"Quan tâm anh nè, anh đang bị tổn thương...."

179 20 0
                                    

- Anh ơi

Denis ngồi co chân trên sô pha ngoài phòng khách, trong lòng ôm Thơm. Đứa nhỏ này ban đầu mới về thì ngại ngùng, yếu ớt, bây giờ thì sao. Năng động, lanh lợi kinh khủng khiếp, đêm thì sủa không cho ai ngủ, ban ngày thì làm nũng, bám người như sam bám nhau ấy. Quan trọng hơn, đứa nhỏ này chỉ bám mỗi Denis! Denis là của anh cơ mà!!

Quân đang làm việc trên máy tính, nghe tiếng gọi mình, anh ngẩng đầu lên thì bắt gặp hình ảnh kia. Anh cười mỉm, cái trạng thái này lặp lại mấy ngày nay rồi, ban đầu thì Quân thấy không sao, dần dà thì không ổn. Thôi, hơi đâu đi ghen với một con cún nhỉ.

- Ừ, em?

- Ra đây với em nhé!

- Sao thế?

Quân chậm rãi lưu dữ liệu rồi mới đi tới, anh dịu dàng vuốt mái tóc cậu, vò một chút rồi mới hỏi. Denis ngửa đầu ra sau nhìn anh, ánh mắt mềm mại, mơ màng, Quân không nhịn được mà hôn lên đôi môi hé mở như gợi mời kia.

- Ưm, này. Anh lợi dụng em.

- Ai bảo em quan tâm Thơm hơn

- Bây giờ anh ghen tị với cả con cún à? Phải Quân của em không thế

"Quân của em", cụm từ không tồi. Quân miễn cưỡng tha cho đôi môi đầy sức hấp dẫn kia ra, hôn lên trán cậu rồi mới hỏi

- Gọi anh làm gì?

- Anh xem, Thơm nó giờ tốt hơn ban đầu rồi, tốt hơn nhiều đúng không?

- Ừ ừ, giờ em cần chăm thứ khác. Thơm có anh cả Ensy rồi, hai đứa nó tự lo được với nhau mà, đúng không Ensy?

- Meow~ - Một tiếng mèo kêu lanh lảnh vang lên ở đâu đó trong nhà

- Đấy, em thấy không? Để Thơm tự thích nghi đi. Quan tâm anh nè, anh đang bị tổn thương....

Quân giả vờ yếu đuối, chấm chấm nước mắt, điều này làm cậu bật cười. Thơm chợt chồm lên trước, hai chân trước quào quào vào chiếc áo cậu, có chút xước. Quân nheo đôi mắt nâu lại nhìn Thơm cảnh cáo, đứa nhỏ như hiểu ý rụt đầu lại, ngọ nguậy muốn được xuống đất. Anh chờ có như thế, liền bế nó đặt xuống sàn rồi đẩy đẩy mông nó đi. Denis đen mặt nhìn Quân giành 'sủng' với một con cún bất chấp cái liêm sỉ. Được rồi, em thua anh đấy.

Cậu ngồi dậy từ sô pha kéo tay Quân đi vào phòng ngủ. Anh hí ha hí hứng đi theo, miệng không nhịn mà nhoẻn cười vui vẻ. Trước khi đóng cửa phòng, anh cười quay ra làm mặt quỷ với Thơm, rồi hôn gió Ensy.

Denis đóng cánh cửa phòng lại, vươn tay che mắt Quân, tay kia chặn cánh tay đang muốn bật đèn của anh. Cậu phả một hơi nóng vào tai Quân làm anh ngứa ngáy, chiếc lưỡi tinh tế liếm nhẹ một cái. Denis buông Quân ra cười khúc khích, nhanh chân vọt lên cái giường tránh cái đôi tay ma quái đang muốn siết mình lại.

- Den, là em khơi lửa đấy nhé

Quân bị chọc vào, anh nhào tới đè cậu xuống chiếc giường mềm mại. Bắt lấy hai tay đang chống lên lồng ngực mình và để nó lên cao quá đầu, một bên lần mò vào trong áo khiêu khích. Tay bị chặn ở trên đầu không thể nhúc nhích, cậu hết đường chống đỡ, đành vui vẻ chịu sự trừng phạt nho nhỏ này. Đêm mà, cái gì cần phải làm thì phải hoàn thành thôi, đặc biệt là cái giường.

Đến tận sáng hôm sau, Denis vặn người thức dậy trong vòng tay Quân, thì mới nhận ra cái sự trừng phạt này không nhỏ chút nào. Hầy, đau nhức chết đi được!!

————————————

Phần chú thích không được thêm vào: 🙂

Nội tâm Ensy:

- Con Thơm kia, chú ra đây cho anh!!!!!

- Hai bố làm trò mèo gì thế hả? Hôm trước bảo yêu tôi xong giờ ấp con Thơm, bảo thương tôi nhất giờ thì chỉ biết có mỗi Thơm. Có phải muốn tôi bỏ nhà ra đi không????

- Trò mèo gì đây? Trẫm hạ chỉ, chém!!!!!


Hãy theo dõi fanpage Thuyền lá Hồ Song Trùng để xem các oneshot nhanh nhất nhé!

Phiền tôn trọng sự sáng tạo của tác giả, vui lòng không reup ở bất cứ đâu ngoại trừ việc ấy được tác giả, tôi, cho phép. Cảm ơn. Cà Rốt

Tuyển tập đoản văn của AQDär berättelser lever. Upptäck nu