Chương 58 - Quá khứ của thị trưởng

20.6K 665 70
                                    

Tiêu Ý Hàn bỏ túi xách trên sopha rồi xoay người vào phòng ngủ, Tô Ninh thấy cô gái ngoại quốc kia sắc mặt có vẻ không tốt lắm, cô ngại ngùng cười một cái rồi cũng dẫn Iran vào lại bàn ăn.

Lát sau, Tiêu Ý Hàn mặc đồ ở nhà đi ra, tóc còn ướt quấn khăn trên đầu. Tô Ninh âm thầm le lưỡi, tốc độ của người này thật đúng là nhanh.

Bởi vì sự xuất hiện của Tiêu Ý Hàn, không khí tại bàn ăn liền thay đổi, Vicky không còn nhìn chằm chằm Tô Ninh nữa mà chuyển sang nhìn Tiêu Ý Hàn, ánh mắt vừa chứa tình ý vừa mang theo chút u oán. Tô Ninh cắn môi dưới, cô cứ cảm giác hai người kia có gì đó là lạ. Cô lại chuyển sang nhìn Cristina đang yên lặng ăn cơm, hoàn toàn ra vẻ "tôi chỉ là người ngoài cuộc".

Ăn cơm xong Tô Ninh thấy Iran chạy ra phòng khách tự chơi một mình nên cô chủ động thu dọn rửa chén, còn ba người phụ nữ kia thì ngồi ngoài sopha nói chuyện. Trong lòng Tô Ninh có chút bị đè nén, từ lúc thị trưởng vào nhà đến giờ cũng chưa nói câu nào với cô, còn cô thì cứ như vợ nhỏ hết chăm con lại làm việc nhà.

Tô Ninh ở phòng bếp lẩn quẩn một hồi lâu, cô thật không muốn ra phòng khách đối mặt với ba người kia, huống chi nghe thanh âm bên ngoài, cô có cảm giác đây cũng không phải chỉ nói chuyện phiếm bình thường.

Phòng bếp kề bên phòng khách nên bọn họ nói gì Tô Ninh đều nghe rõ, chỉ là họ nói toàn tiếng Anh, rất nhanh, người tự nhận là trình tiếng Anh cũng không tệ lắm như Tô Ninh mà một câu cũng còn nghe không hiểu *^* ... Cô cầm cái chén đã rửa xong đứng ngẩn người ra, cô nghĩ mỹ nữ nước ngoài kia cùng thị trưởng nhất định có quan hệ không tầm thường.

"But you should know that I am married." Câu này Tiêu Ý Hàn nói rất chậm nên Tô Ninh nghe hiểu, cô khẩn trương đứng sát cửa, dựng lỗ tai chăm chú nghe.

"Hàn, tôi biết là tôi sai. Nhưng mà, lòng tôi đối với cậu nhiều năm qua, cho tới bây giờ vẫn không thay đổi." Người nói tiếp là Vicky, không ngờ lời này cô ấy lại nói bằng tiếng Trung không rành rọt.

Sau đó liên tiếp lại toàn là tiếng Anh, Tô Ninh tuy không hiểu nhưng nghe giọng Tiêu Ý Hàn có vẻ là đã không nhịn được nữa, nàng càng ngày càng cao giọng hơn, mà Cristina từ đầu đến cuối đều ngồi im không chen vào cuộc nói chuyện.

"Nếu làm tình nhân của cậu, tôi cũng không ngại". Lúc Vicky dùng tiếng Trung nói ra câu này, "xoảng" một tiếng từ trong bếp truyền ra. Nghe tiếng bước chân đi vào, Tô Ninh phục hồi tinh thần, cô bối rối ngồi xuống thu thập mảnh vỡ, bởi vì đang run rẩy, ngón tay thon dài của cô bị mảnh vỡ cứa vào, rạch một đường dài, máu tươi lập tức chảy ra, Tô Ninh ngơ ngẩn cả người.

Tiêu Ý Hàn chạy vào bếp, trông thấy Tô Ninh đang ngồi xổm dưới đất nhìn ngón tay run run không ngừng chảy máu, nàng vội ngồi xuống cầm lấy tay Tô Ninh cau mày nói: "Sao lại không cẩn thận vậy, để chị xem nào..."

Tô Ninh chậm rãi ngẩng đầu, uỷ khuất nhìn thị trưởng, nước mắt giống như sắp rơi ra ngoài.

"Iran, vào phòng ngủ lấy hộp thuốc đem ra cho mẹ." Tiêu Ý Hàn thấy miệng vết thương của Tô Ninh cần phải băng bó, nàng hướng về phía Iran đang đi đến nói ra.

Nữ nhân của thị trưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ