Chương 85 - Tâm tư Lục Hạo Vũ

20.1K 541 6
                                    

Dì Hồng đưa Iran đi nhà trẻ rồi liền để Tiểu Lý chở về nhà. Không biết có phải do tuổi tác đã cao hay không mà tối hôm qua ở phòng lạ, dì tuyệt đối ngủ không ngon giấc. Vào cửa vốn định đi thẳng lên phòng nghỉ ngơi, nhưng dì chợt dừng bước lại, 8 giờ sáng Lục Hạo Vũ đã ngồi ngay ngắn trên sopha xem tivi.

"Dì Hồng, tối hôm qua dì và Iran đi đâu?". Nghe tiếng động Lục Hạo Vũ quay ra nhìn, thấy thần sắc dì Hồng mệt mỏi, hắn lên tiếng hỏi.

"Con không phải đi công tác sao?" Dì Hồng vòng vo, đi tới trước sopha.

"Tạm thời có thay đổi, tối hôm qua đã trở lại, kết quả không thấy mọi người đâu."

"Tiểu Hàn bận rộn công tác, dì dẫn Iran về nhà ở một đêm." Dì Hồng không có nói thật, dựa vào tình huống tối qua, dì cảm thấy nếu như nói thật, sợ là gây ra sóng gió không nhỏ. Dì thấy Lục Hạo Vũ không nói lời nào liền quan tâm hỏi: "Dì vừa đưa Iran đi nhà trẻ, con đã ăn sáng chưa?"

Lục Hạo Vũ như đang nghĩ đến cái gì, trầm mặt, nhàn nhạt nói: "Ăn rồi."

Dì Hồng đáp lại một tiếng, bởi vì sợ Lục Hạo Vũ tiếp tục hỏi, dì nhanh chóng tìm cái cớ rồi đi lên lầu nghỉ ngơi.

Lục Hạo Vũ ngồi trên ghế sopha trầm tư một lát sau cũng đứng dậy lên lầu, hắn đẩy ra phòng ngủ Iran, trong phòng vẫn như cũ, chỉ là trên cái giường có để một bộ đồ ngủ phụ nữ trông rất chướng mắt. Lục Hạo Vũ bất giác nắm chặt tay cầm cửa, từ lần trước nói chuyện đến giờ, không cần biết hắn đã cố gắng làm bao nhiêu trò khỉ gì, thậm chí thoả hiệp, thái độ Tiêu Ý Hàn vẫn kiên quyết như trước, rốt cuộc không muốn ngủ chung giường với hắn... Đóng cửa phòng, Lục Hạo Vũ dựa vào vách tường, trong lòng suy nghĩ mênh mang, hắn đột nhiên cảm thấy lúc trước quyết định ra nước ngoài là một hành vi rất ngu xuẩn. Đã nhiều năm như vậy, tình yêu và gia đình dường như cũng theo thời gian mà dần cách xa hắn, những gì sắp có được so với những thứ hiện tại, hắn không biết cái nào đối với hắn quan trọng hơn...

Đang lúc Lục Hạo Vũ rối rắm thì dưới lầu vang lên tiếng chuông điện thoại di động, hắn lắc đầu giống như vứt bỏ phiền muộn, sải bước đi xuống lầu. Cầm điện thoại, Lục Hạo Vũ nhìn màn hình thấy số điện thoại quen thuộc, không khỏi nhíu mày.

Tiếng chuông vang lên thật lâu, Lục Hạo Vũ vẫn nhìn chằm chằm vào màn hình, cũng không tiếp điện thoại. Tiếng chuông ngừng lại rồi một lần nữa vang lên, người gọi hình như rất kiên nhẫn, cố ý đợi đối phương nghe máy mới thôi. Rốt cuộc, điện thoại cũng im lặng, Lục Hạo Vũ thở dài một hơi, hắn nhìn đồng hồ rồi đi lên lầu thay quần áo chuẩn bị đi làm.

Hắn mặc xong tây trang, cảm giác cả người đẹp trai có thêm chút ít tinh thần. Hắn vào gara lấy xe, điện thoại lại vang lên. Lục Hạo Vũ mím môi, không có kiên nhẫn nhìn màn hình mà trực tiếp nghe điện thoại, hắn quát lên bằng tiếng Anh: "Em không thể yên lặng một hồi sao, anh đã nói anh cần được yên tĩnh một chút".

Đầu dây bên kia không có ai lên tiếng, Lục Hạo Vũ thả tay xuống nhìn màn hình lập tức sững sờ, hắn vội nhẹ giọng nói: "Ba ba, xin lỗi, con không chú ý xem là ai gọi."

Nữ nhân của thị trưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ