Nắng, nóng và em

108 12 0
                                    

Dạo này sắp bước vào mùa hè nên trời trở nên nắng như đổ lửa. Nắng rát cả da mặt, muốn rộp cả da tay lên. Quân và Denis chẳng dám đi đâu ngoại trừ có việc mới lết thân ra ngoài, trùm kín như bưng. Denis cùng một người em đăng ký học lái xe ô tô. Nhớ hôm nọ Quân đứng giữa nhà chống nạnh bảo:

- Từ nay anh không là Grab car cho bây nữa nhá. Đứa nào chưa biết lái?

- Em - người em nói

- ... Em nữa - Denis rụt cổ giơ tay lên, mặt méo xẹo

- Hơ hơ, thế thì đi đăng ký học đi!!

:< Và thế là hai người phải đi đăng ký rồi học lái xe. Ngày đầu có chút lóng ngóng với mấy điều khiển trên xe, tốc độ lái cũng rất chậm chạp, dè đâu đến ngày thứ hai đi học Denis đã lái được và dần nhanh hơn. Quân đứng bên phòng chờ hai người tập mà không nhịn được chép miệng:

- Hên là có thầy dạy, chứ đưa mình là thành quái xế hết, lúc ấy có mà toi. Cơ mà sao em ấy lái na ná quái xế khiếp thế, bản năng có sẵn chăng?

Tối khi hai người bọn họ trở về nhà, thi thoảng cậu lại làm nũng với anh rằng hôm nay cậu chăm tập lắm nên anh phải thưởng cho. Quân cười cười rồi hôn lên mái tóc xem như phần thưởng, đơn giản vậy thôi nhưng nhất định hôm nào cũng đòi cho bằng được. Denis à, học nhanh rồi chở anh đi ngang dọc phố phường Hà Nội nhá, cơ mà lái chậm thôi!! >>.<<

————-

- Quân ơi, nóng~

- Để anh hạ nhiệt độ xuống cho mát

Denis nằm trên giường ôm gối ôm rồi lướt xem điện thoại, cứ luân hồi lăn qua lăn lại miệng than nóng không ngừng. Anh chiều theo mà hạ nhiệt độ đến gần 24 độ, khá thấp, hy vọng giúp cậu bớt nóng hơn. Được một lát nhiệt độ phòng mới xuống, trở nên dễ chịu hơn, Denis thoải mái nằm dang tay dang chân như ngôi sao năm cánh hưởng thụ máy lạnh, trong khi Quân ngồi thu mình lại một góc đen mặt nhìn. Vươn tay chọc cho cậu buồn khiến cho Denis cười chảy cả nước mắt mà không biết làm sao mà dừng được. Đùa nhau một lúc Quân mới tha cho, cậu nằm lại cho ngay ngắn rồi thở phì phò vì giỡn mệt, trong khi anh khoẻ re nhìn.

Gập máy tính đang làm công việc lại, Quân nằm xuống cạnh cậu đặt cằm trên mái đầu cậu, vòng tay sang ôm. Denis xoay người sang lọt thỏm trong vòng tay ấy, bàn tay thô ráp luồn vào trong áo anh mà sờ sờ rồi bĩu môi:

- Vẫn chưa đủ, tăng thêm 1 ca đi

- What? Điên à

- Thương nào, nhanh gầy đi rồi em cho bấm máy nhé

- ... miễn cưỡng chấp nhận

Mặt Quân bí xị lại, uỷ khuất gật đầu chấp nhận số phận. Denis ngửa đầu cười hi hi ha ha, cắn nhẹ lên chiếc cằm kia một cái rồi lanh lẹ úp mặt vô ngực anh trốn sự trừng phạt sắp rơi xuống mình. Quân đưa tay sờ sờ cằm, cảm nhận được luôn vết răng liền đen mặt, tay kia đang ôm eo cậu liền bóp mạnh một cái làm cậu giật nảy mình lên, ngửa đầu lên trách móc thì ... Quân lẹ làng nắm lấy chiếc cằm tinh xảo kia mà hôn xuống, anh thì thầm giữa những nụ hôn:

- Đây ... là trừng phạt

- !?

_Hết

---------------------------------------------------------

Hãy theo dõi fanpage Thuyền lá Hồ Song Trùng để xem các oneshot nhanh nhất nhé!

Phiền tôn trọng sự sáng tạo của tác giả, vui lòng không reup ở bất cứ đâu ngoại trừ việc ấy được tác giả, tôi, cho phép. Cảm ơn. Cà Rốt

Tuyển tập đoản văn của AQWhere stories live. Discover now