Chương 90

15K 526 23
                                    

Lục Hạo Vũ tắt điện thoại trở về chỗ ngồi, cô bạn gái thấy hắn trở về liền nghiêng đầu nhìn hắn cười ngọt ngào.

"Anh nghĩ chúng ta không thể dùng bữa được rồi, công ty vừa gọi điện cho anh có việc gấp anh phải lập tức trở về." Lục Hạo Vũ giả bộ như không có chuyện gì, vừa nói hắn còn cầm điện thoại giơ lên.

Bạn gái hắn hơi nhíu mày, vẻ mặt rất không tình nguyện, Lục Hạo Vũ cầm áo khoác và túi xách của bạn gái, rồi kéo tay của nàng nhẹ giọng an ủi: "Anh đưa em trở về khách sạn trước, muộn một chút anh đến tìm em. Nửa tiếng sau anh phải có mặt ở công ty, cho nên chúng ta đi thôi."

Đưa bạn gái vào xe rồi, hắn vẫn rất sốt ruột, cách thời gian Tiêu Ý Hàn hẹn còn có 10 phút, hắn có bay cũng không thể về kịp.

Về đến nhà, hắn dừng xe tạm ở chỗ đậu xe trước cửa, xuống xe nhanh chóng chạy vào nhà. Ở phòng khách, ngoại trừ người hầu thì không thấy bóng dáng Tiêu Ý Hàn đâu, hắn lại chạy lên lầu. Cửa thư phòng đóng chặt, Lục Hạo Vũ đứng trước cửa bình ổn hơi thở mới gõ cửa đi vào.

Nghe thấy tiếng mở cửa, Tiêu Ý Hàn dời mắt khỏi máy tính, mặt không biểu lộ gì nhìn Lục Hạo Vũ đang ngồi ở đối diện, nàng nói: "Nghe nói người nước ngoài đều rất coi trọng giờ giấc không phải sao? Anh đến muộn..."

"Anh nói phải gặp khách hàng bên ngoài, đâu dễ thoát thân như vậy." Lục Hạo Vũ thở nặng nhọc, hắn bưng ly nước của Tiêu Ý Hàn lên định uống liền bị ánh mắt lạnh lùng của Tiêu Ý Hàn ngăn lại, hắn lại bỏ ly xuống, đứng dậy lấy ly khác tự rót nước cho mình.

"Tôi không quan tâm anh mới vừa ở với ai, tôi tìm anh là muốn nói về chuyện của chúng ta, anh nghĩ thế nào ?" Tiêu Ý Hàn chuyển ly nước của mình sang bên trái, rồi nghiêm túc hỏi.

"Ý Hàn, em không cần phải xa lạ với anh như vậy chứ?" Lục Hạo Vũ nhìn Tiêu Ý Hàn một hồi, bất đắc dĩ nói.

Tiêu Ý Hàn không để ý tới lời Lục Hạo Vũ , nàng lấy đơn ly hôn phía trên văn kiện đưa cho Lục Hạo Vũ, nói: "Ký đi."

Lục Hạo Vũ sững sờ nhận lấy. Hắn nhìn vào thư hiệp nghị ly hôn một hồi lâu mới ngẩng đầu, cau mày, nói: "Ý Hàn..."

Tiêu Ý Hàn nhìn tên đàn ông trước mắt đang tỏ ra rất thống khổ, nàng nghĩ mãi mà không rõ, sự tình đều đã đến nước này, làm sao hắn vẫn có thể mang dáng vẻ biểu lộ như vậy?

"Bạn gái nước ngoài của anh không phải đã đến Giang Vịnh rồi sao? Lục Hạo Vũ, tôi không hiểu được, anh còn muốn kiên trì làm gì?" Vừa nói, Tiêu Ý Hàn còn chỉ vào đơn ly hôn nói: "Đây là lựa chọn tốt nhất cho hai ta, ly hôn trong êm đẹp..."

Sau một lúc im lặng, Lục Hạo Vũ cúi đầu, chậm rãi hỏi: "Làm sao em biết cô ấy đến đây?".

Tiêu Ý Hàn ghét bỏ nhìn hắn, lấy trong túi ra cái máy ảnh, đặt trên bàn, ý bảo Lục Hạo Vũ tự mình xem đi.

Lục Hạo Vũ vừa nhìn thấy máy ảnh, sắc mặt nhanh chóng suy sụp, hắn nhớ tới lần trước Tiêu Ý Hàn cũng là đưa cho hắn xem ảnh chụp. Hắn thong thả giơ tay lên cầm máy ảnh, mở ra xem vài cái rồi không xem nữa. Hắn cúi đầu nghĩ một lát, ngẩng đầu nói: "Em cho người theo dõi anh?".

Nữ nhân của thị trưởngWhere stories live. Discover now