Chương 60 - Cơn ác mộng bắt đầu

22.4K 601 18
                                    

Tiêu Ý Hàn đi từ phòng tắm ra không thấy Iran, nàng nhăn mặt đi vào phòng ngủ.

Đẩy cửa ra, thấy hai người lớn nhỏ trên giường đang nói gì đó trông rất vui vẻ. Nghe thấy tiếng mở cửa, tiểu Iran nhanh chóng trốn vào trong chăn, Tô Ninh thì bất đắc dĩ cười cười nhìn thị trưởng.

Tiêu Ý Hàn đi tới xốc chăn lên, làm bộ tức giận nói: "Iran, mẹ vừa nãy mới nói với con cái gì?"

Iran vùi người trong chăn, chậm rãi thò đầu ra, rụt rè cười nói: "Mẹ, dì Ninh Ninh nên rời giường..."

Tô Ninh thấy Iran vừa sợ hãi vừa có vẻ nịnh nọt, cô ôm thằng bé vào trong ngực, rồi hơi nũng nịu nói với thị trưởng: "Chị làm gì thế, làm gì luôn hung dữ với trẻ con như vậy?"

Tiêu Ý Hàn hai tay chống nạnh, hết cách đành nói: "Em ngủ tiếp một chút đi, chị đi lấy bữa sáng."

Nàng đi ra cửa rồi hướng về Iran: "Con ngoan ngoãn, đừng phiền dì Ninh Ninh ngủ, nếu không thì một mình ra phòng khách xem ti vi đi".

Tiêu Ý Hàn ra ngoài, Iran như tiểu đại nhân vỗ ngực một cái, Tô Ninh thì giật mình hỏi Iran: "Mẹ con biết làm cơm sao?"

Iran chăm chú nghĩ nghĩ, lắc đầu nói: "Mẹ chỉ biết gọi đồ ăn bên ngoài thôi".

"Sớm như vậy mà chị ấy gọi bên ngoài đem tới a?" Tô Ninh lẩm bẩm.

Khoảng nửa tiếng sau, lúc Tô Ninh đang mơ màng ngủ thì nghe tiếng chuông cửa, lát sau lại nghe tiếng mở cửa phòng ngủ, cô mở mắt thấy thị trưởng đã ăn mặc chỉnh tề đứng ở đó.

Tô Ninh trong lòng âm thầm kêu rên, lúc này có muốn ngủ tiếp cũng không được, vỗ vỗ gò má Iran đang nằm ngủ kế bên, bò dậy ra ăn sáng.

Bữa sáng rất phong phú, Iran quả nhiên không nói sai, thị trưởng đại nhân thật sự gọi đồ ăn ở ngoài đem đến. Tinh thần Tô Ninh thật không tốt, cả người mất sức tay chân như nhũn ra, lúc ăn thỉnh thoảng cô nhìn về phía thị trưởng, người nọ đang ngồi nghiêm chỉnh ưu nhã ăn sáng, mặc dù dưới mắt có chút thâm quầng nhưng nhìn bộ dạng tinh thần rất no đủ. Tô Ninh mím môi nghĩ, người này làm từ sắt thép hay sao? Cả đêm gần như không ngủ mà tinh thần vẫn tốt như vậy.

***************************************

Sáng sớm tại nhà Cristina.

"Cậu ở nhà ngủ thêm đi, mình có hẹn bệnh nhân lúc 8 giờ, nên phải đi ra ngoài". Cristina mặc áo khoác, mang túi xách nói với Vicky đang ngồi bàn ăn bên cạnh.

Vicky gật đầu, đến khi nghe tiếng mở cửa mới sực nhớ cái gì, Vicky đứng lên chạy theo kêu: "Cristina!"

Cristina một tay vịn tay nắm cửa, quay đầu nghi hoặc nhìn Vicky.

"Thật ra mình lần này trở về là có công việc, cảm ơn cậu cho mình ở một đêm." Dứt lời nàng tiến lên, cảm ơn, tính hôn gò má Cristina.

"Mình lấy đồ xong cũng phải đi công ty trình diện, có lẽ sẽ ở đây thêm một thời gian ngắn, mình sẽ ở khách sạn Giang Chi Vịnh, có việc gì cứ gọi điện thoại cho mình".

Cristina gật đầu, "Được, có gì cứ gọi điện thoại." Nói xong mở cửa đi ra ngoài.

Cristina đi rồi, Vicky điều chỉnh lại tâm tình, chăm chú rửa mặt, sửa soạn một hồi cũng cầm túi xách ra khỏi nhà. Đêm qua sau khi say rượu, tâm tư phức tạp, Vicky gần như một đêm không ngủ, tuy trình diện ở công ty muộn chút cũng được, nhưng hiện tại Vicky chỉ muốn mau rời khỏi nhà Cristina, rời đi nơi có Tiêu Ý Hàn.

Nữ nhân của thị trưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ