Chương 44 - Lưỡng tình tương duyệt

26K 775 25
                                    

"Nhưng mà...chị cũng dời qua đây, như vậy có thể sao?". Tô Ninh đột nhiên chú ý tới lời nói của thị trưởng, từ trong ngực thị trưởng ngẩng đầu nhìn nàng hỏi.

Tiêu Ý Hàn vuốt tóc Tô Ninh, nhẹ nhàng hôn trán cô, ánh mắt dịu dàng nhìn cô nói: "Có cái gì không thể ? Chẳng lẽ em không muốn ?" Vừa nói nàng còn nhíu mày giả vờ nghi ngờ.

Tô Ninh mở to mắt vô tội nhìn thị trưởng, cô lắc đầu: "Không phải, em như thế nào lại không muốn?" Nói xong Tô Ninh vùi đầu vào ngực Tiêu Ý Hàn, "Em yêu thích ở đây cùng với chị". Đúng vậy, Tô Ninh yêu thích ở chung với Tiêu Ý Hàn, bất luận Tiêu Ý Hàn bình thường là một thị trưởng cao ngạo hay hiện tại là một người yêu dịu dàng đang mỉm cười ngọt ngào với cô, hình mẫu nào cô cũng đều thực tâm yêu thích.

"Em thích ở cùng chị là tốt rồi." Tiêu Ý Hàn thì thầm, nàng tắt đèn đầu giường, thay đổi tư thế cho thoải mái rồi ôm Tô Ninh nằm trong chăn. Lúc này, trong phòng chỉ có ánh trăng ngoài cửa sổ chiếu vào, nghe tiếng hít thở đều đều của người trong ngực, Tiêu Ý Hàn lại như trở về thời thanh xuân, giống như là cảm giác về mối tình đầu tốt đẹp vẫn quanh quẩn trong lòng nàng.

"Em ngủ chưa?" Một lát sau, Tiêu Ý Hàn nhẹ hỏi.

"Chưa có ngủ". Tô Ninh trong ngực nàng cũng nhỏ giọng đáp lại.

"Phòng em ở tổng cộng mấy người?" Tiêu Ý Hàn bắt đầu hỏi về cuộc sống ở trường của Tô Ninh.

Tô Ninh lại khẽ cử động thân thể, đây là lần thứ hai cô và thị trưởng nằm chung giường nhưng lại là lần đầu tiên, cô ở trạng thái thanh tỉnh nằm kề sát chị ấy đến vậy. Cô hồi hộp theo tư thế đang nằm vươn cánh tay vòng lên eo thị trưởng, sau mới trả lời, "Bốn người, có một học tỷ không thường trở về ở, bình thường chỉ có em, Dịch Dương cùng Na Na ba người."

Tiêu Ý Hàn: "À" một tiếng, nàng thấy Tô Ninh chủ động ôm eo của mình liền lấy tay sờ lên bàn tay mềm mại của Tô Ninh, nhẹ nhàng nắm. Tiếp theo nói ra kết luận: "Ừ, vậy quả thật là em làm ảnh hưởng tới chuyện người khác rồi".

"Huhm?" Nghe thị trưởng nói Tô Ninh hơi nhíu lông mày, trong bóng tối ngẩng lên nhìn mặt nàng.

"Em nghĩ đi, hai người yêu thương nhau nhất định là muốn làm mấy chuyện tình thân mật a. Mà em thì cũng ở đó, không phải sẽ làm các bạn em muốn làm gì cũng không thoải mái hay sao?". Tiêu Ý Hàn nghiêm túc phân tích.

Tô Ninh không nói, cô đương nhiên biết rõ vấn đề này nhưng nơi đó là phòng ngủ kí túc xá, không phải cô muốn tránh thì liền có thể tránh.

Dưới ánh trăng Tiêu Ý Hàn trông thấy biểu cảm bối rối của Tô Ninh, nàng cho rằng người đơn thuần như Tô Ninh nghe không hiểu lời mình cho lắm, Tiêu Ý Hàn chợt nảy ra một loại xúc động, nàng khẽ liếm môi của mình, nghiêng đầu hôn lên đôi môi mềm mại đầy hương vị ngọt ngào của Tô Ninh.

"Em, mm..." Tô Ninh vừa định nói chuyện, không nghĩ rằng thị trưởng đại nhân không hề báo trước đã hôn môi cô, không đợi cô theo bản năng phản ứng, liền bị lưỡi mềm như rắn của đối phương cuốn lấy. Bị trêu chọc mất đi khí lực, cô không khống chế được ngâm ra một tiếng cực kỳ yếu ớt.

Nữ nhân của thị trưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ