Chương 94 - Kết truyện

19.6K 679 45
                                    

"Làm sao, đến lúc này chẳng lẽ ngươi còn băn khoăn cái gì?" Lục lão gia thấy đứa con do dự, híp mắt hỏi.

Lục Hạo Vũ không dám nhìn thẳng vào ba ba, cúi đầu nhỏ giọng nói: "Con... Con không biết lựa chọn như vậy là đúng hay sai, đối với Ý Hàn, con không muốn...".

"Ta như thế nào sinh ra đứa con trai như ngươi? Ngươi sớm làm chuyện kia, bây giờ lại không muốn? Ngươi tưởng mọi người ai cũng đầu heo giống ngươi sao?" Lục lão gia phẫn hận nói, rồi hắn cầm điện thoại bàn, nhấn một dãy số gọi đi: "Là tôi, đặt vé máy bay cho Hạo Vũ hai người ngày mai."

"Được, càng sớm càng tốt, cứ như vậy."

"Ba ba..."

Lục Hạo Vũ thấy ba ba thật sự tức giận, hắn không dám nói nữa, lấy ra đơn ly hôn vẫn luôn mang theo trong người, đặt lên bàn, rồi nhẫn tâm ký tên mình vào.

Không khí trong phòng đột ngột lắng lại, sắc mặt Lục Hạo Vũ rất khó coi, Lục lão gia bình phục một chút tâm tình của mình, nặng nề thở dài nói: "Ta không biết vì sao đối với chuyện của ngươi, Tiêu Sùng Văn không có miệt mài theo đuổi, thái độ vẫn như bình thường. Cho ngươi rời đi, là biện pháp tốt nhất mà bây giờ ta nghĩ được, ngươi cứ trở ra nước ngoài trước đi, đợi qua thời gian mọi chuyện bình thường trở lại thì hãy tính đến chuyện cô bạn gái ngoại quốc kia. Chăm sóc cô ta cho tốt, để sinh đứa bé xong thì nói tiếp."

Nghe xong ba ba nói, Lục Hạo Vũ gật gật đầu, hắn há miệng, cuối cùng không có đem chuyện Tiêu Ý Hàn cũng ngoại tình nói ra, chào ba ba một tiếng liền có chút ít cô đơn xoay người ra khỏi phòng.

Tiêu Ý Hàn cố hoàn thành công tác trong buổi trưa thứ bảy, chỉ dẫn cấp dưới xử lý mấy chuyện còn lại, liền vội vàng trở về Giang Vịnh. Nàng không báo trước cho Tô Ninh, chỉ nói với Cristina sẽ làm người chứng hôn cho Cristina, một tuần lễ không gặp, nàng muốn nhìn thấy biểu lộ kinh ngạc đáng yêu của tiểu nha đầu kia khi trông thấy nàng.

Trở lại Giang Vịnh đã là buổi tối, Tiêu Ý Hàn một mình trở về nhà. Bởi vì dì Hồng nghỉ, Iran ở nhà Tô Ninh, Ninh Ninh lại ở kí túc xá trường, cho nên trong nhà chỉ có một mình nàng. Tiêu Ý Hàn thư thả tắm rửa tan mất mỏi mệt, 9 giờ tối nàng đi vào thư phòng, trong đầu còn có chút công việc phải xử lý, nàng muốn giải quyết hết công việc trước khi ngủ.

Laptop vừa khởi động, điện thoại di động của nàng liền vang lên, Tiêu Ý Hàn cầm qua điện thoại, một cái tin nhắn hiện ra trước mắt: "Ngày mai chị có kịp trở về tham dự hôn lễ của chị Cristina không? Em rất nhớ chị!".

Tiêu Ý Hàn mỉm cười xem tin nhắn của Tô Ninh, ngón tay thon dài đặt lên phím, trả lời tin nhắn: "Còn có rất nhiều công việc chưa hoàn thành, tạm thời không thể quay về, em thay chị chúc phúc Cristina, chị cũng vậy, rất nhớ em!".

Tin nhắn vừa gửi đi thành công, điện thoại lại vang lên, nụ cười trên mặt Tiêu Ý Hàn lập tức tắt mất, là số điện thoại nhà của Lục lão gia.

"Là Ý Hàn sao?" Trong điện thoại vang lên giọng của Lục lão gia.

"Ba, như thế nào lại gọi đến trễ như vậy? Có chuyện gì sao?".

Nữ nhân của thị trưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ