Chương 46 - Thị trưởng đại nhân cũng là thụ

31.8K 770 52
                                    

Tô Ninh nằm trong ngực Tiêu Ý Hàn một hồi, hô hấp dần dần vững vàng, lúc này cô cảm giác thân thể như là bị cái gì rút đi tất cả sức lực, một tia khí lực cũng không có.

Qua khoảng 10 phút, Tô Ninh nhắm mắt lại cơ hồ muốn ngủ, cô mới nếm qua loại cảm giác này, thật sự là chịu không được cường độ cao của thị trưởng.

"Em ngủ sao?" Tiêu Ý Hàn cảm giác Tô Ninh mơ màng ngủ, nàng nhịn không được lên tiếng hỏi. Nàng còn chưa muốn kết thúc bây giờ, đây chỉ là "mở màn" cho một đêm tốt đẹp thôi, nhiều năm dục vọng của nàng mới vừa tỉnh lại đang ở thời khắc phun trào, nàng làm sao có thể buông tha Tô Ninh.

Tiêu Ý Hàn ngoài miệng hỏi còn trong lòng cân nhắc, nàng xoay người một lần nữa nằm lên người Tô Ninh, một tay vuốt mái tóc dài mềm mại, tay kia sờ lên ngực Tô Ninh.

"Ninh Ninh, em cứ ngủ tiếp đi". Tiêu Ý Hàn vừa giở trò trêu đùa vừa dùng thanh âm hết sức mềm mỏng nói.

Tô Ninh mở mắt, mơ mơ màng màng, thân thể lại bắt đầu như nhũn ra. Cô ngẩng đầu lên nhìn, trước đó bị thị trưởng đại nhân khi dễ không có thấy được nét mặt chị ấy, đến lúc này cô mới nhìn rõ ràng, con người luôn cao ngạo lạnh lùng này lại đang dùng vẻ mặt hết sức mị hoặc nhìn mình.

"Ninh Ninh, em có yêu chị không...." Tiêu Ý Hàn thấy Tô Ninh mơ màng, vô cùng ôn nhu hỏi.

Tô Ninh ngơ ngẩn gật đầu, chuyện phát sinh đến bước này, cô làm sao có thể không yêu thương Tiêu Ý Hàn.

"Vậy em sẽ không nỡ để chị khó chịu đúng không?" Tiêu Ý Hàn thấy Tô Ninh gật đầu, tiến sát lại hỏi.

Tô Ninh nhíu mày, cô lấy tay xoa đôi mắt có chút mỏi rồi chăm chú đánh giá thị trưởng đại nhân một hồi, "Chị làm sao vậy? Là em làm đau cánh tay chị ha?".

Tiêu Ý Hàn nhếch môi lắc đầu không nói lời nào, nàng cầm tay Tô Ninh đưa tới trước ngực mình, vân vê ở nơi đó vài lần lại dẫn tay Tô Ninh đưa xuống nơi mẫn cảm của mình, rồi ngừng lại.

Làm những điều này Tiêu Ý Hàn không hề có nửa điểm xấu hổ, nàng nhìn thẳng vào mắt Tô Ninh, đến khi đôi tay mềm mịn của Tô Ninh bị dẫn dắt chạm lên khu vực mẫn cảm kia, một ít cảm giác tê dại trong nháy mắt truyền ra, Tiêu Ý Hàn mới nhịn không được cắn môi dưới.

Mặt mày Tô Ninh lại lần nữa đỏ bừng, cũng không phải bởi vì thị trưởng đại nhân đối với cô như thế nào, mà là lúc này tay cô đang chạm vào nơi riêng tư của thị trưởng, xúc cảm ướt át làm cho cô khẩn trương, không dám lộn xộn, cô ngẩng lên thấy thị trưởng dùng ánh mắt vô cùng có mị lực nhìn mình nên lại lúng túng quay đầu sang chỗ khác.

Tô Ninh chưa từng trải nghiệm qua, cô - một nữ sinh vừa mới có tình đầu lại đối mặt với thị trưởng - một người vô cùng "nhiệt tình cởi mở" như thế thật là ngượng ngùng không chịu nổi.

Tiêu Ý Hàn ôm Tô Ninh xoay người một cái, chính mình liền nằm ở dưới thân Tô Ninh. Nàng hiện tại có một ý nghĩ rất mãnh liệt, muốn cho cô gái của nàng giữ lấy nàng, hung hăng chiếm lấy cơ thể nàng.

Nàng vừa nãy mới tấn công Tô Ninh, tuy cảm giác thật sự kì diệu không lời nào có thể diễn tả được nhưng là không thể tận hứng. Tô Ninh còn đang đại học, hai người mặc dù đã bắt đầu yêu nhau, nhưng thực sự thời gian quen nhau không tính là lâu dài, cho nên Tiêu Ý Hàn cũng không có chính thức chiếm lấy cô, lớp màng mỏng manh tượng trưng cho sự thuần khiết của con gái cũng không có bị nàng công phá, nàng muốn đợi đến khi Tô Ninh dần dần trưởng thành, hai người quan hệ ổn định về sau mới trọn vẹn có được cô. Cho nên hiện tại, nếu muốn "hạnh phúc" nàng cũng chỉ có thể hy sinh chính mình...=.=!

Nữ nhân của thị trưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ