Chương 56 - Yên lặng quan tâm

20.1K 597 5
                                    

Tôn Hồng Na tắt điện thoại, vẻ mặt đăm chiêu suy nghĩ, nàng quay đầu liền trông thấy các bạn trong phòng đều đang nhìn mình.

"Cậu vừa rồi hỏi Tô Ninh, người cậu ấy quen có phải là cô út của ta không, những lời này có ý tứ gì?" Tiêu Trạch Vũ ngồi đối diện lên tiếng hỏi.

"A..." Tôn Hồng Na ngừng nói, chuyện này nàng thật không thể nói cho Tiêu Trạch Vũ. Trong lòng nàng nghĩ: "Vừa rồi mình thật quá nóng vội, cũng không nghĩ đang ở đâu đã hỏi Ninh Ninh như vậy".

Tôn Hồng Na quay đầu, Dịch Dương đang ngồi bên trái nàng cũng tò mò nhìn sang, nàng bất đắc dĩ giả bộ lơ đãng nói: "Các cậu không cần phải quá mức tò mò chuyện của Ninh Ninh có được không?" Nói dứt lời, vì che giấu suy nghĩ, nàng bưng lên ly bia trước mặt uống một hơi.

Tiêu Trạch Vũ ngồi đó tiếp tục suy nghĩ không nói gì, Dịch Dương ngồi bên cạnh Tôn Hồng Na thì hướng về mấy người khác nhún nhún vai.

"Cậu ấy có dạy kèm cho con trai của cô út cậu, Ninh Ninh từ trước tới giờ không thích giải thích nhiều, cậu làm gì phải nhạy cảm như vậy?" Tôn Hồng Na thấy Tiêu Trạch Vũ vẫn giữ vẻ mặt sầu tư, liền tức giận nói ra.

Tiêu Trạch Vũ khinh thường trừng mắt lại Tôn Hồng Na, ra vẻ ai cần ngươi lo.

"Bộ cô út của cậu là thị trưởng thì giỏi lắm sao? Ninh Ninh quen biết cổ thì chuyện này cũng có gì mà kì quái? Cậu theo đuổi Ninh Ninh thì cứ theo đuổi, làm gì lại quản cả chuyện riêng tư của cậu ấy, không phải Ninh Ninh còn chưa có đồng ý cùng cậu quen nhau sao!" Tôn Hồng Na thấy dáng vẻ vô lại của Tiêu Trạch Vũ, trong lòng nàng cũng bực bội, nàng đứng lên liếc Tiêu Trạch Vũ, lời nói có chút nặng khiến cả phòng lặng ngắt như tờ.

"Cậu làm gì lớn tiếng như vậy?" Dịch Dương nắm tay Tôn Hồng Na ngồi xuống, nhẹ giọng hỏi.

"Mình không có nghĩ quản thúc ai, mình chỉ cảm thấy khó hiểu. Cô út của mình đừng nói là người quen, đến người nhà cũng khó thân cận. Buổi chiều tại siêu thị, mình nhìn thấy hai người cũng không giống là mới nhận thức một hai ngày..." Tiêu Trạch Vũ dừng một chút, hắn nhìn sang Na Na cùng Dịch Dương, có chút thô lỗ nói: "Xã hội bây giờ cũng thật "tiến bộ", mệt ta còn không biết người như mình tại sao lại bại trận đây."

Tôn Hồng Na nghe xong lời nói bóng gió của Tiêu Trạch Vũ, nàng vọt đứng lên, "phanh" một tiếng làm đổ cái ly trên mặt bàn, chỉ vào Tiêu Trạch Vũ quát: "Cậu có ý tứ gì? Cứ nói trắng ra đi..."

"Được rồi, các cậu đều ít nói vài câu đi." Dịch Dương thấy sắp lớn chuyện, nàng vội lôi kéo Na Na, thu hồi vẻ mặt hihi haha thường ngày, trở nên nghiêm túc nhìn Tiêu Trạch Vũ nói: "Đại thiếu gia bá đạo như cậu, Ninh Ninh sẽ không bao giờ yêu thích, mình khuyên cậu dập tắt tâm tư này thì hơn".

"Ninh Ninh nói cho cậu nghe?" Tiêu Trạch Vũ chăm chú nhìn Dịch Dương hỏi.

Dịch Dương kéo Na Na đang tức giận ngồi xuống, thở dài gật gật đầu nói: "Ninh Ninh không giống với bất kì người nào trong chúng ta, cậu cũng có thể biết rõ điều đó." Nàng nhìn Tiểu Vũ, dừng lại nói tiếp: "Cho nên, đừng làm bất cứ chuyện gì gây thương tổn cho cậu ấy."

Nữ nhân của thị trưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ