Chương 89

15.9K 532 4
                                    

Buổi chiều tan học, như bình thường, Tô Ninh đi theo mọi người ra cổng trường, quẹo trái không bao xa là trạm xe bus. Lúc này trước trạm khá đông người, Tô Ninh yên lặng lui về sau vài bước, đứng ở chỗ ít người.

Đột nhiên có một chiếc Audi lái tới, ngừng gần trạm xe bus, Tô Ninh và mọi người nhìn qua, lúc này điện thoại cô cũng vang lên.

Cúp điện thoại, Tô Ninh tươi cười hạnh phúc, cô đi đến chiếc xe, vừa ngồi vào ghế lái phụ vừa ôn nhu hỏi thị trưởng: "Sao hôm nay chị rảnh mà đi đón em vậy?".

"Dì Ninh Ninh." Iran ngồi phía sau đột nhiên chồm lên nói, Tô Ninh lại càng giật mình, cô quay ra sau trông thấy Iran đang cười hì hì nhìn mình, còn có dì Hồng cũng đang mỉm cười. Tô Ninh đỏ mặt, nhẹ gật đầu chào dì Hồng, xoa cái đầu nhỏ của Iran.

Iran thấy xe chưa khởi động, nó từ ghế sau leo lên trước người Tô Ninh, nhìn sang mẹ của mình, lè lưỡi ra trêu rồi liền trốn vào trong lòng Tô Ninh.

Tiêu Ý Hàn cũng không quay qua, khóe miệng lại rõ ràng mỉm cười không che giấu được, nàng khởi động lái xe đi.

Buổi tối, Tiêu Ý Hàn dẫn ba người đến nhà hàng thường ăn, cả nhà vui vẻ hoà thuận ăn no nê, sau nàng lái xe về căn nhà mới.

Đợi hết thảy thu thập xong, Tô Ninh nằm trên giường nghiêng đầu nhìn thị trưởng đang chải tóc, nói: "Sao hôm nay chị có thời gian rảnh vậy? Dẫn bọn em đi ra ngoài ăn nữa."

"Không thích sao?" Tiêu Ý Hàn theo trong gương nhìn lại Tô Ninh.

"Thích chứ, em còn cảm thấy ít khi nào được như vậy."

Tiêu Ý Hàn cười, chải tóc xong rồi nàng cũng tiến vào trong chăn.

Nàng xấu xa bò lên người Tô Ninh, rồi dừng động tác giống như đang nghĩ đến cái gì, nhẹ cau mày nhìn cô.

"Làm gì mà nhíu mày?" Tô Ninh kéo dãn lông mày thị trưởng ra, trách yêu.

"Muốn nói với em về chuyện công việc sau này của em..." Tiêu Ý Hàn hôn lên khoé môi Tô Ninh, rồi xoay người nằm xuống kéo Tô Ninh ôm vào trong ngực.

"Công việc của em?" Tô Ninh thắc mắc hỏi, còn nói: "Nhưng em đã tốt nghiệp đâu".

Tiêu Ý Hàn yêu thương vuốt vuốt tóc Tô Ninh.

"Lần trước em đến trường tham gia phỏng vấn của đài truyền hình, em rất thích làm việc ở đó?".

"Kỳ thật em rất yêu thích, chỉ là họ nói em không được đào tạo bài bản nên không nhận em."

"Hôm nay chị kêu Giang Minh Kiệt đến đài truyền hình tìm hiểu, em muốn đến thì đến..." Tiêu Ý Hàn trở nên nghiêm túc, dừng một chút rồi nói tiếp: "Nhưng mà em không nên làm phát thanh viên, chị không muốn em cũng trở thành người của công chúng."

"Ha ha." Tô Ninh cười khanh khách lên, cô choàng qua cổ thị trưởng, hỏi: "Chị có lòng tin với em vậy à? Làm sao chị biết em có thể làm tốt chứ?".

"Hừ hừ..." Tiêu Ý Hàn nhướng mắt hừ lạnh một tiếng, nói: "Cô gái mà chị chọn trúng có thể kém tố chất vậy sao?".

Tô Ninh mím môi nói: "Em không cần chị lo, tự em có thể đi tìm việc, không cần phải dựa vào chị."

"Cái gì gọi là dựa vào chị? Chị cũng không có bảo em đến cơ quan chính phủ làm việc". Tiêu Ý Hàn ôm người Tô Ninh, giảm bớt đèn ngủ đầu giường.

Nữ nhân của thị trưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ