Hold my hand tight, darling

109 13 1
                                    

- Buồn hả anh?

Denis vừa từ phòng khách đi tắt điện trở vào thì thấy Quân ngồi ngây người trước một mớ thư từ bày la liệt trên sàn. Thư của người hâm mộ, anh và cậu thường bốc ra mà xem mỗi khi tâm trạng đi xuống, và hôm nay Quân đã làm thế. Denis chầm chậm bước đến phia sau anh, ghé người nằm lên giường, nhoài tay ra ôm Quân từ phía sau. Anh đặt tay lên cánh tay đang ôm cổ mình, cọ mũi vào đấy hít một hơi, nghiêng đầu ngước lên nhìn cậu. Hàng mi dài lướt nhẹ tạo chút cảm giác buồn trên mặt cậu, phiến môi nhoẻn thành nụ cười.

Dùng sức một chút lôi Quân nằm lên giường chung với cậu, giang tay ôm anh vào lòng. Quân cuộn tròn lòng cậu, co lại như một đứa trẻ biết lỗi, mặt úp vào ngực cậu, Denis tựa đầu lên mái tóc mềm của anh, bàn tay chậm rãi vỗ về tấm lưng ấy. Anh như được an ủi, dần dà thả lỏng cơ thể ra, nhẹ nhàng vòng tay sang siết cậu lại, vẫn một mực úp mặt không nói tiếng nào, cậu cũng không gặng hỏi chỉ chậm rãi vỗ về anh. Quân ngủ, vẫn tư thế ấy mà chìm vào giấc ngủ, lúc này Denis khe khàng kéo tay anh ra, đặt lên một cái gối ôm vừa với tay lấy được rồi leo xuống giường.

Đi đến mớ thư giấy bày biện kia, quỳ xuống đất mà nhặt nhạnh lại từng cái một, xếp gọn gàng rồi cho vào hộc tủ. Trong lúc cầm xấp thư lên thì trong ấy rơi ra một mẩu note vàng, nét chữ cũng đẹp lắm, cậu cúi đầu đọc và khực lại một chút rồi xếp nó lại như cũ. Xong việc, Denis xoay người nhìn hình ảnh người nọ lúc ngủ mà cười mỉm, đi đến bên anh và đặt một nụ hôn nhẹ nhàng rồi khép cửa đi ra ngoài xử lý công việc còn đang dang dở.

————

- Denis!!

- Ơi ơi, em đây. Sao thế?

- Anh ... anh ... ác mộng

- Không sao, không sao hết. Có em đây

Nửa đêm đang ngủ bỗng Quân ngồi bật dậy rồi thất thanh la lên, cậu vẫn đang làm việc thì nghe thấy vội vàng vọt vào phòng. Đôi mắt nâu trong veo hoảng loạn nhìn mọi thứ xung quanh, tay quờ quạng lung tung như muốn bám víu vào điều gì đó. Denis vội vàng bỏ dép trèo lên giường rồi ôm anh vào lòng, nhỏ nhẹ dỗ dành anh như một đứa trẻ. Quân nằm co rúm người, run lên bần bận, tay cứ víu vào áo cậu không buông, mặt úp vào ngực cậu mà phát ra tiếng thút thít nho nhỏ.

- Không sao hết, ổn cả ổn cả

- Sợ ... anh sợ

- Không phải sợ, có em bảo vệ anh. Không sao đâu, đừng sợ

- Anh ... ưm ...

Denis kéo Quân ra khỏi lòng ngực mình ép cho anh ngửa đầu ra rồi áp môi mình xuống mà hôn. Cậu dùng răng nanh mà cắn lên cánh môi của Quân rồi mút lấy, hết một hơi mới buông anh ra. Quân mềm nhũn ngã vào lòng cậu thở dốc, đôi mắt nhắm nghiềm như đang hưởng thụ, cậu cười. Đỡ anh nằm trở lại giường, nhẹ giọng nói:

- Em đi lưu công việc lại rồi vào với anh nhé. Chờ em lát

- Không, anh cùng đi

- ... Được, cùng đi

Denis đan những ngón tay mình và Quân lại với nhau rồi dắt anh ra bàn ăn. Ngồi trở lại bàn, cậu lạch cạch đánh máy tính cho xong nốt. Quân đẩy tay cậu ra rồi ngồi vào lòng cậu, lưng đối diện với cái máy tính cậu đang dùng, vòng tay qua cổ Denis mà úp mặt vào đấy. Chốc chốc Denis lại đưa tay lên vỗ về anh rồi lại tiếp tục làm việc, đến gần sáng thì mới xong, lúc này Quân đã thiếp đi trên vai cậu.

"Ách, làm sao mà bế được anh về lại phòng, nặng chết mất"

Cậu đen mặt suy nghĩ cách, thôi vậy nhẹ nhàng đỡ về phòng. Trở về được tới phòng quả thực vất vả, cậu khoẻ nhưng Quân thì nặng dù sao cũng tốn không ít sức lực. Nhìn dáng vẻ ngủ say giữa những bất an đang dần bình yên trở lại, cậu mỉm cười. Lên giường ôm anh vào lòng, cậu thì thầm:

- Nắm tay em, anh nhé. Em ở đây bảo vệ anh

_Hết

---------------------------------------------------------

Hãy theo dõi fanpage Thuyền lá Hồ Song Trùng để xem các oneshot nhanh nhất nhé!

Phiền tôn trọng sự sáng tạo của tác giả, vui lòng không reup ở bất cứ đâu ngoại trừ việc ấy được tác giả, tôi, cho phép. Cảm ơn. Cà Rốt

Tuyển tập đoản văn của AQWhere stories live. Discover now