, người này cũng thật quá dễ thương rồi.

Quân chỉ cười cười ghẹo cậu một chút rồi ngoan ngoãn đi vứt rác thật. Đến khi về thì thấy cậu nằm ngửa trên sô pha vuốt lông Thơm, môi mím lại lẩm bẩm gì đó. Anh đi tới ôm Thơm thả lại vào lồng, rồi quay sang hôn lên trán cậu rồi cười hiền.

- Yêu tôi thế cơ á?

- Xí, ai mà thèm yêu anh. Mê sảng à

- Anh cho phép em thích anh!

- Ha ha, nhưng em không thích anh (🙂)

Denis bật cười ha hả trước vẻ ngỡ ngàng của Quân, vòng tay vật ngã anh xuống sô pha. Đổi lại thành cậu là người ngồi ở trên, nhìn xuống anh, nghiêng đầu quan sát, Denis cười cười thì thầm vào tai anh gì đấy và anh bấu vào cổ cậu mà hôn.

"Em yêu anh cơ, Quân à"

—————

Ngày hôm sau_

Quân vốn tưởng đêm qua sẽ ngủ sô pha nhưng hoá ra sáng nay thức giấc thì mới biết mình nằm ở trên giường đang ôm cậu ngủ. Ủa, mộng du chăng?

- Ưm, Quân.

- Ừ, sao em?

- Nay em muốn chơi Tết thiếu nhi - Denis mơ màng mở mắt nhìn anh, nói.

- Hả? - Quân tưởng mình nghe lầm, trố mắt nhìn cậu hỏi lại

- Cưa sừng làm nghé à. Nay anh làm vú em cho em nhá

- Hả, ờ được

Quân gật bừa, thôi thì em muốn cứ chiều em vậy. Hôm nay Denis muốn trở về thời con nít thật. Sáng vòi anh ăn cháo trẻ em và nhất định phải do anh nấu mới ăn, mua ở ngoài không chịu. Cậu đòi xem phim hoạt hình con nít như bu bu cha cha, doraemon,... Nếu không phải hôm nay chính tay anh chăm mà nghe người khác kể lại thì, thề đấy, không thể nào tin được.

_Hết

---------------------------------------------------------

Hãy theo dõi fanpage Thuyền lá Hồ Song Trùng để xem các oneshot nhanh nhất nhé!

Phiền tôn trọng sự sáng tạo của tác giả, vui lòng không reup ở bất cứ đâu ngoại trừ việc ấy được tác giả, tôi, cho phép. Cảm ơn. Cà Rốt

Tuyển tập đoản văn của AQWhere stories live. Discover now