Chương 66 - Bị phát hiện rồi sao

16.8K 568 13
                                    

Tô Ninh về đến nhà, không đợi cô nằm xuống nghỉ ngơi, điện thoại vang lên.

Cô nhìn qua điện thoại là thị trưởng đại nhân.

"Giữa trưa muốn ăn chút gì không?" Tô Ninh vừa nghe, giọng của thị trưởng liền truyền tới.

"...." Tô Ninh không dám lên tiếng, cô nhẹ nhàng đóng cửa phòng ngủ, đi đến trước bàn học ngồi xuống.

"Ninh Ninh?" Bên đầu kia điện thoại, thanh âm rõ ràng cao lên, còn có thể nghe thấy chút ít âm thanh giày cao gót gõ trên mặt đất. Tiêu Ý Hàn thấy Tô Ninh không nói lời nào, nàng nói tiếp: "Giữa trưa chị không có việc, em muốn ăn cái gì nói cho chị biết, một hồi chị mua cho em."

"Em...Em đã về nhà rồi." Tô Ninh chống tay lên trán, giọng có đôi chút buồn bực.

"Về nhà?" Âm thanh giày cao gót biến mất, thị trưởng dừng bước lại, khó hiểu hỏi.

"Xin lỗi chị..." Tô Ninh nhỏ giọng nói. "Em đã tốt hơn nhiều, không có quen ở bệnh viện".

Bên kia truyền đến vài tiếng hít thở nặng nề, thị trưởng đại nhân như là đang kiềm nén. Tô Ninh thấy thị trưởng không nói lời nào, cô cũng không dám lên tiếng.

"Đã xuất viện rồi vậy thì ở trong nhà nghỉ ngơi thật tốt, có chuyện gì gọi điện thoại cho tôi". Vài giây đồng hồ qua đi, Tiêu Ý Hàn nhẹ nhàng lên tiếng nói.

"Dạ vâng". Tô Ninh nhẹ gật đầu.

"Mấy ngày nay có chút bận rộn, chờ thêm ít hôm nữa em khoẻ thì trở về nhà, chúng ta nói chuyện rõ hơn", lúc Tô Ninh cho rằng cuộc gọi cứ như vậy chấm dứt thì thị trưởng nói tiếp.

"Dạ được." Tô Ninh ngoan ngoãn lên tiếng.

Tiêu Ý Hàn lại dặn dò thêm vài câu cuộc gọi mới chính thức kết thúc.

Cuộc gọi bị cắt đứt, Tô Ninh vẫn đưa di động gần sát lỗ tai, trong đó truyền ra "Tút tút" tiếng vang, đáy lòng cô cảm thấy từng đợt thất lạc.

Cửa phòng ngủ bị mở ra, Tô Ninh vội ngẩng đầu đưa điện thoại di động bỏ vào túi áo, cô đứng lên nhìn ba ba, làm bộ như chưa có việc gì.

"Ninh Ninh, con có muốn ngủ thêm một chút không?" Tô Khải Hồng đi đến bên cạnh nắm tay con gái, để cho cô ngồi lên giường, ân cần hỏi thăm.

"Con không sao, ba ba, có chuyện gì sao?" Tô Ninh tái nhợt mỉm cười.

Tô Khải Hồng nhìn đôi mắt tinh khiết của con gái, thật lâu sau mới mở miệng nói: "Nếu không phiền thì con ra ngoài, ba ba có chuyện muốn hỏi".

Tô Ninh nghi hoặc, theo ba ba đi ra phòng ngủ, hai người cùng ngồi trên ghế. Chỉ chốc lát bà nội cũng từ phòng bếp đi ra, ngồi ở bên cạnh Tô Ninh.

Tô Ninh nhìn hai người thân yêu của mình, trong lòng thắc mắc, cô hoàn toàn không biết bọn họ muốn cùng mình nói chuyện gì.

"Ba ba, có chuyện gì ba cứ nói đi, con nghe đây." Tô Ninh nghĩ thầm đoán chừng là muốn nói chuyện nhà ở sang năm sau bị giải tỏa, từ lúc cô lớn lên, trong nhà có chuyện gì quyết định trọng đại, ba ba luôn gọi cô và bà nội ra thương lượng giải quyết.

Nữ nhân của thị trưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ