Ấm áp

119 13 0
                                    

Quân nằm dài trên giường lướt đọc điện thoại trong khi ấy Denis ngồi dưới sàn đất, trên đùi là cái gối đầu đặt lên ấy cái laptop. Cậu đang có mấy thứ cần bàn bạc với bên team của mình, ngón tay thon dài lạch tạch đánh máy, tiếng lách cách vang lên rõ rệt trong không gian tĩnh lặng ban trưa. Chợt anh nghiêng người sang nhìn cậu, đôi mắt nâu lặng lẽ thu vào trong ấy hình ảnh một cậu con trai tập trung không màng đến xung quanh, chuyên tâm đánh máy; có vẻ gặp chuyện khó nhằn gì đấy mà đôi chân mày nhíu sát vào nhau, phiến môi mỏng mím lại cau có. Quân cười mỉm, chậm rãi vươn tay luồn vào tóc cậu, cảm nhận từng lọn tóc sượt nhẹ qua rồi biến mất, rất mềm mại, và thích lắm. Hành động của anh kéo Denis ra khỏi sự bực bội đang hiện hữu, cậu nghiêng đầu sang nhìn anh cười, một nụ cười méo xẹo, nhẹ giọng hỏi:

- Sao thế? Đang vui à?

- Ừ, vui

- Thế ... cứ tiếp tục nhé

Quân thích ý vuốt tóc Denis thêm một lúc nữa rồi chợt, nhẹ nhàng dùng hai tay xoay đầu cậu nghiên về phía mình rồi đặt lên đôi môi đang hờ hững mở ấy một nụ hôn nhẹ. Hmm, chưa đủ. Anh dùng răng nanh cắn nhẹ lên đấy rồi chậm rãi mút như trừng phạt nhưng lại như đang dỗ dành mà xoa dịu. Denis rất mực hưởng thụ, hoàn toàn dâng đôi mình lên mặc anh thích làm gì làm, đến khi cả hai hết hơi thì cậu mới dịu dàng nhìn anh, đưa tay lên vuốt dọc sống mũi ấy mà cười âu yếm:

- Ngủ một chút đi, xíu em xong việc sẽ ngủ với anh

- Được, anh ngủ đây

- Ngủ ngon nhé

- Ừm

Anh trở mình nằm thẳng thớm lại, kéo cái gối ôm về phía mình rồi ôm lấy nó vào lòng , chui vào trong chăn rồi từ từ chìm vào giấc ngủ say không mộng mị, lâu lâu lại phát ra tiếng ngáy nho nhỏ. Denis nghe được thì bật cười, một tiếng cười trầm đục vang lên khe khẽ, nghiêng đầu sang nhìn người nọ. Ô kìa, mắt thì nhắm nghiềm, hàng mi dày rũ xuống đôi má bánh bao phúng phính dù đã nhỏ đi được một ít, môi hơi dẩu ra như đang dỗi, cậu nhìn mà buồn cười, rướn người thơm lên vầng trán cao rồi quay trở lại làm việc nốt.

————

- Ưm...

Quân ngái ngủ kêu một tiếng rồi chậm rãi tỉnh táo trở lại, đang muốn xoay người nhìn đồng hồ thì ... eo ơi, thứ gì đang siết chặt lấy eo mình thế. Anh mò mẫn vào trong chăn, thì ra Denis vòng tay sang mà ôm, cái ôm như gọng kiềm siết chặt chẳng thế cho người ta chỗ hở nào. Anh vặn vẹo muốn thoát ra thì chợt tiếng cậu vang lên bên tai, giọng mũi đặc:

- Quân, hmmm ... đừng làm rộn. Để em ôm nào

- Tối rồi, tỉnh dậy đi

- Không chịu đâu ...

- ...

Quân đen mặt nhìn Denis, khoé miệng giật giật. Này, đây là Denis ấy à!? Anh xoay người về phía cậu, nằm tuột xuống một chút rồi vòng tay qua eo cậu mà ôm, áp mặt vào lồng ngực ấm áp ấy mà hưởng thụ. Cánh mũi hăm hở hít vào thật sâu mùi hương ưa thích, anh khoan khoái thở ra rồi chìm vào giấc ngủ lần nữa

"Thôi kệ, ngủ thêm một chút"

—————

Quân lần nữa thức dậy thì bên cạnh đã trống rỗng, chăn vẫn được quấn chặt anh lại như sợ anh lạnh nhưng người thì đâu mất tăm hơi. Dỏng tai nghe ngóng thì ngoài bếp vang lên mấy tiếng của nồi niêu xoong chảo va vào nhau, tiếng leng keng của thìa dĩa va chạm. Denis xuống bếp! Quân ngồi bật dậy chẳng màng đến mái đầu xù như nùi rơm của mình mà mở cửa bước ra ngoài, anh như sững lại trước hình ảnh nơi căn bếp. Ấm áp quá.

Denis người mặc tạp dề, tay cầm dao đang xắt xắt gì đấy rất ư là điệu nghệ. Không rõ cậu thì thầm cái gì với đứa nhỏ Ensy đang đứng chân bếp, ngửa cái đầu nhỏ lên mà kêu meo meo, ra chiều thích ý lắm, trong khi Thơm thì cứ lăn lộn trên thảm chơi với cái trứng ốp la bằng bông. Quân đứng dựa vào cửa, đôi mắt nâu trong veo chậm rãi thưởng thức khung cảnh yên bình..

- Dậy rồi à? Chờ xíu là có cơm anh nhé!- Denis nêm nếm chút gia vị vào nồi canh đang sôi ùng ục

- Ừ, cần phụ gì không?

- Có, anh chải đầu lại. Như cái tổ quạ ý, khiếppp! Này!

Quân từ phía sau tiến lên ôm lấy cậu, áp mặt vào mái tóc mềm, vòng tay qua eo siết lấy. Khe khẽ ừm hửm cho có rồi thôi, giọng nhừa nhựa kỳ quặc:

- Không thích, thích em cơ

- ...

(Nội tâm Ensy và Thơm: Bát cơm cho này con từ chối ăn!!!! Thức ăn mèo và cún là thứ con cần hổng phải miếng cẩu lương màu hường này!!!)

_Hết

---------------------------------------------------------

Hãy theo dõi fanpage Thuyền lá Hồ Song Trùng để xem các oneshot nhanh nhất nhé!

Phiền tôn trọng sự sáng tạo của tác giả, vui lòng không reup ở bất cứ đâu ngoại trừ việc ấy được tác giả, tôi, cho phép. Cảm ơn. Cà Rốt

Tuyển tập đoản văn của AQWhere stories live. Discover now