Chương 78 - Tức giận

15.4K 560 22
                                    

Dịch Dương lái xe dừng ở một khách sạn cách đó không xa, bảo vệ khách sạn chạy tới hỗ trợ dìu Tiêu Trạch Vũ xuống xe, chưa đi được vài bước, Tiêu Trạch Vũ liền đẩy bọn họ ra, hắn chạy tới ven đường nôn thốc nôn tháo.

Tô Ninh cau mày nhìn Tiêu Trạch Vũ, rồi quay qua đỡ Tiểu Nam vào khách sạn trước, Tô Ninh để Tiểu Nam ngồi dựa vào salon ở đại sảnh khách sạn. Lát sau, Tiêu Trạch Vũ cũng được bảo vệ dìu tới.

Sau khi nôn xong, Tiêu Trạch Vũ tựa hồ thanh tỉnh một ít, hắn ngồi trên salon ngẩn người nhìn Tô Ninh, lại còn vỗ vỗ đầu, khóc lóc với Tô Ninh: "Ninh Ninh...Mình xin lỗi cậu, mình đã làm chuyện thực có lỗi với cậu..."

Nghe hắn nói Tô Ninh càng thấy khó hiểu, cô nhìn Tiêu Trạch Vũ hoàn toàn không biết hắn đang nói chuyện gì.

"Hết thảy đều là anh ta làm, anh ta kêu dượng mình đi đến đó, ảnh chụp cũng là do anh ta gửi cho ông nội..." Tiểu Nam không hiểu tỉnh từ lúc nào, mở miệng nói ra từng chữ.

Tô Ninh nghe xong trong lòng cả kinh, cô quay qua nhìn Tiểu Nam không thể tưởng tượng nổi, cô không xác định đây có phải là lời nói lúc say của Tiểu Nam hay không.

Tiểu Nam hơi chóng mặt, nàng nhìn thấy học tỷ đang nhìn mình với ánh mắt ngờ vực, liền đưa tay chỉ chỉ Tiêu Trạch Vũ nói: "Anh ta đã nói cho em biết, đều là anh ta làm..".

Tô Ninh chậm rãi chuyển hướng sang Tiêu Trạch Vũ, dùng một ánh mắt rất lạ lẫm nhìn hắn. Tiêu Trạch Vũ trừng mắt liếc Tiểu Nam, rồi có chút chột dạ mà híp mắt nhìn qua Tô Ninh.

Tô Ninh đi vài bước đứng trước mặt Tiểu Vũ, nhìn hắn hỏi: "Thật là cậu làm?" Giọng cô rất nhẹ, lại làm cho người ta thấy lạnh thấu xương.

"Ừ, đều là mình làm." Tiêu Trạch Vũ ngập ngừng, gật đầu thừa nhận.

"Vì cái gì?".

"......"

"Tại sao cậu làm những chuyện này?" Tô Ninh đỏ cả mắt, cô không rõ sao Tiêu Trạch Vũ có thể làm loại chuyện này. Tổn thương cô không nói, mà Tiêu Ý Hàn còn là cô của hắn. Nếu như xui rủi có chuyện gì xảy ra, không phải là có thể huỷ đi sự nghiệp của thị trưởng hay sao?!

"Cậu hỏi mình vì cái gì sao?" Tiêu Trạch Vũ cũng đỏ mắt trừng lại Tô Ninh, hắn vịn ghế đứng lên, không quan tâm đến ai xung quanh, hét lớn: "Cậu cùng cô mình rốt cuộc là mẹ nó chứ xảy ra chuyện gì? Mình là làm không đúng, nhưng mình không có nói sai, không có lừa gạt, mình chỉ đem sự thật vạch trần ra cho họ mà thôi." Tiêu Trạch Vũ cảm giác lửa giận dâng cao lên tới não, hắn vốn đã gây ra rắc rối như vậy, về nhà sẽ không biết có hậu quả thế nào. Đã vậy Tô Ninh cũng chạy tới chất vấn hắn, hắn làm những điều này là vì cô, chẳng lẽ cô không biết? Tiêu Trạch Vũ tức giận nhìn Tô Ninh đang im lặng, lại nói: "Cậu biết mình thích cậu đúng không? Vì cái gì cậu không chọn quen mình mà lại là cô của mình??".

"Cháttt!!" Tô Ninh thở hổn hển, giơ tay hung hăng tát Tiêu Trạch Vũ một cái.

Tiêu Trạch Vũ ngây ngẩn cả người, hắn ôm mặt không dám tin nhìn Tô Ninh.

Tôn Hồng Na đang đứng một bên, đi đến giữ chặt Tô Ninh, vội vàng hỏi: "Làm sao vậy Ninh Ninh? Có chuyện gì từ từ nói, sao cậu lại động thủ?".

Nữ nhân của thị trưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ