Chương 32 - Lần đầu thân mật [ 1 ]

30.9K 873 34
                                    

Lúc này Phương Đào hoàn toàn trong trạng thái say rượu, hắn thậm chí nhìn không rõ mặt mày Tô Ninh nên làm sao còn để ý đối phương đang nhìn hắn bằng ánh mắt gì...Hắn thấy Tô Ninh không còn vùng vẫy liền giơ bàn tay muốn chạm vào má Tô Ninh, nghiêng về phía trước muốn hôn môi cô...

Bên đường có một chiếc xe ngừng lại, cửa kính xe mở ra, một người đàn ông vừa nói điện thoại vừa nhìn về phía hai người đang giằng co.

"Hình như là gặp phải phiền phức, một thanh niên đang dây dưa với cô ấy...". Người đàn ông báo cáo cho người trong điện thoại.

"Có cần giáo huấn thanh niên kia một chút hay không?".

"Vâng". Người đàn ông đáp lời, mở cửa xe đi xuống, gã khác ngồi ở ghế lái phụ cũng bước xuống theo, một trước một sau nhanh chóng đến trước mặt Tô Ninh.

Người đàn ông không nói lời nào liền kéo Phương Đào ra khỏi Tô Ninh khiến hắn ngã ngồi trên mặt đất. Gã đi theo phía sau thì đứng bên cạnh Phương Đào, hung hăng nhìn hắn, chuẩn bị ngăn chặn hành động tiếp theo của Phương Đào...

Người đàn ông lúc nãy nói điện thoại lên tiếng hỏi: "Tiểu thư, cô không sao chứ?".

Sự việc phát sinh vô cùng nhanh, Tô Ninh chỉ cảm thấy cơ thể được buông lỏng rồi trước mặt xuất hiện hai người lạ mặt này.

Bất kể thế nào, Tô Ninh xem như thở phào được rồi, hành động của Phương Đào làm cô sợ hãi, cô nhìn người đàn ông trước mặt khẽ lắc đầu, tỏ vẻ mình không có chuyện gì. Kế tiếp cô nhìn Phương Đào ngồi dưới đất, lúc này Phương Đào tính đứng lên lại bị gã kia đè xuống, Tô Ninh có chút khẩn trương nhìn hắn nói, "Tôi không sao, đó là bạn tôi, các anh đừng làm đau anh ấy". Tuy Phương Đào thật sự đã quá phận, nhưng đột nhiên có hai người đàn ông lạ xuất hiện, Tô Ninh như thế nào cũng sẽ không trơ mắt nhìn Phương Đào bị ức hiếp...

"Không có việc gì là tốt rồi". Người đàn ông xoay người đưa mắt ra hiệu, người kia gật đầu một cái liền buông vai Phương Đào trở qua bên kia đường.

Tô Ninh cũng chẳng quan tâm quần áo đang xộc xệch, cô bước nhanh đến cạnh Phương Đào muốn kéo hắn đứng dậy.

Phương Đào gần như đã muốn tỉnh rượu, nhìn hai người đàn ông tuy không tính cường tráng nhưng vẻ mặt lại hung hăng, hắn sửng sốt không dám lên tiếng. Thẳng đến khi Tô Ninh đến bên cạnh, hắn mới đứng lên, thấy gã kia đi tới, hắn cố gắng dang hai tay ngăn trước người Tô Ninh, quát lên: "Anh... anh muốn làm gì?".

Người đàn ông khinh bỉ nhìn Phương Đào, nói: "Cậu vừa rồi làm cái gì? Khi dễ một cô gái?".

"Tôi..." Phương Đào nghẹn lời, hắn ưỡn ngực ra vẻ dũng cảm: "Ai cần anh lo, đây là bạn gái tôi".

"Im..." Người đàn ông trầm giọng, thấy xe của mình đã chạy tới, hắn nhìn Tô Ninh nói: "Lên xe thôi, tôi đưa cô trở về". Hắn kéo ra cửa sau, chờ Tô Ninh lên xe.

Tô Ninh đứng không nhúc nhích, cô rất cảnh giác với tình huống trước mắt, cô không biết hai người này là người tốt hay xấu, mà khi chưa rõ cô tuyệt đối sẽ không đi theo bọn họ.

Nữ nhân của thị trưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ